ZingTruyen.Com

Ông Xã, Đói Đói, Cơm Cơm

tkong péo

cmj_jinju

📣 Alo các bạn nghe rõ không ạ? Các bạn iu có thấy thông péo wan trọng này chưa ạ? (9/12)

Đọc đi, năn nỉ... (。•́︿•̀。)

Tui chỉ là một cupek nhỏ nhoi mang trong mình niềm đam mê với sự buê đuê thôi, vậy nên tui không thể ngăn chặn được tình trạng re-up truyện.

Nhưng mà tui nghĩ tui sẽ khiến cho mọi người khong đọc trên các web truyện đó nữa bằng cách up hết cv lên đây, đợi người ta re-up lại ròi tui sẽ đăng chương mới. Đó là lời khuyên mà một vài bạn độc giả đáng iu đã bảo vậy. 

Btw một số bạn recommend tui bảo rằng hãy đăng hết truyện lên WordPress rồi set pass đi. Tui cũng có WordPress á, nhưng mà tui không làm vậy vì tui cũng là một độc giả và việc tui thấy phiền nhất khi đọc truyện chính là phải giải pass 👉👈 cá nhân tui nghĩ đọc truyện là để mình xã stress sau những giờ chạy deadline mệt xỉu vậy mà giờ còn kêu mọi người giải pass để đọc nữa thì mệt mọi người quá chừng, đúng khong?💙

Thế nhé, đợi người ta re-up hết lại ròi tui sẽ up chương mới ngay và luôn, hứa, thề, ngoéo tay 🤙

Update (11/12)

Dẹp nghỉ, tui quá mẹt mọi. Không đăng convert, qt gì gì nữa hết, mọi người đợi lâu mà tui cũng sốt ruột nên dẹp đi! Re-up thì re-up, quá mệk :((((

Đăng truyện lại như bình thường rồi thỉnh thoảng ngựa ngựa thì cắt vài khúc cuối thôi nhé, nên là khi nào thấy tui đăng chương mới mà có ghi chú thích đầu chương là phải nhớ quay lại chương trước để đọc phần cuối đó, không là không hiểu gì hết đouuu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com