ZingTruyen.Asia

Oneshot Jessica X Cici

"Đừng run nữa." Cici đặt tay lên đùi Jessica để cố gắng giảm bớt sự căng thẳng của nàng. "Chị biết đấy, chúng ta không cần phải làm thế."

Cách đây không lâu họ đã cùng nhau xem một tập của Friends và bàn luận về nhân vật nào trong phim là người hôn giỏi nhất. Cici đã chọn Rachel nhưng chủ yếu là do cô thích Rachel. Và Jessica đã chọn Joey chỉ vì, anh ấy là Joey. Bằng cách nào đó, cuộc trò chuyện chuyển sang chủ đề về những người họ đã từng hôn. Cici nói luyên thuyên về những người cô đã hôn và họ đã hôn một cách cẩu thả như thế nào trong khi Jessica chỉ giữ im lặng.

Không phải Jessica chưa từng hôn ai mà là nàng chỉ hôn một người và đó là năm cấp 3. Nó hầu như không được tính là một nụ hôn. Nó giống như một cái chạm nhẹ. Nàng thậm chí còn chưa duỗi đầu lưỡi. Vì vậy, khi nàng nói với Cici điều này, một ý tưởng nảy ra trong đầu cô gái tóc nâu. Và giờ, họ đang ngồi đối mặt nhau và bắt chéo chân trên giường của Jessica.

"Nếu chị nghĩ rằng hai cô gái hôn nhau thật kì quặc thì em không nghĩ rằng em có thể làm bạn với chị." Cici trêu chọc, nhưng có vẻ giống như cô đang thách thức cô gái tóc vàng thì đúng hơn.

"Chị không thấy kì quặc chút nào." Jessica đảo mắt.

"Được, vậy hôn em." Cô gái tóc nâu ngả người về phía sau.

Cici nghiêng đầu, má chạm vào vai và nhếch miệng cười với cô gái tóc vàng.

"Chị sẽ." Jessica đáp lại khi liếc nhìn đôi môi căng mọng của Cici.

"Chà, em ở ngay đây. Vậy tại sao chị vẫn chưa hôn em." Vẻ tự mãn trên khuôn mặt của Cici tiếp tục tăng lên. Cô thích trêu chọc cô gái tóc vàng.

"Bởi vì em ở khá xa." Lời bào chữa khập khiễng của Jessica khiến Cici khịt mũi.

"Được rồi, còn bây giờ thì sao?" Cici ngồi dậy và dựa sát vào Jessica. Khuôn mặt của họ bây giờ chỉ cách nhau một hoặc hai inch.

Hơi thở run rẩy của Jessica khiến Cici đảo mắt. "Em sẽ không gây áp lực nếu chị không muốn hôn em, Jessi."

"Chị muốn hôn em." Jessica thốt lên.

"Chị chỉ là không biết làm như thế nào..." Nàng loay hoay với gấu váy của mình.

Nụ cười của Cici ngày càng lớn. "Vậy thì để em."

Cô dùng hai tay ôm lấy quai hàm của Jessica. "Jessi, thả lỏng nào."

Jessica nhắm mắt lại và chờ Cici đến gần. Khoảnh khắc nàng cảm thấy một cảm giác lành lạnh trên môi mình, nàng muốn tan chảy. Môi Cici đọng lại và tim Jessica bắt đầu loạn nhịp.

Quá mềm mại. Thật ấm áp.

Cici rời đi sau một vài giây. "Chuyện này không tệ lắm phải không?"

Cici mỉm cười nhưng Jessica muốn nhiều hơn thế. Đôi mắt của nàng vẫn dán vào bờ môi căng mọng của Cici.

"Đúng vậy." Jessica nuốt nước bọt khi bắt gặp Cici đang nhìn chằm chằm vào môi mình. Và cứ như vậy, đôi môi của họ một lần nữa lại gặp nhau nhưng lần này không phải là một nụ hơn ngây thơ, mà là... thân mật hơn.

Cici mở miệng và liếm môi dưới của Jessica, xin phép được vào. Cô gái tóc vàng miễn cưỡng hé môi để lưỡi Cici chạm vào lưỡi mình. Hơi thở của nàng trở nên dồn dập. Nàng cảm thấy bàn tay của cô đi từ quai hàm đến cổ của nàng và cô kéo nàng lại gần hơn.

Trước khi môi họ rời nhau. Cici cắn môi dưới khiến Jessica khẽ rên lên.

Cici, giống một cô gái ngốc tự mãn, cười. Lau một bên môi bằng ngón tay cái và dựa lưng vào thành giường khi cô nhìn khuôn mặt của Jessica trở lại hiện thực.

Cici biết mình là một người hôn giỏi. Cô đã được nói như vậy rất nhiều lần, nhưng cô không biết nụ hôn của mình sẽ khiến Jessica sững sờ và nhìn cô với đôi môi hơi hé mở và đôi má ửng hồng.

"Trái đất gọi Jessi." Cici cười vẫy tay.

"Gì?" Jessica chớp mắt thật nhanh trước khi lăn ra giường và khép chân lại một cách đáng chú ý.

"C-cảm ơn." Nàng không biết chính xác tại sao nàng lại cảm ơn Cici nhưng nàng cũng không biết phải nói gì khác.

Jessica tiếp tục cọ hai đùi vào nhau một cách khó chịu và lăn lộn trên giường. Cici khẽ nheo mắt và Jessica hoảng sợ. Nàng chắc chắn đã làm hỏng quần lót của mình. Nàng không biết rằng nụ hôn có thể khiến nàng ướt như thế này và nàng sợ nó có thể làm ướt khăn trải giường của mình, vì vậy nàng cố gắng giữ yên.

Họ lặng lẽ và lúng túng chuyển sự chú ý trở lại TV. Jessica cảm thấy ánh mắt của cô gái tóc nâu đang nhìn mình.

"Em sẽ không làm chị khó xử, phải không?" Cici cuối cùng đã phá vỡ sự im lặng.

"Cái gì? Đương nhiên là không." Mắt nàng không rời khỏi màn hình TV.

"Jessi."

"Ừ?"

"Jessi, nhìn em này."

Cô gái tóc vàng hít thở sâu và cuối cùng đối mặt với cô gái tóc nâu lần đầu tiên sau nụ hôn của họ. Chiếc váy đồng phục của Cici để lộ cặp đùi rám nắng hoàn hảo của cô và chiếc áo sơ mi vô tình hở ra, nàng có thể nhìn thấy rõ ràng chiếc áo lót viền đen của cô. Mái tóc nâu xoăn buông xõa trên vai. Chúng phù hợp với đôi mắt của cô, Jessica nghĩ. Đôi mắt to tròn như Bambi với hàng mi dài dày. Ồ và đôi môi đó, đôi môi mà nàng sẽ làm bất cứ điều gì để nếm lại.

"Chị có hối hận khi hôn em không?" Cici kéo Jessica ra khỏi suy nghĩ của nàng.

Jessica lắc đầu với đôi lông mày nhíu lại, nàng ghét ý nghĩ rằng Cici có thể cảm thấy điều này sẽ làm hỏng tình bạn của họ. "Đương nhiên là không rồi."

"Thế thì tại sao chị lại ngồi cách xa em đến vậy."

"Bởi vì..." Jessica nhìn xung quanh để tìm những từ thích hợp. "Chị nghĩ chị thích nó."

Cici cau mày ngược lại. Cô ngồi dậy và tiến lại gần cô gái tóc vàng và nâng cằm nàng lên để họ có thể nhìn vào mắt nhau.

"Không sao đâu. Em cũng rất thích nó."

Họ liếc nhìn môi nhau và trước khi kịp nhận ra, lưỡi của họ đã quay trở lại tranh giành quyền thống trị.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia