ZingTruyen.Asia

Oneshot Jessica X Cici

Cici nhận thấy tiếng ngáy của Jessica, cô đi ra khỏi giường và đặt một chiếc gối xuống bên cạnh bạn gái của mình.

Cô mở tủ quần áo để lộ bốn chiếc hộp màu hồng được bọc gọn gàng với một dải ruy băng xanh đậm. Những món quà trông giống như ngày lễ Tình nhân hơn là đêm Giáng sinh, nhưng điều đó không quan trọng. Cô xếp bốn hộp từ lớn nhất đến nhỏ nhất và mang ra bên ngoài.

Cici đi ra khỏi phòng và đóng cửa lại một cách im lặng nhất có thể. Tay cô đẫm mồ hôi, với sự căng thẳng ngày càng tăng, cô phải làm điều này càng nhanh càng tốt với hy vọng Jessica của cô không thức dậy. Cô dừng lại và nhìn chằm chằm vào cây thông Noel với những ngọn đèn vàng vàng nhấp nháy đã được bật lên.

Cây thông này không phải là kiểu thẩm mỹ điển hình. Cô đã giải quyết nó bằng cách phối thêm màu đỏ và xanh lá cổ điển, nhưng hơi lộn xộn.

Đó gọi là sự tương phản.

Những từ đó vang lên trong tâm trí cô. Cô tiếp tục đi xuống cầu thang với những con bướm đang nhảy múa trong bụng.

Cici cúi người và cẩn thận đặt những món quà xuống. Cô không biết liệu ông già Noel có thật hay không, nhưng cô rất vui khi đóng vai này. Cô dừng lại, nhận ra rằng cô có thể gói món quà của ông già Noel bằng nhiều màu sắc khác nhau. Nhưng cô không có nhiều thời gian như vậy.

Cici ngồi dưới gốc cây, trong khi một bài hát Giáng sinh chậm rãi được phát trên đài phát thanh. Cô lắc lư và khẽ hát một mình trong khi mắt cô tạo thành một đường cong hạnh phúc quen thuộc. Mỗi hợp âm đều khiến trái tim cô mãn nguyện, cô tiếp tục nhảy và cảm nhận những nốt nhạc liên tiếp. Với sự ấm áp của cây thông và bầu không khí, cô nhớ ra điều gì đó và đứng dậy lấy bánh quy.

Bánh quy trong lò nướng mà cô và Jessica cùng làm trước khi nàng quyết định chợp mắt. Cô dành thời gian để chuẩn bị một ít sữa trong khi đợi bánh quy trên khay nguội.

Trên lầu vang lên tiếng kẽo kẹt.

Cảm xúc quen thuộc ấy xuất hiện. Những bước chân mệt mỏi và lê đôi chân trên sàn, nhưng sao nó nghe có vẻ tinh tế hơn?

Bóng người xuất hiện, mái tóc dài rối bù, đó có phải là những chiếc kẹp màu tím không? Cici nín thở.

"Chị dậy rồi." Jessica lẩm bẩm và dụi mắt để nhìn Cici.

Họ đã đứng đó một lúc. Cici tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu họ chưa từng có cuộc trò chuyện đầu tiên đó. Liệu sự bất hòa đến khó chịu với hương thơm hỗn hợp của bánh quy gừng này có xảy ra không, cô suy nghĩ.

Họ mất cả phút để nhận ra rằng họ đang đứng cách nhau vài mét và đang trợn tròn mắt.

"Chà, nếu điều này không ngượng ngùng thì chị không muốn biết ngượng ngùng nghĩa là gì." Khuôn mặt của Jessica sáng lên và tiếng cười của nàng bắt đầu vang lên. Tiếng cười dễ lây lan khiến Cici đặt khay bánh xuống và véo sống mũi cố nén cười.

Ngay sau đó, Jessica lao xuống nhà để gặp Cici, nàng vẫn đang cười. Nàng đặt hộp quà xuống dưới cây thông Noel và liếc nhìn những chiếc bánh quy họ làm.

Hai người bọn họ lại một lần nữa cười, nàng vô tình làm đổ sữa ra khắp bộ đồ ngủ màu hồng của cô.

"Em/chị không dọn dẹp cái này." Cả hai đồng thanh thốt lên.

Jessica mở vòng tay ôm lấy Cici và đưa ra một cái bĩu môi thuyết phục nhất mà nàng có thể nghĩ đến.

"Được rồi, em sẽ dọn nó nhưng chị có thể đặt bánh quy vào đĩa sau khi em thay đồ không?" Cici nói nhanh hơn, nói lắp ở hầu hết các từ. Cô để ý Jessica hiện giờ trông đáng yêu như thế nào, đặc biệt là với mái tóc rối bù. Nó khiến cô cảm thấy những khoảnh khắc này thật chân thực biết bao.

Trong góc phòng của họ gần cây thông được trang trí, Jessica đặt chiếc đĩa lên trên chiếc bàn nhỏ và tựa mình lên trên ghế sô pha. Tay nàng lần theo các góc trên ghế trong khi đợi Cici đặt cây lau nhà sang một bên.

Sau khi Cici rửa tay, cô từ từ đi về phía Jessica và đứng ở bên cạnh nàng.

"Em có ổn không?" Jessica đặt gối xuống để tiếp xúc với bạn gái của mình.

"Chị thực sự rất đẹp. Cùng với chiếc áo sơ mi của chị."

Cici lắp bắp, xấu hổ trước cách thể hiện tình yêu thật khủng khiếp của mình. Cô nghịch tay áo và ngồi xuống cạnh Jessica.

"Em xin lỗi. Em xin lỗi." Cô cười với hy vọng có thể xoa dịu nỗi lo lắng của mình.

Jessica vươn người và vòng tay qua người bạn gái của mình.

Khoảng cách này đủ gần để ngửi thấy mùi dầu xả và nhịp đập trái tim của người mà cô thích. Cici không còn xấu hổ nữa. Cô kéo nàng lại gần với hy vọng rằng mọi thứ có thể mãi như thế này, và cô đã đặt một nụ hôn lên môi nàng.

Hai người họ ngồi bên lò sưởi, cùng nhau ngắm cảnh hoàng hôn đỏ rực với những đốm vàng.

————————

Chúc mừng sinh nhật Cici.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia