ZingTruyen.Com

[ONEPIECE] NỮ HOÀNG TITANIA XUYÊN VÀO THẾ GIỚI HẢI TẶC: NHIỆM VỤ BẤT ĐẮC DĨ.

Chapter 8: Dạ Quỷ !?

chimsenoinhieu

Erza trên tay cầm kiếm tiến sâu vào trong đảo. Khi bước vào cô phát hiện ra một ngôi làng tàn trụi cùng những vệt máu dài loang ra khắp làng, xác của những người dân trong làng bị sâu xé một cách tàn bạo. Thấy cảnh này máu điên của Erza nổi lên cô đi vào trong thì nghe tiếng cười đùa của một người nào đó. Erza len lén nhìn vào trong.

" Hahaha.... chừng này máu thì chắc nữ hoàng Dạ Quỷ sẽ thưởng cho chúng ta một ít. "(1)

" Ta thì chỉ muốn chiêm ngưỡng bộ bưởi khủng của nữ hoàng Dạ Quỷ thôi! "(2)

[Đánh số cho dễ gọi] Hai tên đang nói chuyện tên thứ nhất mặt hắn dính đầy máu, hắn mặc một bộ đồ màu xám quần dài tay cầm bình máu của dân làng gương mặt hắn hớn hở nhìn từng giọt máu của dân làng bị lấy đi. Tên còn lại mặc bộ giống tên kia nhưng hắn mặc màu hồng khuôn mặt dâm dê chảy nước miếng trong thật là kinh tỏm tay hắn cầm một thanh katana bạch kim.

(1): " Hồi nãy sao mày không giết thằng nhóc đó đi. "

(2): " Khikhikhi.... không cần lo hồi nãy ta đã cào cấu vào da nó tiêm một chất độc trong suốt không sống được bao lâu đâu. "

(1): " Ta chỉ thấy uổng phí một cơ thể bé nhỏ đầy máu. "

Erza đi ra trước mặt bọn chúng. Cô khuôn mặt ánh mắt sát khí như muốn giết sạch bọn chúng một lượt. Cô khẳng giọng nói.

" Mục đích của hai ngươi là lấy máu dân làng sao? "

Hai tên đó xoay mặt lại nhìn cô. Tên (1) gương mặt cười hớn hở.

" Con mồi tự tìm đến à!? "

Tên số (2) gương mặt dâm dê cười điểu.

" Gương mặt nhìn xinh phết nhỉ! "

Erza liếc mắt nhìn hai tên quỷ không ra quỷ người không ra người.

" Hồi nãy các ngươi nói là đã tiêm một chất độc vào cậu bé trong làng này. Nghĩa là các ngươi sẽ có thuốc giải phải không!? "

Tên số (2) tiến về phía trước cười điểu nói: " Đúng vậy. Chỉ cần cô lấy máu của một trong hai tôi thoa lên vết thương của nó thì nó sẽ hoàn toàn bình phục. "

Tên số (1) tức giận nhìn tên số(2) quát: " Ngươi điên hả!? Tại sao lại nói cho ả biết. Nuôi ngươi tốn cơm thấy gái đẹp là nói ra hết trơn à! "

Erza: " Ta sẽ giết tên này trước rồi moi tin tên kia sau. " Erza chỉ tay về phía tên số (1) đe dọa.

Nói rồi Erza nhanh như gió chạy đến tên số (1) chém một nhát vào người hắn làm cho hắn la lên đau đớn ngã gục xuống đất. Tên số (2) khuôn mặt nghiêm túc nhìn Erza.

" Cô vừa giết một người mà sau này cô sẽ hối hận đấy! "

Erza nghiêm giọng nhìn hắn nói: " Ta sẽ để các người hối hận vì tàn sát ngôi làng này. "

Hắn ngửa mặt lên trời cười nham nhở. Erza biến ra thêm một thanh kiếm khác kề vào cổ của tên số (2) hắn bị Erza đè lên người ngã xuống mặt đất hắn thò tay phải lén lút cầm thanh katana nhưng trên trời một con quạ màu đen thả một chất bột gì đó xuống làm cho Erza mệt mỏi nằm sập người xuống đất sau đó con quạ xà người xuống kéo tên số (2) và cầm lọ máu của dân làng bay đi.

Tên số (2) ngước mặt xuống nhìn Erza cười cười nói.

" Hẹn gặp lại ở đảo Oha. Ta tên là Rotoki nhớ đấy! "

5 phút sau:

Erza đã cử động được cơ thể. Cô liền lấy một ít máu tên số (1) đem về thuyền rồi thoa lên vết thương cho Marpero. Erza và Marpero quay về ngôi làng chôn cất cẩn thận những người bị giết sau đó hai người rời khỏi đảo đến đảo Cối Xay Gió cũng là nơi người thân duy nhất của Marpero  nên Erza quyết định đến đó. Bây giờ hai người họ đang lênh đênh trên biển Marpero vẫn còn sốc về cơn ác mộng vừa rồi nên im lặng ngồi co rút một chỗ.

Erza xoa đầu Marpero nói: " Mọi chuyện đã qua rồi. "

Marpero rưng rưng nước mắt: " Ba... gia đình của tôi chết hết rồi. "

Erza đặt tay lên vai Marpero dịu dàng nói.

" Chị cũng từng có quãng thời gian đau buồn khi mất đi người thân nhưng sau đó chị đã tìm được hạnh phúc một lần nữa nhờ những người đồng đội mà chị còn gọi là gia đình của mình.... vì vậy chị nhất quyết phải sống để gặp lại họ. "

Marpero lau nước đứng dậy quyết tâm nói: " Em sẽ sống thật hạnh phúc để những người thân đã mất không cần lo lắng về em nữa. "


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com