ZingTruyen.Info

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Warlord's Eyes

Jo_h3e

" phải ước khi tôi còn nhỏ, để trở thành đệ nhất Hải quân.... không bao giờ xảy ra?! PHẢI ƯỚC CỦA TÔI THỰC SỰ BẤT KHẢ THI!?"



Mihawk nhìn (Y/N), vẻ mặt hơi không được hài lòng trong khi Ngài đứng cùng những Thất Vũ Hải khác. Từ những gì mà Ngài nhớ, lần đầu đầu hai người gặp nhau, cô khẳng định mình sẽ là người phụ nữ mạnh nhất thế giới, chẳng có liên quan gì với việc làm Hải quân cả. Tuy rằng, hai người gặp nhau trước khi cô trở thành hải tặc kia mà.




"Tôi sẽ trở thành người phụ nữ mạnh nhất thế giới!" hải quân trẻ tuổi đứng trước Ngài nói đầy tự tin, không hề tỏ ra chút sợ hãi khi đối mặt với 3 vị Thất Vũ Hải.



Chắc cô ấy đã theo đuổi ước mơ khác trong thời gian Ngài và những người khác gặp cô. Và nếu cô đầy tự tin và tự mãn về ước mơ đó, Ngài tự hỏi....ước mơ cũ của cô sẽ như thế nào..



Doflamingo cau mày thắc mắc với người từng là Hải quân. Cũng có lí. Một người như cô tất nhiên từng có ước mơ đó rồi, và tuy rằng cô không chia sẻ nhiều về quá khứ của mình, như gã lại có thể lấy được chút thông tin vào cái ngày mà gã đang ở trên một hòn đảo vì công việc và bắt gặp cô trong một ngôi làng nhỏ, đi vòng quanh, chỉ để gã đến và phá sự yên tĩnh đó. Cô ấy rất phiền. Tức giận. Và cũng có hơi kích động khi gã lén lúc hôn cổ cô. Khiến cho cô ửng đỏ. Gã cho phép một cái đấm lên đầu từ cô. Biết rằng cô sẽ không làm gã trọng thương. Được phần nào hay phần nấy, sau đó, cả hai đi dạo. Gã đã nhìn chiếc nón Marine của cô một hồi lâu và rồi quyết định hỏi về nó. Khi gã nhắc đến nó, điều mà gã không bỏ lỡ là nụ cười của cô trong khi nhẹ nhàng chạm lấy vành mũ.



"À....Tuy rằng tôi không còn hải quân, nhưng tôi làm việc rất chăm chỉ để được như ngày hôm nay. Chiếc nón này đã nhìn thấy tất cả những tôi làm, cũng như chứa đựng rất nhiều ức...." nhẹ nhàng nói, như thể đang chia sẻ mật cho vậy. Mắt (Y/N) rồi tự nhiên nheo lại nghi ngờ lườm .


"Oi, sao tự nhiên lại hỏi vậy? Nếu anh ý làm tôi phân tâm thì tôi sẽ đá đít anh đấy!" quát lên, khiến cho vài người xung quanh nhìn hai người bối rối trong khi chỉ cười trước cách cư xử của .



Chiếc nón trên đầu cô, là thành quả của tất cả những gì mà cô đã làm trong Hải quân. Nếu như cuối cùng nó không có nghĩa lí gì....Doflamingo cười rộng hơn.




Nét mặt của Crocodile chẳng thay đổi gì khi nghe Silver Blood quát lên như vậy. Nhưng câu cuối của cô, nó khiến gã phải cau mày. Về giấc mơ của và việc nó là bất khả thi. Crocodile lúc nào nào chế nhạo cô và giấc mơ của mình, mỗi lần như vậy gã sẽ đáp với.




"Theo đuổi giấc mơ dành cho những kẻ ngu đần. Sức mạnh mọi thứ trên thế giới này, Silver Blood." nói vào một ngày nhùn thấy .




liềm đưa hắn một cái lườm.





"Tôi không ngốc! giấc không ngu đần, tôi sẽ không bao giờ từ bỏ! Xin thề với báu vật của tôi!" nói trong khi đặt tay lên chiếc nón Marine trên đầu. Crocodile cau mày.





"Cái thứ rác rưởi đó? Sao cứ giữ khi bây giờ đã hải tặc?" Silver Blood liền quát khi nghe cái từ 'rác rưởi' nhưng dừng lại chạm cái vành nón. Hắn không thể nhìn thấy mắt , nhưng hắn lại thấy môi nở một nụ cười. Làm cho hắn thở ra nhẹ nhõm. mở to mắt.




"Như đã nói, báu vật của tôi."




Crocodile từng là một đứa ngốc như cô. Theo đuổi ước mơ, chỉ để dừng lại khi thực tế đập vào mặt mình. Để trở thành Hải tặc Vương. Gã khinh bỉ với ước mơ đó, nhưng giờ gã lại lo sợ vì nó quan trong thế nào đối với Gin Chi. Lúc nào cũng to tiếng như một máy ghi âm bị hỏng.




Nhưng bây giờ, cô nói y hệt như hắn khi còn trẻ. Nghĩ rằng ước mơ của họ là không thể. Bất khả thi. Không đúng thực tế. Nó làm gã ngạc nhiên.




Gã biết thêm nhiều điều mới về cô khi tên phó cai ngục của Impel Down cất tiếng và tâm trạng cô thay đổi hoàn toàn. Gã cho phép cô quát hắn cho đến chết, để cô không để mấy cái suy nghĩ đen tối ấy bao lấy. Không muốn nhìn thấy tình trạng đáng thương lần nữa trước khi tên hề đó trở thành trò hề. Một người phụ nữ như cô không bao giờ nhìn đáng thương hay yếu đuối.




"Silver Blood. đang lãnh phí năng lực đấy. Im lặng đi." Crocodile mất kiên nhẫn ra lệnh, muốn người phụ nữ ấy dừng lại. Những ấy làm lãng phí sức lực nhỏ nhắn của mình, khi nghe những tiếng thở gấp phát ra từ .




"Tôi....không thể...im lặng..được..." (Y/N) thở dốc. "Cậu ta... bạn của...tôi....!" nhìn thấy từ thất vọng trở nên hoàn hoàn tuyệt vọng. Một biểu cảm không quen cho lắm. Không hề thoải mái với.




"Ace...! ..Chết tiệt...thật...Ace...!" thở dốc lần cuối, bọn cai ngục đã đến thang máy với 'Hỏa quyền' bị còng lại. Crocodile nhìn thấy khuôn mặt đầu mồ hôi lẫn máu chảy dài qua nhiều vết thương trên mặt . ngạc nhiên rằng vẫn còn nói được, cố gắng phá vỡ dây xích để cứu người mình gọi bạn. Crocodile sẽ nói rằng rất cao quý, nếu như hắn nghĩ điều đó rất ngu ngốc.




Môi Silver Blood run rẩy, mắt thì ướt đẫm trước khi ngất đi. Crocodile nhíu mày.




Một tên ngốc đầy tự hào như thì không được nhìn đáng thương như vậy, nghĩ nhìn xuống 'báu vật' của . Nhẹ nhàng chạm lấy trước khi rút tay lại nhăn mặt. Không bao giờ.




Băng hải tặc Silver Judgement dừng lại và nhìn Thuyền trưởng của mình, họ đã phục hồi từ đòn tấn công của Akainu và những tên khác, nhưng phải nhìn qua Thuyền trưởng của mình trong lo âu.




"Thuyền trưởng...!"





"Garp." Sengoku nói, nhìn xuống ông. "Trả lời cô ta hoặc tôi sẽ trả lời." Garp cắn răng, và mở mắt ra. "Không cần đâu." Giọng ông nặng trĩu.




"Không...." Cô lặng lẽ nhìn ông, bọn hải quân cuối cũng cũng hiểu được và dừng tấn công cô trong khi Garp mở miệng ra. Nhưng cô không nghe thấy. "Nói lớn vào!" Cô quát. Garp nhìn xuống cô từ Oars Jr, ba vị Đô đốc hải quân im lặng quan sát.




"Không...! Nó sẽ không bao giờ xảy ra, (Y/N)!"





.






.





.






....



....



....


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

EYYYYY!!! ĐÂY CHAP THỨ 100 RỒI!!!! 💯💯💯🎉🎉🎉🎉🎉

CHÚNG TA LÀM ĐƯỢC RÙI!!!

(ฅ⁍̴̀◊⁍̴́)و ̑

SAO NÀO?? ĐỊNH LƯỚT QUA KHÔNG NHẤN NÚT BÌNH CHỌN À??

MỘT NGÀY ĐÁNG TỰ HÀO!! MAU VỖ LƯNG CHÚC MỪNG ĐI NÀO! MỌI NGƯỜI LÀM TỐT LẮM! CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ SÁT CÁNH CÙNG MỊ ĐƯỢC NGÀY HÔM NAY.

CẢM ƠN MỌI NGƯỜI~~

FANART CỦA NGÀY:

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 36
Mihawk: 48
Crocodile: 18
Doflamingo: 20
Smoker: 26
Lucci: 21

Side Pairings

Kaku: 4
Paulie: 2
Buggy: 5

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info