ZingTruyen.Com

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

The Lizard

Jo_h3e

"Hai người có chắc là không phải họ hàng không? Vì hai người rất giống nhau đấy." Cô vẫy tay trước mặt,"Làm gì có."




Cô dựa vào thành lan can kế bên cái đại bác mà Crocodile đang ngồi trong khi Mr.1 đứng bên kia không biết nhìn cái gì ngoài kia. Cô hi vọng sẽ gạt bỏ đi mấy cái suy nghĩ tăm tối của mình nên cô quyết định nói chuyện với Croc cho đến khi rơi miệng thì thôi. Những gì gã làm là hút điếu xì gà của mình và đôi khi nhìn xuống cô, để cô tự nói chuyện một mình từ nãy giờ. Mr.1 chẳng nói gì hay làm gì từ nãy giờ, khiến cô cau mày và nghiêng người nhìn hắn.




"Anh có nói chuyện không? Tất nhiên là có rồi, nhưng có bao giờ nhiều hơn 5 từ?" Cô thắc mắc hỏi. Và nhìn thấy hắn nhìn lên Crocodile xem có được phép, làm cho cô nhăn mặt lại khi gã gật đầu và Mr.1 đáp, "Có."




Cô bĩu môi. "Nè, anh không cần phải xin phép để nói chuyện với tôi đâu." Cô nói, lần này, Crocodile mớ chịu lên tiếng.




"Hắn ta là đầy tớ của tôi, Silver Blood. Tất nhiên hắn phải hỏi sự cho phép của tôi rồi." Crocodile đáp, còn không thèm nhìn cô nữa. Cô ngước lên nhìn hắn, "Vậy thì, Daz, tôi cho phép anh được nói chuyện với tôi vì dù gì thì. Tôi, cũng đang nói chuyện với anh mà." Mặt Mr.1 hơi bất ngờ và nhìn lên Crocodile lần nữa, nhưng Crocodile chả để ý đến hắn vì hắn cuối cùng cũng chú ý đến cô.




"Cô không có quyền sở hữu hắn." Cô nheo mắt. "Vậy sao? Không biết Mr.3 có vậy không nhở?" Crocodile nhướng mày.




"Tên ngốc đó thì có liên quan gì chứ?" Giọng gã trầm ngâm.




Cô dừng dựa vào lan can. "Không biết nữa. Để tôi hỏi anh ấy." Cô nói và nhanh chống đi tìm Mr.3 mặc kệ cho Crocodile có kêu cô. Cô tìm anh ta đang quan sát Thuyền trưởng của mình ra lệnh và vui vẻ nói chuyện với mọi người. Cô gọi hắn làm cho hắn giật cả mình và chào cô lo lắng trong khi hỏi Mr. Crocodile đang ở đâu. Cô nghiêng đầu nghi ngờ.




Vậy là rõ. Tin đồn Crocodile, Mr.3 và Mr.1 đang giấu cô để cô không 'bất kính' với gã.




"Anh cần phải nói rõ cho tôi nghe Mr.3, ai bắt đầu tin đồn ở Baroque Works." Mr.3 mở to mắt.




"Sao mà cô biết?!"




"Mr.2 tốt bụng kể cho tôi nghe. Giờ thì, trả lời đi. Tôi cần phải biết."




Mr.3 gãi sau đầu mình. "À-À thì....nó chỉ là điều mà mọi người đều nghĩ. Vì B-Boss thường được t-thấy đi cùng cô n-nên, đó là nơi mà nó bắt đầu?" Cô khoanh tay nhìn anh.




"Nó không giải thích vì sao anh lại xa lánh tôi. Trả lời rõ hơn đi. Tầng lớp nào? Cấp dưới? Cấp ở giữa?" Mr.3 lắp bắp, trong khi mắt thì chảy nước vì nghĩ mình sẽ chết.



"....À-À, hình như là cấp cao, cao hơn hẳn, thưa Silver Blood." Anh ngước lên nhìn cô rồi đóng băng, nhìn thấy biểu hiện không cảm xúc của cô, rồi tức giận, rồi đỏ sẫm, rồi lại tức giận.




'Cô ấy không biết phải phản ứng như thế nào?!?!' Anh tự nói bản thân.





"Oooooo~, Tôi sẽ giết hắn. Tôi nhất định sẽ giết hắn. Cái tên thằng lằn kiêu ngạo khốn khiếp đó, Tôi thề tôi sẽ—!" Cô dừng lại, khuôn mặt trở nên đỏ sẫm trong tức giận và xấu hổ.





"Tin đồn đó như thế nào? Nó tiến triển được tới đâu?" Cô hỏi Mr.3, người liếc nhìn sang một bên với cái mặt hơi hồng.





"À-À thì....cô biết đó....u-ummm." Mr.3 không biết phải nói gì, nó có quá nhiều. Vì boss lúc nào cũng mua những món ăn thượng hạng cho cô, và cô không hề sợ cái móc đáng sợ đó, và cách mà hai người đi đứng rất gần nhau....tất nhiên nó phải là một mối quan hệ gì đó gần gũi hơn cộng sự hay bạn bè.




Mr.3 chậm rãi và liên tục chạm hai ngón tay mình với nhau, cố để cho cô thấy ý hắn thực sự là gì. Mr.3 đặt tay xuống và nhìn lên cô và rồi ngã ngửa ra đằng sau.




"WWWWHHHAAAAAAAAAAAAAT?!"




Tất cả mọi người ngã ngửa xuống khi nghe tiếng hét như sấm chớp của cô và nhìn sang Silver Blood chết chóc. Kể cả Buggy cũng sợ cô, nhớ về thời gian của hắn trên tàu của Roger cũng Silver.




Cô siết chặt tay, luồng khí chết chóc bao vây cả người cô. Luffy nghiêng người nhìn xuống cô và rớt cả hai mắt ra.




"OI! Chuyện gì xảy ra với (Y/N) vậy? Chị ấy nhìn như ác quỷ vậy!"




Jimei cũng đổ mồ hôi, trong khi Crocodile nheo mắt và rủa, "Đồ ngốc."




"TÊN THẰN LẰN KIÊU NGẠO CHẾT TIỆT!! NGƯƠI TỚI SỐ RỒI!!!"




Mọi người trừ Crocodile và Mr.1 dừng lại.




'Thằn lằn?' Mọi người nhìn Crocodile, người chả nói gì với vẻ mặt phiền toái. Cô liền dùng Soryu để đứng trước mặt gã với cái mặt đỏ sẫm trong khi quát hắn này nọ, Luffy nhìn cả hai người thắc mắc chuyện gì đã xảy ra cho đến khi cậu thấy cánh cổng Công lí, đột nhiên nắm lấy tay cô và nói rằng họ đến nơi rồi. Cô gầm gừ, không nhìn khỏi Crocodile, người dường như không quan tâm đến việc cô đang tức giận.




"AGH! THẢ RA!! CHỊ SẼ GIẾT HẮN! GIẾT HẮN! GIẾT HẮN! GIẾT HẮN!" Cô quát và tiếp tục chửi hắn, Luffy nhăn mặt và cố gắng giữ cô lại trong khi đánh dấu một đường dài trên sàn. Jimei nhanh chống trợ giúp Luffy với khuôn mặt đầy mồ hôi.




"Gggh! (Y/N)! Chị có thể đá đít Crocodile sau khi chúng ta cứu Ace!!" Cô chớp mắt và bình tĩnh được đôi chút. Luffy bắt đầu cũng thả ra và Jimei cũng vậy và thở nhẹ nhõm. Cô nhanh chống đi qua phía bên kia và đặt tay dưới chân khẩu đại bác giống cái mà Crocodile đang ngồi lên.





"Cô ta đang làm gì vậy?" Một tên hỏi.





Cô đếm ngược và nhấc cả khẩu đại bác lên. Mấy tên kia thốt lên đầy ngạc nhiên..




"Ahhhh!! Cô ta nhấc nó lên sao?!"




"Cô ta định làm gì với nó chứ?!"




Cô chậm rãi đưa nó lên trên phía đầu mình, cô chưa quen với sức nặng này cho lắm những cô không quan tâm. Bọn tù nhân nghe cô lầm bẩm rằng họ phải cứu Ace, rồi ném khẩu đại bác về phía họ.




"Agh! Cô ta ném nó!"




"Cô ta ném về phía chúng ta!!"




"AHHH! Là lỗi của tôi! Tôi không nên nói gì hết!!" Mr.3 la lên trong khi nhìn khẩu đại bác bay về phía mình. Khoan đã....




Khẩu đại bác không rơi xuống họ, mà đang nhắm và cánh cổng Công lí.




Một tiếng 'RẦM' thật lớn vang lên khi khẩu đại bác chạm vào cánh cổng mạnh nhất và lớn nhất của Chính quyền.





"Chết tiệt! Cho tụi này vào mau! Tụi này cần phải cứu Ace!!"





'Cô ta trút giận lên cánh cửa?!' Mọi người giờ mới nhận ra. Buggy bắt đầu suy nghĩ lại về người phụ nữ kia, cô nhìn rất quyết rũ khi làm việc đó. Hay hắn chỉ là một tên biến thái..




Ai biết được?







.






.







.





Hít hà! drama để hít rùi mấy chế .

┬┴┬┴┤ ͜ʖ ͡°) ├┬┴┬┴

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 27
Mihawk: 36
Crocodile: 15
Doflamingo: 18
Smoker: 21
Lucci: 14

Side Pairings

Kaku: 4
Paulie: 2
Buggy: 5

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com