ZingTruyen.Info

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

The Comedic Duo

Jo_h3e

Thoát khỏi Level 3 rất dễ dàng, trong khi Magellan đang ngay ở phía sau và Inazuma và Ivankov quyết định ở lại để đối phó với hắn.





Luffy muốn quay lại, nhưng Bon nói họ phải tiếp tục di chuyển. Jimbei và Crocodile quan sát xung quanh Level 2 đầy thú vị. Nói rằng Level này không có tù nhân nào và lồng sắt thì mở toang hoang. Cô nói rằng có thể có nhiều tù nhân trốn thoát hơn ta nghĩ và chắc là họ đang ở bên ngoài. Khi họ cuối cùng đến Level 1, cô đứng bên cạnh Crocodile trong khi Jimbei và Luffy xử lí bọn mấy con quái vật ấy.





Cả hai người họ chờ đợi, cho đến khi một gã đàn ông với mái tóc xanh dài với cái mũi đỏ đụng vào Crocodile. Cô cau mày trong bạn của hắn chạy lại với mái tóc hình số....3? Cô nghiêng đầu khó hiểu, muốn biết tại sao ai cũng nhìn buồn cười ở Impel Down. Tên tóc xanh đó có gan lắm, nó khiến cô cười gượng cả lên khi nghe hắn nói:





"Tên khốn nạn! Nhìn đường tí đi đồ—DILE?!?" Cả hai con mắt của hắn ta như lòi ra ngoài khiến cô phải nhịn cười trong khi bạn của hắn ta lắp bắp từ, "B-B-B-BOSS?!" Theo như mấy câu khinh bỉ của Crocodile thì hắn hình như là Mr.3, và cách mà hắn ta rưng rưng nước mắt khiến cô đặt tay lên đầu gối mà bật cười thật lớn.






"K-K-Kể cả Silver Blood (Y/N) nữa sao?!" Cô dần dần bình tĩnh lại là nhìn hai gã đàn ông ở dưới sàn, hai cánh vai cô như nhẹ nhõm hẳn ra vậy.






"Khụ, hài thật đó. Kết hai người rồi nha~! Tên gì thế?" Cô cười, trong khi tên tóc xanh và Mr.3 đỏ cả mặt. Điều mà Crocodile kia không bỏ lỡ vì hắn lườm Mr.3 làm cho hắn ta không dám mở nữa miệng, lo sợ về cái tin đồn hắn nghe ở Baroque Works.






"T-Tất nhiên," Tên tóc xanh lắp bắp và đứng lên, "Cô tất nhiên là muốn biết tên của Thuyền trưởng Buggy vĩ đại!" Tên đó kết thúc bằng một giọng cười lo lắng, mặt thì chảy đầy mồ hôi khi tên cựu Thất Vũ Hải nhìn hắn đầy sát khí.






Mặt cô sáng bừng cả lên khi nhận ra cái tên đó.






"Buggy? Như trong 'Tên hề Buggy' ấy hả??" Cô hỏi, làm cho mặt Buggy càng thêm đỏ.






"Cô biết tôi? Ý-Ý tôi là tất nhiên là cô biết đến Thuyền trưởng Buggy vĩ đại rồi!!" Buggy nói không tự tin? Phớt lờ Mr.3 có gọi tên anh trong khi nhìn giữa bạn mình và Boss cũ. Cô lại bật cười, giờ cô mới hiểu ý Shanks là sao khi nghe anh kể về bạn mình hàng ngàn lần rồi. Cô cảm thấy tim cô như thắt lại khi nghĩ đến....hắn.






"Heh, 'Shanks' có kể về anh cho tôi nghe rồi. Hắn ta nói hai người là bạn, nhưng theo tôi thấy thì hai người như kẻ thù của nhau thì đúng hơn." Cô cười nhưng lại cắn răng trong khi Buggy mở to mắt nhìn cô.






"Cô biết Shanks?!" Anh ta rồi dừng lại, đặt tay dưới cằm suy nghĩ...






"Khoan...chẳng phải tên đầu đỏ ngốc đó là bạ—" Mr.3 đẩy Buggy ra chỗ khác, làm cho mấy bộ phận cơ thể của anh ta lìa khỏi. Cô nghiêng đầu nhìn mấy tên quái lạ đó, muốn bật cười nhưng lấy tay che lại. Lập tức cảm thấy vui vẻ hơn.






"A-Ah-Ahahaha! Bạn của tôi lắm chuyện thật. L-Là-Làm ơn hãy tha lỗi cho anh ta, Silver Blood...." Mr.3 cuối đầu với cái trán đầy mồ hôi. Lời xin lỗi đó thực sự là dành cho Crocodile. Cậu ta tin rằng mình sẽ mất mạng ngay tại đây nếu Buggy cứ tiếp tục. Đến lúc này thì họ mới để ý đến Jimbei và Luffy, hình như họ xử lý xong bọn quái vật đó rồi và có vẻ như Luffy có quen họ, và càng bối rối hơn khi Buggy thấy các Okama đến. Trong khi Mr.2 đá xoay vào mặt bọn họ rất nhiều lần. Cô rồi nói với Crocodile rằng mấy nhân viên của hắn thực sự rất kì lạ, Crocodile chỉ "Hmph" một cái, còn không thèm nhìn cô nữa. Cô cau mày.






'Tâm trạng ai đó không tốt thì phải.'






"Anh ổn chứ, Croc?" Cô hỏi. Gã ta vẫn ổn vài phút trước mà. Crocodile liếc xuống cô và như thể gã đang cắn chặt cái điếu xì gà tội nghiệp đó vậy.






"Nếu cô tiếp tục thu hút thêm nhiều sự chú ý nữa, Tôi tin rằng cách tốt nhất là nên khóa cô vào một cái phòng nào đó thì hơn."






Cái éo?







.







.







.







Welp, xem ra Buggy chịu xuất hiện rồi nhỉ?

tất nhiên phải thêm tên hắn ta vào cái vòng tròn tình yêu của chứ~~
( ・ ิ ω ・ิ )

, chòi ơi! Hình như sấu nhà ta ganh tị rồi thì phải~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

*Ai cũng nhìn Author*


Author:*Tự cười với bản thân*


Paulie: Chuyện vậy? Tụi này cứ nghe—BẢ BỊ CÁI QUÁI VẬY?!


Kaku:....Kéo dài được bao lâu rồi?


Mihawk: 15 phút rồi. Không ai làm cho ta dừng được.


Paulie: Sao chớ?


Author:*Bắt đầu nhìn khùng hơn từng giây*


Paulie:....Cổ ổn chứ?


Crocodile: ta mất hết trí rồi. Theo tôi ta bị Hồng hạc lây nhiễm rồi.


Doflamingo: Fufuf~ Ý vậy sao đây, Croco-man~?


Lucci: Ý hắn ta nói ngươi một tên hề.


Hattori: Coo~Coo~


Doflamingo: Ta sẽ coi như ngươi chưa nói . ChỉAuthor đang học hỏi từ ta.


Author:*Nhìn Shanks rồi lại cười*


Snoker: *Nhìn Shanks* Nãy giờ ta nhìn ngươi cười nãy giờ đó, ngươi đã làm rồi?


Shanks:*Bối rối+Hoang mang faceTui đâu làm đâu! *Nhìn tờ giấy trong tay Author* Chắc lẽ tôi đang sát Mihawk, anh ta đang càng ngày càng lên chăng?


*Ai cũng nhìn Shanks*


Shanks: Dahahaha! Tôi cũng không nghĩ vậy!


Rose: Fangirlioma đó....


Paulie: Cái đó ?


Rose: Một căn bệnh cực nguy hiểm....*Giọng đầy đen tối*


Mọi người: O-O??

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 22
Mihawk: 33
Crocodile: 8
Doflamingo: 14
Smoker: 19
Lucci: 14

Side Pairings

Kaku: 2
Paulie: 2

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Author:*Tự nói chuyện với bản thân* Sẽ zui lắm đây!!*Nhanh chóng chuyển sang trầm cảm voice* Nhưng sẽ rất hỗn loạn nếu ổng xuất hiện.....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info