ZingTruyen.Info

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Secrect

Jo_h3e


"Lũ hải tặc ranh con....được nổi tiếng bởi những hành động tàn bạo của mình...hải tặc....quân phiến loạn....kẻ phản bội. Nếu không phải vì 'Anh hùng' Garp, ngươi sẽ không bao giờ trở thành hài quân đâu Silver Blood....!"




'....gì cơ?'




Mắt cô nheo lại.




"Phó Cai ngục! Đó là thông tin mật!"





"Ngài không được tiết lộ nó!"




Vô lí, Hannyabal vẫn tiếp tục trong khi cô lặng lẽ bước lên với thanh kiếm đặt trên vai mình. Đứng lên trước Luffy, người đang thắc mắc nhìn cô nhưng chẳng làm gì.




"Lặp lại những từ đó đi, Hannyabal. Ý ngươi là sao đây?" Mặt cô nhăn lại.




Hannyabal khặc giọng.




"Làm như ta sẽ nói cho ngươi nghe vậy! Ta không ngu ngốc đến nỗi nói lí do duy nhất ngươi được chuyển tới Cipher Pol là chỉ để theo dõi ngươi mà thôi....!"




"Phó Cai ngục!!"




"Chết mẹ...."




Cô to mắt. Cô....không bao giờ có cơ hội để được làm hải quân? Cô từng lo sợ rằng nhờ công ơn của Garp đã dạy cô thì cô mới được chấp nhận, nhưng tất cả những gì mà cô làm đều vô nghĩa cả sao...? Rồi một dòng kí ức chạy vào đầu cô, nhớ lại phải mất bao nhiêu ngày tháng thì cô mới nhận đã lá thư chấp nhận ấy. Cô nhận được nó lâu hơn Smoker rất nhiều, nhưng cậu chấp nhận chờ cho tới khi nào cô nhận được nó. Cô rồi nhớ lại những gì Garp đã cảnh báo mình.




"(Y/N). Ta không nghĩ cháu nên gia nhập CP9...hãy cùng với bọn ta tiếp tục thực hiện giấc của mình đi."




Garp bảo cô đừng gia nhập, như thể cô có lựa chọn chấp nhận hay không vậy.




Nhưng thực sự có không? Cô có quyền để từ chối? Hay nó chỉ là một trò hề?




Cô lo sợ khi nhận được lá thư và biết mình là người đầu tiên từ bên ngoài hòn đảo và được gia nhập vào nơi mà các thành viên CP9 được nuôi dạy . Kể cả Lucci cũng lớn lên và sinh sống ở đó cơ mà. Tất cả những thành viên CP9 đều đến từ hòn đảo đó cho đến khi cô xuất hiện. Cô cứ tưởng là vì mình đã tập luyện chăm chỉ và được coi là người mạnh hơn mấy cấp quan khác, rằng cô đã được công nhận. Rằng cô sẽ là người đầu tiên và duy nhất được gia nhập CP9, đội đặc vụ bí mặc của Chính phủ.




Cô đã sai.




Kể cả khi ở CP9  cô biết ngay là mình bị sử dụng. Chúng khinh bỉ giấc mơ của cô và tìm tất cả những nhiệm vị dơ bẩn nhất để chế nhạo dòng máu trong cô. Cô sợ rằng nếu mình dám manh động, chúng sẽ báo cáo với cấp trên. Chúng quan sát mọi hành động của cô...!




Cô nheo mắt lại và cắn chặt răng mình, khuất mặt mình sau vành nón. Người cô phát ra đầy sát khí khiến cho  những tên cai ngục và những người khác chảy đầy mồ hôi.




Cô không có tư cách trở hải quân mạnh nhất...! Chúng không cho phép điều đó! Chúng lừa cô! Theo dõi cô! Chúng coi cô như là một con thú hoang không thể thuần hóa! Giấc mơ của cô lúc đó...




Cô siết chặt tay.





Sẽ không bao giờ được chấp nhận.





Cô phải làm rõ điều này. Chúng ta phải đi đến Trụ sợ Hải quân. Ngay lập tức.





Cô cần phải nói chuyện với Garp. Ngay bây giờ.




Luffy đang nhìn cô đầy lo ngại, nhưng quyết định lùi lại và để cô giải quyết tình hình. Jimbei nhìn cô đầy lo sợ. Còn Crocodile vẫn giữ im lặng, nhưng vẫn không rời khỏi người phụ nữ trước mình khi cô tiến lại gần Phó Cai ngục.




"Cút ngay. Tụi này cần giải cứu Ace...." Cô liếc nhìn hắn, chiếc nón che hết nữa khuôn mặt cô khiến cho cô nhìn như một kẻ tội lỗi. "Và lần này, ta sẽ không nương tay nếu ngươi chắn đường đâu...!"




Hannyabal lại bắt đầu lảm nhảm về việc sự quan trọng của Impel Down. Nhưng giờ cô không quan tâm. Giờ trong người cô trở nên rất tức giận, thất vọng, buồn bã, bị phản bội. Điều duy nhất khiến cô suy nghĩ đúng đắn là những đồng minh xung quanh mình và cô sẽ làm hại họ nếu cô không cẩn thận.




"Nếu nơi này bị sụp đổ, thế giới sẽ rơi vào trạng thái hỗn loạn! Ta nói ngươi không được qua....thì ngươi không được qua!" Hannyabal thở dốc, trong khi mấy tên cai ngục lo ngại gọi tên hắn.




Một cái bóng đen với giọng cười tăm tối của mình xuất hiện, và kéo Hannyabal xuống mặc đất với không một chút nhân từ.





.






.






.






Mọi chuyện lại bắt đầu trở nên căng thẳng lại rồi....



Hannyabal, ngươi đang nói vậy?!



Mọi chuyện...không phải như vậy.



Phải không?



Garp,



Ông đã làm gì rồi?!



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 21
Mihawk: 31
Crocodile: 8
Doflamingo: 14
Smoker: 18
Lucci: 14

Side Pairings

Kaku: 2
Paulie: 2

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info