ZingTruyen.Info

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Question Unanswered

Jo_h3e

Mọi thứ diễn ra quá nhanh, cô cố nhìn xem khoảng cách của mình giữ Ace là bao xa.




Bọn Pacifistas tấn công Râu Trắng từ phía sau, bọn hải quân thì không quan tâm đến đồng minh của mình bị đánh phải. Như chúng không phải đồng đội vậy. Không....như thể sẽ có rất nhiều sự hi sinh diễn ra trong trận chiến này.




Một số bọn chúng bắt đầu xử tử Ace.





Và cắt ốc sên đi để không ai có thể biếy1 chúng đang định làm gì. Dù sao thì cô cũng đã biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu mọi người nhìn thấy, họ sẽ thấy bộ mặt thực sự thật của Chính quyền Thế giới.





Mặt đất rung chuyển từ đòn tấn công của Râu Trắng khiến cô ngã vào những thanh bắng sắc nhọn và gây ra vài vết xước.




Những vết thương của cô bắt đầu mở ra giữa trận đấu với Mihawk, điều mà Mihawk để ý và trách mắng cô. Giọng thể hiện chút quan tâm trong khi đôi mắt vàng kim nhìn cô, liền dừng tấn công.




"Tôi sẽ không đấu với người đang trong tình trạng như vậy." Ngài nói, nhìn những vết máu đỏ sẫm động lại trên áo mình, những vết cắt, cào ở trên người vào sau lưng. Cô cố nói rằng mình vẫn ổn, nhưng Mihawk cắt ngang, nói rằng cô nên lấy cơ hội này mà đi giúp Mũ rơm.




Cô gật đầu và định chạy tới Luffy nhưng dừng lại và gọi tên Ngài, quay lưng với Ngài với khuôn mặt ẩn sau chiếc nón.




"Mihawk."





Ngài nhìn cô.




"Nói đi....Ngài có biết tại sao Shanks không nói cho tôi nghe về Râu đen?" Cô hỏi, giọng không một chút cảm xúc. Mihawk im lặng nhìn cô, rồi đáp.




"...Không, tôi không biết." Ngài đáp. Cô quay lại nhìn Ngài, tìm mọi dấu hiệu của sự dối trá.



'Silver Blood không thể kìm chế được cảm xúc mình.' Mihawk quan sát. Một giây trước cô đang gượng cười như một vị kiếm sĩ đầy tự tin, theo nghĩa khác Ngài nhìn thấy đôi mắt tối sầm đầy tức giận của cô. Cô đang tuyệt vọng. Vì điều gì, vị kiếm sĩ vẫn chưa biết. Nhưng dường như nó có liên quan đến Shanks và chiếc nón mà cô lúc nào cũng đội. Kể từ ngày đầu tiên Ngài gặp cô, với những Thất Vũ Hải khác.




(Y/N) không thường nghi ngờ. Vai cô căng lên, mắt thì tràn đầy sự phản bội.




Ngài lo lắng cho cô.




Nhưng Ngài phải để cô tự hoàn thành nó, có thể nó sẽ khiến cô trở lại bình thường. Ngài chỉ có thể hi vọng. Đó là những gì Ngài có thể làm trong trận chiến sinh tử mà hai người đang bị mắc kẹt vào.




"Vậy, Ngài có biết là hắn từng ở trong băng hải tặc Roger và biết cha của tôi?"




Mihawk cau mày, ngạc nhiên rằng cô không biết diều đó. Cô nhắm mắt lại và siết chặt tay mình. Cảm thấy đau đớn. Nỗi đau từ Saboady quay lại, nỗi đau đớn mà cô cố kìm chế trong suốt thời gian ở Impel Down.




"Hắn nói cho Ngài, nhưng tôi thì...." Cô nói, đôi mắt vàng kim có thể nhìn thấy được mỗi đau đớn trên khuôn mặt cô, "Tại sao?" cô lặng lẽ thốt lên. Mihawk cau mày, cảm thấy thực sự thất vọng về hàng động của Tóc đỏ. Mihawk lặng lẽ tiến lại cô, cô còn không dám nhìn lên Ngài nữa.




"Nhìn anh này, Gin Chi." Không trả lời. Mihawk chậm rãi nâng cằm cô lên, nhanh cóng nhìn thấy sự tổn thương trong đôi mắt tăm tối mà lúc nào cũng tỏa sáng của cô. Cô luôn nhìn Ngài với mấy mắt đầy ấm áp mỗi khi cô đến thăm hòn đảo đơn độc mà không hợp với cô. "Tại sao vậy, Mihawk? Tại sao....?" Ngài nhẹ nhàng giữ cằm cô.




"(Y/N)...." Giọng Ngài khẽ, "Anh không biết vì sao Akagami lại giữ bí mật với em. Nhưng hãy biết điều này," Ngài nắm lấy tay cô và đưa tên môi mình như một lời trấn an. "Nếu tên ngốc đó dám làm em tổn thương thêm lần nào nữa, em luôn được chào đón." Cô quay đi, nhưng Mihawk kéo cô lại, bắt cô nhìn thẳng vào mắt Ngài.




"Luôn luôn." Ngài lặp lại, làm cho mấy cô dịu lại, nhớ lại người mà cô quý trọng cũng nói vậy nhưng nó chỉ làm cô buồn hơn mà thôi.




"Cảm ơn..." Cô dựa vào để ôm lấy Ngài, giữ thật chặt như thể cô không muốn thả ra. Chỉ muốn....như vậy mãi mãi. "Cảm ơn anh, Mihawk." Mihawk đặt tay lên lưng cô và kéo cô lại gần hơn, chỉ vài phút trước khi Ngài lùi bước.




"Tốt nhất là em nên đi đi." Ngài nói, cô gật đầu và nhanh chóng chạy lại Luffy.




'Ánh mắt của em ấy không bao giờ có ý trở nên như vậy. Ngươi làm rối tung mọi thứ rồi, Tóc đỏ."






.






.






.






Mihawk không hề thích việc Shanks đã làm. Không hề.




hình như Tóc đỏ đã bị hạ dốc hoàn toàn rồi nhỉ?




Shanks, you fucked up!




FANART CỦA NGÀY:

Tên tác giả: Trên hình 👆

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 35
Mihawk: 46
Crocodile: 17
Doflamingo: 20
Smoker: 25
Lucci: 21

Side Pairings

Kaku: 4
Paulie: 2
Buggy: 5

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info