ZingTruyen.Info

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Protect

Jo_h3e


Tay cô mò đến thanh kiếm nhưng lại bị cái gì đó dừng lại. Cô liếc sang nhìn Doflamingo.



"Oh~," Doflamingo ngân lên, "em đừng nhìn anh như vậy, em sắp rơi vào bẫy rồi đó."



Cô bắt đầu nhận ra rồi, tất cả chỉ đều là cái bẫy thối tha của hắn thôi. Nụ cười đê tiện của hắn biến mất, cô thở phào một cái rồi bước xuống bàn và đi khỏi, lập lại câu trả lời của mình là không. Và vẫn luôn là không.



Trước khi cô rời khỏi, những lời của Akainu dán vào đầu mình.



"Vậy ngươi biết điều gì sẽ xảy ra rồi đấy. Những người thân của người Silver Blood, sẽ có kết cục như nhau. Và ngươi sẽ không bảo vệ được tất cả đâu."



Cô bỏ đi với cái lưỡi đắng nghét và lo  sợ.



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



Nói lời chào tạm biệt với hai vị Thất Vũ Hải, Doflamingo thì hơi khó để tiễn, muốn cướp cô về Dressrosa. Một  tiếng,"IM ĐÊ PINKIE!!" với cái mặt đỏ sẫm mới đủ làm gã chịu đi với giọng cười quen thuộc ấy. Mihawk thì dễ dàng là bình yên hơn, một cái hôn từ biệt như mọi khi, lúc nào cũng làm cho cô xấu hổ nhưng rồi cũng vẫy tay tạm biệt.



Bây giờ thì, cô phải đối mặt với cả thành viên. Nụ cười hy vọng nhanh chóng rời khỏi khi cô bước đến con thuyền nhỏ của mình.



"Chị...bỏ đi sao?" Cậu thợ đóng tàu, Wes lặng lẽ hỏi. Ánh mắt tổn thương.



"Không phải đâu mà, đúng không? Chị không có bỏ đi phải không?" Đôi mắt em ấy chứa đụng nhiều cảm xúc trong khi cô tiếp tục chuẩn bị con thuyền nhỏ của mình.



"Em cứ tưởng....tụi này đã chứng minh rồi mà..." Cô thợ đóng tàu với mái tóc nâu nói.



Korra đứng trước mặt cô với đôi mắt đẫm ướt khi mà (Y/N) chuẩn bị nhảy xuống chiếc thuyền nhỏ của mình.



"Tại sao?! Tụi này vẫn chưa đủ cho chị sao?!" Jet đến và đặt tay lên vai em ấy như lại bị Korra hất ra giận dữ với hai dòng nước mắt ướt đẫm cả má mình trong khi đối mặt với người mà mình gọi là Thuyền trưởng.



"Tụi này vẫn chưa đủ mạnh sao? Thế thì tụi em sẽ trở nên mạnh hơn! Mạnh hơn và mạnh hơn nữa! Cho tới khi đủ mạnh để có thể tự vệ và có lẽ là sẽ bảo vệ được chị! Nên làm ơn! Đừng đi!!" Cô khóc tức tưởi, cố gắng che lại những giọt nước mắt mặn chát ấy rơi xuống mặt sàn. Mặt sàn trên cái con thuyền chỉ dành cho riêng (Y/N), con thuyền mà cô và Wes chăm chỉ và nỗ lực đóng. (Y/N) chả nói gì, đối mặt đại dương bao la kia. Jet rồi tiến lại gần.



"Vậy bọn này sẽ tự chứng minh! Tới đây. Kết thúc chuyện này một lần và mãi mãi!" Cả đội lo sợ nhìn cậu.



Hak và Zuko cau mày nhìn Jet, trước cái quyết định ngu ngốc của cậu.



"Jet.." Hak nói, chỉ để bị Taka cắt ngang.



"Cậu mất trí rồi sao, Jet?! Cậu không có cơ hô—!"



"Chúng ta phải chứng minh cho chị ấy," Giọng cậu sắc bén, đôi mắt xanh thẳm liếc nhìn Thuyền trưởng của mình, (Y/N), "Chúng ta phải chứng minh cho chị ấy một lần và mãi mãi." Cậu dừng lại, hít một hơi thật sâu.



"Nếu chị đánh bại tôi chỉ bằng một nhát chém thì....thì...." Biểu cảm từ giận dữ đến cái sự quyết tâm nằm trong ánh mắt mình.



"Thì chị sẽ không bao giờ nghe đến tụi này lần nào nữa, (Y/N)."



"Jet!" Cả bọn bị sốc và thét lên. Vài không đồng ý với cuộc cá cược của cậu. Họ đã vượt qua giới hạn của bản thân chỉ để được cô công nhận. Họ sẽ làm gì nếu như không vì cô ấy? Và lỡ như cậu ta chết thì sao?



(Y/N) đặt một tay lên thanh Black Heaven's Judgement, khiến cho cả đội lo sợ vì cô sẽ không dễ dàng với Jet đâu. Jet lo lắng lấy ra hai thanh katana của mình. (Y/N) cẩn thận lấy ra lưỡi kiếm đen và bạc của mình, ánh mặt trời chiếu xuống lưỡi kiếm làm cho nó tỏa sáng tuyệt đẹp trong khi cô đặt nó bên mình. Hành động tiếp theo của cô làm cả bọn bất ngờ.



Với một đường kiếm, cô phá hủy cái thuyền nhỏ đang lênh đênh trên mặt nước của mình, chiếc thuyền mà đã đưa cô đến chân trời gốc biển suốt 6 năm trời. Cô đối mặt mọi người, và biểu cảm của họ rất rất bối rối.




Cô cười ngượng trước cái biểu cảm trên mặt họ.




"Cái....?"




"Hình như là Jet gọi tôi bằng cái tên không đúng cho lắm thì phải." Cô nói, nhảy xuống và bước lại cậu, thanh kiếm nổi tiếng ấy bây giờ đã được đặt lại chỗ cũ của mình. Miệng và cả mắt cậu mở to ra, đầy bối rối. Nụ cười của cô rộng ra trong khi đứng trước cậu, tay đặt lên hông, "Sao nào?"



"Th....Thuyền trưởng?" Cậu do dự hỏi.



"Có mặt." Ngay khi cô đáp, cả bọn chạy nhào đến cô, "Thuyền trưởng!" Vây quanh cô, ôm thật chặt như thể cô sẽ bỏ đi vậy làm cô khẽ cười và hỏi họ còn chờ gì nữa? Cả bọn ôm lấy cô Thuyền trưởng yêu quí của mình.



Cô Thuyền trưởng của họ.



(Y/N) cười. Đồng đội của cô.



Họ đã chứng minh bản thân.



Jet vẫn đứng đó, như thể cậu vẫn không tin được sự việc trước mặt mình. (Y/N) nhìn cậu.



"Sao thế, Thuyền phó? Không muốn chào Thuyền trưởng của mình sao?" môi cậu chậm rãi nở một nụ cười, nước mắt cứ thế mà tràn ra, "Thuyền trưởng! Thuyền trưởng (Y/N)!" Cậu ôm chặt lấy cô, sợ rằng nếu buông ra cô sẽ lại bỏ đi, cô vỗ lưng cậu và nói với cả đội. "Chị sẽ không bỏ đi đâu. Không bao giờ."



Ai quan tên nham thạch đó nói gì chứ, cô có thể bảo vệ họ.



Cô sẽ bảo vệ gia đình của mình cho đến ngày cô nhắm mắt.






.






.






.









Shanks: 7 vote

Mihawk: 10 vote

Crocodile: 2 vote

Doflamingo: 2 vote

Mấy chế nghĩ đã hết tập? À thì, hết rồi đó nhưng giành vài giây cho mị quảng cáo cái truyện 'Strong'AU' á! Mị mới đăng tập mới bên kia, hơi nhạt nên đừng chê ˋˍˊ


Chán quá nên viết chơi thui ˋε ˊ


Hết rồi đó! Bái bai~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info