ZingTruyen.Info

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Never Smile At a Crocodile

Jo_h3e

"AAAACE!" Cô sợ hãi quát trong khi cố gắng với tới với sự giúp đỡ của Hak qua bức tường kia, hai cây đao hạ xuống chỉ để bị dừng lại bởi....cát. Cô mở to mắt và nhìn thấy Crocodile.




Một nụ cười nở rộ trên môi trong khi cô rơi xuống bọn hải quân đang hoảng loạn không biết làm gì với cơ thể cô đang rơi xuống. Sengoku nhận ra ai đã làm việc đó và nhìn xuống Crocodile, người mà bằng cách nào đó tìm được một điếu xì gà nữa.




"Xem xét cái sự ác cảm của ngươi dành cho Râu Trắng, tôi tưởng chúng tôi may mắn chứ...Crocodile!" Sengoku quát, rõ ràng là tức giận về hành động của tên người cát kia. Tốt. Cứ để hắn tức giận. Cứ để tất cả bọn chúng như vậy. Cứ để bọn chúng than vãn như mấy đứa con nít đi! Cô chẳng quan tâm. Cô đang rất hào hứng đây này.




Ai lại biết tên khốn tự mãn đó lại làm điều như vậy chứ? Nhưng dù sao cô cũng rất cui vì hắn đã làm vậy.




"Crocodile!" Cô vui vẻ gọi tên hắn trong khi hạ vài đường kiếm lên bọn hải quân với Karasu. Ánh mắt xám bạc của gã nhìn lên cái nét mặt tràn đầy vui vẻ của cô.




"Tôi không quan tâm mấy tại sao anh lại làm vậy, anh có thể tra tấn bất cứ ai ở đây. Nhưng bây giờ tôi có thể ôm anh thật chặt luôn á, Croc-y!!" Cô bật cười.



'Gì—?!' Hải quân và hải tặc thầm nghĩ, 'GGGGGÌ CHHHHHHỨ?!' Bọn họ xém nữa là đã ngã nhào xuống đất. Ai lại cười như vậy với Crocodile chứ?! Và từ khi nào họ là bạn bè vậy?!



Crocodile gượng nhìn đi và đáp.




"Tôi đơn giản là không muốn bọn chúng thắng thôi." Hắn nói, trong khi nhìn lên đài tử hình. Cô nhanh chóng né đầu xuống, cảm thấy có gì đó phía trên đầu mình. Jet nhảy lên và cắt sợi tơ gần như vô hình với thanh kiếm bao bọc với Haki bá vương.




"Đừng hòng động vào (Y/N), Doflamingo!" Cô ngước đầu lên, nhìn thấy Doflamingo bước lại Crocodile với dáng đi kì quặc của hắn trong khi bĩu môi.




"Phải phá cuộc vui sao hửm~? Thuyền phó của băng hải tặc Silver Judgement?"




Doflamingo phải cắt đầu Crocodile ra mới chịu , rồi nói hành động của hắn làm gã ghen tị.




"Anh có hết sự chú ý của cô hải quân nhỏ bé, eh Croco-man~? Trở thành đồng minh với kẻ thù cũ và không chịu chia sẻ?" Doflamingo cười gượng, trong khi Crocodile trở lại trạng thái ban đầu và lườm tên hồng hạc.




"Ta chẳng đồng minh với ai cả. Và ta không thích lặp lại."




"Mah~, vậy anh chỉ chọc tức tôi thôi hửm~?"




"Gần như vậy." Crocodile đáp ngắn ngủi, không dám nhìn khỏi tên hồng hạc phiền phức trong khi Doflamingo im lặng nhìn tên thằn lằn nóng tính.





Doflamingo lấy một tay ra ngay khi Crocodile tấn công hắn với chiếc móc của mình, một luồng sức mạnh tỏa ra từ hai gã đàn ông khiến cho nhiều hải quân ngã gục xuống. Cô nhíu mày, gọi Jet lại và bảo cậu đừng để họ gây thêm thiệt hại nào."Chị chắc chứ?" Cô gật đầu.




"Chị không muốn họ tàn sát lẫn nhau đâu, nên nếu em có thể, thì ngăn họ lại." Jet và Hak do dự, nhìn nhau trong lo lắng. Taka thì không như vậy.




"GÌ CHỨ?! CHỊ ĐIÊN RỒI SAO HẢ, THUYỀN TRƯỞNG?!" Cô bác sĩ nhỏ tuổi quát, vẫy vẫy hai cánh tay trong tức giận. Con bé này...sao lại có thể làm bác sĩ được vậy? Cô nhìn lại Jet và gật đầu.




"Rõ, thưa Thuyền trưởng."




"Được rồi, còn những người khác mau hỗ trợ Râu Trắng và đồng minh của ông ta. Và tránh xa các Đô đốc ra." Cô nghiêm túc ra lệnh.




"Vậy ngươi biết điều sẽ xảy ra rồi đó. Những người gần gũi với ngươi Silver Blood, sẽ gặp số phận như nhau. ngươi, sẽ không bảo vệ được họ." Akainu nói trong khi bước đi với cái miệng đắng nghét.




Cô cắn răng. Nhớ lại lời yêu cầu trở thành Thất Vũ Hải ở Holy Mariejoa.




'Nó sẽ không xảy ra.' Cô thầm nghĩ. Cô sẽ không để nó xảy ra. Cả đội gật đầu và chuẩn bị rời đi cho đến khi cô dừng họ lại.




"Mọi người là những đồng đội rất tuyệt vời." Họ mở to mắt và quay lại nhìn cô, cô đứng đó với nụ cười nhỏ nhắn trên môi. "Cảm ơn." Cả đội cười và nói  lời cảm ơn với cô và bắt đầu chiến đấu.




"Khi tụi mình trở về Saboady, Thuyền trưởng, tụi này phải cho chị xem cái này!" Taka nói trong khi tấn công vài hải quân, sự hào hứng hiện rõ trong đôi mắt xám của cô. Hạ hải quân với vũ khí/ dụng cụ phẫu thuật của mình.




"Phải đó! Thuyền trưởng, chị sẽ không tin vào mắt mình đâu!" Korra đồng ý trong khi đang chiến đấu cùng Wes, hạ gục hải quân với súng của mình. Wes cười mỉm, "....chị sẽ thích nó lắm đấy, Thuyền trưởng."




Những tiếng hải quân ngã gục xuống vì phải đỡ đòn của của cậu đầu bếp, Zuko. Cậu vuốt tóc và nhìn cô. "Và tụi này sẽ ăn mừng bằng (đồ ăn yêu thích) nữa, Thuyền trưởng."




"Coi như nó là phần thưởng." Hak cười gượng trong khi cậu thổi bay bọn hải quân với lốc xoáy, tóc cậu phấp phới trong gió trong khi nghe bọn họ la hét trong sợ hãi.




Jet khẽ cười, với nụ cười trên môi, ánh mắt xanh biển sáng rực lên trong khi cậu dùng hai thanh katana để hạ ngục họ. "Phần thưởng? Heh!Nó sẽ còn hơn như thế nữa."




Cô cười khẽ, đẩy hải quân ra để hộ trợ Luffy.




"Không đợi được luôn.".




.






.






.





Eyyy! Sorry mấy ngày nay không update, gần Tết rồi nên bận rộn lắm.


(Y/N) làm Crocodile tự hào sao hửm~? Hay đấy. ( ͡° ͜ʖ ͡°)


FANART CỦA NGÀY:

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 37
Mihawk l: 52
Crocodile: 21
Doflamingo: 20
Smoker: 29
Lucci: 22

Side Pairings

Kaku: 4
Paulie: 3
Buggy: 5

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info