ZingTruyen.Com

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Kiss

Jo_h3e

"Chuyện gì vâ—?" dùng chiếc móc để tiến lại gần trong khi dùng tay phải nắm lấy cầm , ánh mắt màu xám bạc gặp .




"Bây giờ, tôi sẽ nhận lấy lời cảm ơn của cô, và cô phải giữ mắt trên tôi." Gã thì thầm và chậm rãi tiến lại khuôn mặt đỏ của cô, "K-Không chạm môi." Cô nhắc nhở trong khi nhìn khuôn mặt trắng bệch của hắn cách xa cô vài inch, dù có vết sẹo ấy nhưng vẫn rất....đẹp. Cô có thể cảm nhận được hơi ấm của hắn truyền qua cô, làm cô có cảm giác rất rất nóng.




Crocodile ngân giọng trong khiến quan sát khuôn mặt cô, như đang tìm chỗ để đánh dấu vậy. Gã bắt đầu tiến lại, "Đừng có mà nhìn đi, Gin Chi (Y/N)." Gã nói, cô có thể cảm nhận được hơi thở nóng hổi của hắn lượn trên mặt mình với chất giọng trầm ngâm đó. Cô mở to mắt khi hắn nói tên cô như vậy, trong khi đó, Crocodile cuối cùng đặt môi lên xương hàm của cô. Cô hơi giật mình nhưng vẫn cố giữ mắt trên hắn, trong khi hắn hôn vòng quanh xương hàm cô. Cô nắm chặt lấy cái áo choàng của hắn để cố không được phát ra tiếng và nhắm mắt. Nhưng cô lại cảm giác như Crocodile đang cười gượng vào da cô.




Nụ hôn này....dù nó không trên môi nhưng nó vẫn rất, tuyệt vời.




Môi của Crocodile bắt đầu cắn và chạy dài xuống xương cổ cô. Tay gã vẫn đặt trên cằm cô để giữ cô lại trong khi hắn chậm rãi đi lên, cái đáng ngạc nhiên ở đây là hắn làm cô cảm thấy buồn cười và muốn nhiều hơn nữa. Nhưng cô kìm nén cơn ham muốn đó trong khi Crocodile  trở về vị trí ban đầu. Đôi mắt xám bạc của hắn chứa đựng một thứ cảm xúc mà cô không thể mô tả được. Hắn cắn nhẹ thêm một cái cuối cùng trước khi ngả người lại, liếm môi của mình trong khi thả cô ra.




Cô ngay lập tức nhìn xuống đùi mình và thả cái áo choàng của gã ra. Cả mặt và cơ thể cô trở nên rất nóng.




Nụ hôn này, rất khác biệt với những nụ hôn khác mà cô có. Doflamingo, có sở thích hôn và liếm cổ cô, nhưng cô liền đẩy hắn ra. Tuy rằng nụ hôn của Mihawk trên tay làm cô giật mình. Nhưng Crocodile, nụ hôn của hắn khác hẳn.




Có lẽ là vì hắn ra lệnh cô không được rời mắt khỏi hắn. Hay vì cô cho phép hắn làm bất cứ điều gì với cô để coi như là lời cảm ơn. Dù sao đi nữa, cô vẫn cảm nhận tim mình đập tung loạn bên trong.




"Có lẽ tôi nên cảm ơn cô vì đã cứu tôi và Mr.1." Crocodile nói, giọng hắn đầy cảm xúc, làm cho cô thắc mắc nhìn lên. Chỉ để mở to mắt trước biểu cảm nhẹ nhàng trên mặt hắn, nhưng nhanh chóng chuyển sang kiêu ngạo. "Nhưng có kẽ để khi khác đi." Hắn nói và đứng lên với cánh tay đưa ra cho cô. Cô nhìn nó và rồi nắm lấy trong khi gã giúp cô đứng dậy, gã dường như nắm tay cô lâu hơn một tí trước khi thả ra.




Khuôn mặt đỏ sẫm của cô nhăn lại.




"Tôi đã nói là chỉ cái hôn thôi mà."




"Đúng vậy," Crocodile cười gượng, "nó chỉ kéo dài ra thôi."




Cô im lặng vài phút rồi lẩm bẩm tên Croc-y đó không biết xấu hổ.




Cô chớp mắt và nhìn lên Crocodile đầy nghiêm túc.




"Anh sẽ vẫn theo đuổi Râu Trắng sao?" Crocodile nhíu mày và rồi chặc lưỡi.




"Đừng hỏi câu hỏi mà cô đã biết câu trả lời, Silver Blood."




Cô cau mày và chạm vào thanh Karasu.




"Tôi phải cảnh báo ông ấy về cái mật mã lúc nãy."





.






.






.






Ooooooooo~~~




LẠY CHÚA CON CÒN TUỔI HỌC SINH!!!




Weo, weo, weo. Một lãng mạn giữa sấu Silver Blood hửm~~~? ( ͡°( ͡° ͜ʖ( ͡° ͜ʖ ͡°)ʖ ͡°) ͡°)


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Main Pairings

Shanks: 28
Mihawk: 39
Crocodile: 15
Doflamingo: 18
Smoker: 21
Lucci: 17

Side Pairings

Kaku: 4
Paulie: 2
Buggy: 5

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com