ZingTruyen.Com

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Comforting

Jo_h3e

Cô gật đầu và tiếp tục quét sạch hết mấy tên cai ngục ra khỏi đường đi cùng Crocodile và Jimbei. Họ sắp đi đến cửa thoát của Impel Down....nhưng chả cho tàu nào cả.




"Chuyện gì thế này...?!" Buggy tuyệt vọng hỏi trong khi cô đứng nhìn bến tàu..



"Có vẻ chúng không ngốc như chúng ta nghĩ." Crocodile nhận xét. Bọn tù nhân bắt đầu than bản và rên rỉ trong tuyệt vọng trong khi cô đứng khoanh tay quan sát hạm tàu hải quân, thanh Black Heaven's Judgement sau lưng mình.



"Chúng ta đã đi đến đây rồi!"




"Tôi không muốn quay lại đâu!"




"Thôi xong rồi!"




"Vẫn chưa xong đâu." Những người khác nhìn ý chí đầy quyết tâm trên mặt cô. "Chúng ta không đến xa như vậy vì không gì cả. Nhìn đi." Jimei gật đầu và chỉ những chiếc tàu ở xa nhưng bọn họ quát rằng thế quái nào mà họ có thể đến đó được. Jimei đáp rằng cứ để ông ấy lo liệu và lấy cái cánh cửa to đùng và quăng nó xuống biển. Jimei nói rằng chỉ có những người đủ sự quyết tâm mới được bước lên.




Bọn tù nhân bắt đầu nhân nhượng nhưng cô liền nhảy lên cánh cửa cùng với Crocodile và Mr.1.




"Vậy thôi sao? Được rồi...."




"Khoan đã! Các ngươi quên ta rồi sao??" Cô quay đầu lại nhìn Buggy với cái tư thế hai hai đặt lên hông mình. Mắt cô lại sáng rực lên. Cái tính cách kì lạ của Buggy bằng cách nào đó làm cho cô cảm thấy...vui vẻ hơn nhiều.




"Ah, Buggy! Anh cũng đến nữa à?" Cô la lên, không chú ý đến ánh mắt đầy sát khi của Crocodile khi mặt Buggy bắt đầu ửng đỏ và lắp bắp. "T-Tôi biết c-các người cần tôi-i nên tất nhiên tôi sẽ đi cùng!" Bọn tù nhân cổ vũ vị Thuyền trưởng đầy dũng cảm của họ trong khi Buggy bật cười nhưng kèm theo chút lo lắng? Cảm nhận được ánh nhìn từ vị cựu Thất Vũ Hải. Cô cười và gật đầu trong khi Buggy lấy cái Điện thoại ốc sên, Crocodile rồi bảo Buggy nhanh chân lên.




"Oi, nhanh cái chân lên."




Buggy liền nhanh chóng chạy lên trước cả 3 người họ. "Được rồi! Xuất quân thôi!" Buggy la lên, và Jimei bắt đầu bơi đi một khi mọi người đã sẵn sàng. Cô nghe thấy đám đông đằng sau cổ vũ cho bọn họ. Hầu hết là cổ cũ cho Buggy...



Kì lạ....cô nhìn Buggy. Nhìn anh ta không mạnh cho lắm...... "Nè Buggy, sao anh không làm vài chiêu cho bọn này coi nhở?." Cô khoanh tay nhìn gã đàn ông với tư thế kì cục trước họ. Anh ta liền dừng lại và nhìn ra sau, để lại thấy ánh mắt của Crocodile liếc hắn đầy sát khí. 'Mình sẽ chết nếu cô ấy cứ tiếp tục nói với mình! Nhưng....' Buggy nhìn Silver Blood, người đang cười mỉm với hắn. Buggy lại đỏ mặt.



"Tôi sẽ cho cô thấy tuyệt chiêu Muggy Ball vĩ đ—" Anh ta bị cắt ngang bởi tiếng đại bác.




"Chúng đang bắn tụi mình kìa!" Hai mắt Buggy như lòi ra khỏi mặt hắn vậy. Cô đặt tay lên Kuroi ten'nosabaki để đề phòng Jimbei không tránh được.




"Eh, ổn thôi." Cô nói vô tư.




"Dường như chúng thấy ta rồi." Crocodile cằn nhằn.




"SAO MẤY NGƯỜI BÌNH TĨNH QUÁ ZẬY!?!" Buggy quát.




Jimei rồi nói ông ấy sẽ phóng họ lên đó khiến cho Buggy càng thêm hoảng loạn và chạy vòng vòng trong khi Jimei lặn xuống dưới biển ngay lúc viện đại bác rơi xuống ngay bên cạnh.





"Oh? Tên đó biến mất rồi! Agh! Đang xảy ra chuyện gì vậy?!" Cô đặt tay lên miệng để nhịn cười. Anh ta phát hoảng dễ dàng quá nhở. Y hệt như những gì Shanks đã nói.





"Biết rồi! Hắn bỏ chúng ta lại để bỏ trốn rồi!!" Buggy bắt đầu hoảng loạn cấp độ 100 và chạy khắp cánh cửa, khi cô đặt lên kên vai gã để làm gã bình tĩnh lại, "Hey, bình tĩnh đi. Không sao đâu." Cô cười mỉm, như vậy chỉ làm cho Buggy càng sợ hãi hơn khi thấy ánh mắt đầy chết chóc của Crocodile.




'Mình sẽ chết mất!...nhưng cô ấy xinh quá!" Anh ta lại phát hoảng trong khi Mr.1 hỏi tại sao hắn lại ở đây. Cô trấn an rằng nếu đại bác có đến thì cô sẽ cắt nó làm đôi. Cái này làm cho Buggy dừng lại và mở to mắt nhìn cô. "Eh?! Có có thể làm vậy sao?!" Cô gật đầu.





"Nếu tôi không làm được điều đó thì tôi đã không đi làm kiếm sĩ rồi!"





Buggy bình tĩnh được đôi chút nhưng rồi lại la lên. Làm cho Crocodile gầm gừ.




"Ngậm cái mồm ngươi lại trước khi ta ném ngươi xuống biển, đồ hề vô dụng.!" Cô lườm hắn, và bảo Buggy nên im lặng ngay đi. Nhưng anh ta lại hét cả lên khi 3 viên đại bác bay lại. Cô nắm lấy cán kiếm chuẩn bị cắt chúng làm đôi khi chúng đến quá gần. Buggy rồi bảo cô nên làm cái trò kiếm sĩ gì của mình đi, nhưng cô không cần. Vì cô cảm nhận được áp lực dưới mặt nước và chuẩn bị để bay lên con tàu.




Cô nhìn Buggy và thấy rằng anh ta vẫn chưa chuẩn bị, khiến cô cau mày. Một khi họ nhảy lên, cô phải đảm bảo  tóm lấy cổ áo Buggy để anh ta không làm tổn thương bản thân mình khi họ đáp xuống. Nước tràn lan cả boong tàu khiến cho lũ hãi quân la lên đầy sợ hãi, may thay cả 3 người họ đáp xuống đài quan sát. Cô đứng nhìn linh hồn của Buggy trong khi nó đang bay khỏi cơ thể mình.





"Anh không sao chứ?" Cô hỏi, không trả lời trong khi linh hồn Buggg bay lên thiên đàng.





"Cô nên để hắn tự mình lo liệu." Crocodile nói. Cô thở dài và đứng dậy nhìn xuống bọn hải quân.





"Chúng đến để chiếm tàu đấy! Mau tự vệ đi!"





"Nếu chúng ta ném bọn ăn trái ác quỷ xuống biển, chúng ta sẽ thắng."





Cô cười gượng trong khi Crocodile và Mr.1 lườm bọn chúng trong khi 3 người họ nhảy xuống giữa boong tàu.





"Oi." Bọn hải quân căng thẳng cả lên và nhìn Crocodile.





"Ngươi sẽ ném ai xuống biển hả?" Gã ta hỏi, Mr.1 nói tiếp với, "Các ngươi đúng là không biết vị trí của mình."





"Bọn hải quân các ngươi thật là. Các ngươi vắt cạn sự nhân từ của ta với cái miệng rộng của mình rồi." Cô đặt tay lên kiếm.





.






.






.






! Thật hào hứng quá đê!!! └(^o^)┘

Không biết chuyện sẽ xảy ra tiếp theo nhỉ???

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 24
Mihawk: 35
Crocodile: 8
Doflamingo: 17
Smoker: 20
Lucci: 14

Side Pairings

Kaku: 2
Paulie: 2
Buggy: 1

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com