ZingTruyen.Com

One Piece Fic Dich Strong One Piece X Reader

Cô nheo mắt nhìn trên cánh cổng dần mở ra, đầy nghi ngờ.




'Đáng lẽ họ không nên mở cửa...ai đó đã dùng phòng kiểm soát rồi...' Cô cau mày. Ai lại làm việc đó chứ? Cô thấy Buggy đứng ở mũi tàu với cây gậy trong tay và đưa cả hai tay lên thiên đàng trong khi bọn tù nhân nhìn hắn đầy ngưỡng mộ làm cho cô khẽ cười. Luffy và Jimei nhìn cánh cổng đầy thắc mắc, cô đứng lên và đi lại họ.




"Ai đó đã đột nhập và phòng kiểm soát rồi. Không đời nào hải quân sẽ làm vậy đâu."




Luffy nhíu mày, "Nếu chúng ta đi đến chỗ Ace, tôi không quan tâm."




"Đúng." Cô lẩm bẩm trong khi họ đi qua cổng, "nhưng, vẫn lạ lắm...." Cô nói, hơi nghi ngờ. Jimei lên tiếng, khi thấy cô đã bình tĩnh lại. "Có lẽ người trong băng Râu Trắng đã đột nhập vào chăng?"




Chất giọng trầm ngâm của Crocodile xen vào, "Nếu là vậy, tại sao chúng lại cho ta vào? Người lo sợ chúng ta bước vào Trụ sợ Hải quân là bọn hải quân kia."




Cô gãi sau cổ khó hiểu, với một tí hồng hồng đỏ đỏ tí khi nhìn Crocodile khi hắn đang nói.




"Không quan trọng. Chúng ta đã vào được. Bây giờ nó là vấn đề của bọn hải quân." Cô kết câu. Ivankov rồi bước ra từ phòng mà ông đang hồi phục và nói rằng cha của Ace và Luffy sẽ đến. Cô cau mày, cố nhớ lại xem Garp có nhắc về con trai ông ta khi cô còn nhỏ không. Mắt cô sáng lên, tất nhiên rồi, Monkey. D. Dragon. Nhưng cô chắc là ông nói Dragon là người cha duy nhất của Luffy. Nhưng rồi Luffy tiết lộ một điều mà cô không ngờ đến.




"Oh....Ace và tôi không cùng cha! Roger là cha của Ace, mọi người biết đó. Ông ấy rất tuyệt, nhưng Ace chưa bao hờ gặp ông. Nên Ace sẽ rất giận nếu tôi kể cho người khác nghe."




Cô mở to mắt trong khi mọi người thốt lên.




"GÌ CHỨ?!"





"Ừ ha, nó là bí mật." Luffy thêm vào.





"GIIIIIIIIIỀ?!?"





Vậy cũng phải....Giờ thì cô biết tại sao chúng lại xử tử một cách công khai như vậy. Như chúng đã làm với cha cậu ấy. Cô khạt giọng vì bọn hải quân đó nghĩ sinh ra từ một gia đình hải tặc là tội lỗi. Mắt cô tối lại, nhớ lại những gì mình đã nghe được.





"Nếu không 'Anh hùng' Garp thì ngươi sẽ không bao giờ trở thành hải quân, Silver Blood....!"





Cô lên tiếng trước khi lại bắt đầu suy nghĩ lung tung.





"Nó giải thích vì sao chúng lại xử tử cậu ta công khai như vậy. Trong các ví dụ bệnh hoạn nhất. Quả táo không rơi từ trên cây."





"Kết cục của cô sẽ như vậy đấy, (Y/N)-san." Jimei đáp khiến cô nhìn hắn. "Nếu không vì sự tin tưởng của cô dàng cho Luffy-kun để đến Impel Down, họ sẽ xử tử cô hai tháng sau Ace."





Luffy mở to mắt. "Chúng định xử tử chị luôn sao (Y/N)?!!" Cô cười gượng.




"Từ khóa: Định. Tất nhiên là điều đó sẽ không xảy ra rồi." Một dấu chấm hỏi mọc lên đầu cô trong khi cô nhìn qua Luffy. "Nói mới nhớ. Luffy này, Hancock là người giúp em xuống Impel Down à?"




Cậu cười và gật đầu.




"Cô ấy là người giúp em đến đo và đưa em vào. Nên em có nợ cô ấy việc đó!"




Cô nghiêng đầu. "Lạ thay....cô ấy rất ghét đàn ông cơ mà. Nên chị cũng hơi bất ngờ khi cô ta làm việc đó." Luffy nói với cô là Hancock cực kì tốt bụng, còn kêu rất nhiều đồ ăn khi họ đang ở trên tàu hải quân nữa.




Nhiều dấu chấm hỏi mọc trên đầu cô hơn.




"Cái quái? Đừng nói là cô ta dính thính của em rồi nha Luffy?" Cô nói đầy hoang mang.




"Thính nào chứ?" Bọn tù nhân ngã ngửa xuống đất trong khi nhìn tên Mũ rơm đang cười khúc khích.




"Ừ! Em cứ tưởng là cô ấy xấu lắm nhưng không phải đâu (Y/N)!"




Mặt cô đầy hoang mang. "Ừ..."




.







.







.




~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 27
Mihawk: 37
Crocodile: 15
Doflamingo: 18
Smoker: 21
Lucci: 17

Side Pairings

Kaku: 4
Paulie: 2
Buggy: 5

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com