ZingTruyen.Info

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Battle of Marineford

Jo_h3e

Cô rồi nghe thấy tiếng Luffy gọi tên Ace, làm cô to mắt và nhớ lại chuyện gì đang xảy ra. Cô còn thấy Mr.1 đang đến trong khi chạy lại Luffy.




Cô đứng bên cạnh Luffy, một nụ cười tự hào nở trên môi. Khi cô đã nhìn thấy Ace, cô liền hô thật to tên cậu.




"AAAAAAACE~!!" Cô gọi với nụ cười thật tươi."TỚ ĐÃ NÓI RỒI MÀ!!!!!" Giọng cô tràn đầy hạnh phúc và tự mãn. Ace gọi tên của hai người họ trong bất ngờ và giận dữ. Ánh mắt cô tràn đầy sự quyết tâm trong khi cô lấy ra thanh kiếm huyền thoại Kuroi ten'nosabaki của mình trong khi Luffy bẻ khớp tay.




"Ace! Hãy đợi đó! Tụi này sẽ..." Tiếng bước chân bắt đầu vang lên từ phía sau trong khi Crocodile tiến lại gần cô. Bọn Hải quân bên dưới tỏ ra sốc hẳn.




"C-Chờ đã, đó là—!"




"Crocodile!"




"Không chỉ có hắn đâu, tất cả bọn họ....!"




"Ooo~~! Thật náo nhiệt làm sao." Ivankov nhận xét.




"Thế giới hãy xem ta đây!" Buggy tạo dáng đầy tự tin.




Crocodile lặng lẽ nhìn xuống trong khi cô và Luffy hô thật to cho cả thế giới nghe thấy.




"Ace! Tụi này đến để giải cứu cậu này! TẤT CẢ BỌN TỚ ĐỀU Ở ĐÂY VÌ CẬU!!"
Họ hét lên đầy quyết tâm và tự tin.




Sengoku nhìn họ ngạc nhiên và quay qua nhìn Garp đầy tức giận, quát rằng lại là gia đình của ông. "Luffy! (Y/N)!" Ông ấy đặt hai tay lên đầu.




"Nhìn kìa! Không chỉ có Mũ rơm! Là 'Ex-Marine Silver Blood' đã bị tống và Impel Down nữa!"




"Kể cả Jimei và Ivankov từ quân phiến loạn!"




"Đằng sau họ còn nhiều hải tặc nổi tiếng nữa! Tất cả đã bỏ trốn khỏi Impel Down!"




"Hai người họ chắn chắc có liên hệ với nhau, luôn tạo sự bất ngờ. Mugiwara. Gin Chi (Y/N)." Mihawk nói trong khi nhìn lên bọn họ, cảm thấy nhẹ người khi thấy cô đã bỏ trốn khỏi Impel Down.




"Mugiwara~!!" Gekko Moria giận dữ quát.




"Luffy~! May quá, anh vẫn ổn!" Boa Hancock nói, nhưng rồi chú ý đến người đứng bên cậu, "Cái tên thú vật đó nghĩ mình đang làm gì với Luffy của mình vậy?!" Cô quát.




"Cậu ta có gan thật..." Aokiji bỏ trống câu cuối của mình và nghĩ về hoàn cảnh và Silver Blood vị bắt giữ.




"Oh~? Không nghĩ sẽ gặp hắn sớm đến vậy." Giọng của Kizaru đầy chế giễu. "Tương tự như Silver Blood." Dù gì thì buổi xử tử của cô ấy sẽ diễn ra sau Ace cơ mà.




"Ah! Là (Y/N)! Với người có lẽ là em trai của Ace!" Marco nhẹ nhõm nhìn cô bạn của Ace, người có đến thăm vài tháng.




Doflamingo cười mừng rỡ. "Ah~, cô hải quân nhỏ bé của ta! Thật là một bất ngờ! Đưa Crocodile-man và vị Thất Vũ Hải khác trở lại! Fufufufufu! Và tên nhãi mà ai cũng nói đến...'Mũ rơm'!"




Tashigi gọi Smoker và nhìn lên, Smoker nhìn lên hướng mà cô chỉ trong khi đánh tên hải tặc kia ra khỏi đường.





"Ừ...(Y/N) bỏ trốn được rồi...." Smoker nói, nhẹ nhõm hẳn ra. "Nhưng Mũ rơm và Crocodile....tại sao họ lại ở cùng nhau?" Anh tự hỏi, cũng tương tự với (Y/N).





"Vậy ra đó là hắn...cháu của Anh hùng Garp và con trai của Dragon...lại thêm một tên hải tặc phải được trừ khử....có vẻ như Silver Blood muốn kết thúc mạng sống của mình sớm hơn thì phải." Akainu nói.




Sengoku rồi hỏi Jimei nếu đây là điều mà hắn muốn, Jimei đáp lại đúng vậy. Trong khi Garp hỏi những người khác, tất nhiên là họ không có cùng câu trả lời rồi.




Cô cảm nhận được Crocodile đang nhìn mình nhưng nhanh chống nhìn đi, cô ngước lên đầy thắc mắc, rồi mặt cô trở nên trắng bệch khi nhìn thấy tàu của Râu Trắng. Cô cắn răng, muốn ngăn hắn lại nhưng điều đó là không thể. Cô nhìn đi và cảm nhận gã ta nhanh chóng biến thành cát, còn dám động vào mặt cô nữa chứ.




Hắn ta cô tính làm vậy, tên đó thật là...




Mọi người đều để ý sự hiện diện của hắn biến mất và thấy hắn tiến lại Râu Trắng. Cô cau mày trong khi Luffy nhanh chóng hành động, cô dùng Soryu theo sau để bảo vệ cậu và muốn cảnh báo Râu Trắng.




Một khi Luffy đá Crocodile ra khỏi, cô xuất hiện bên Râu Trắng trong khi ông ấy nhìn cái mũ rơm và nói nó là của Shanks, cô nhắm mắt lại khi nghe thấy tên hắn, Râu Trắng rồi nói đây không phải sân chơi. Trong khi Luffy liền thách đấu ông ấy làm cô cười gượng và lên tiếng.




"Chào,Râu Trắng, lâu rồi không gặp." Râu Trắng nhìn xuống cô hải tặc lừng danh trước hắn, "Ah, thật tệ để cho hai ta gặp nhau trong hoàn cảnh này." Cô gật đầu, rồi nhìn ông đấy nghiêm túc. "Râu Trắng, chúng tôi nghe được rằng....."




~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~




"Cô chắc chứ? Đây không phải điều mà ta dễ tin đâu." Cô lắc đầu.




"Không. Tôi nhận ra mật mã ấy, trừ khi họ đã thay đổi nó, mật mã đó có nghĩa rằng có một tên trà trộn vào từ phía kẻ thù để tiếp cận mục tiêu. ông." Luffy rồi nói bọn họ cần phải chuẩn bị và nhanh chóng giải cứu Ace nhanh nhất có thể. Râu Trắng nhìn hai người họ và bảo rằng họ phải giữ bình tĩnh vì đó là cái bẫy của hải quân để chọc tức bọn họ. Cô gật đầu nhìn qua đài xử tử của Ace, để ý Garp ngồi bên cạnh cậu.




Cô hít một hơi thật sau, dùng nón che khuất mặt. Rồi hô thật lớn.




"GAAAAAARP!!" Cô gọi, ánh mắt đầy đen tối và chứa đậy gì đó. Một thứ cảm xúc mà những người gần gũi với cô không xa lạ gì, cả người cô run rẩy và giọng cô bắt đầu chậm rãi. Garp nhìn cô, để ý rằng tay cô đang đặt trên nón.




"Một khi tôi đến đó....!" Cô bỏ chiếc nón ra, trước mặt hàng trăm hải tặc và hải quân. Smoker liền nở to mắt nhìn cô nắm chặt chiếc nón mà cô quý trọng và chưa bao giờ cởi ra. Cô nhìn lên, ánh mắt tràn đầy sự phản bội và tức giận, "Ông phải nói cho tôi biết rằng tôi nhận lấy chiếc nón này là bằng sức lực của mình và không phải vì ông!!" Cô ra lệnh.




Garp mở to mắt,các Đô đốc và Sengoku cũng vậy. Tất cả nghi ngờ rằng cô đã tìm ra sự thật. Tuy nhiên, Smoker rất bối rối về cách cư xử của cô.




'(Y/N)....sao vậy? Sao em lại....?' Smoker nhìn qua đài tử hình và thấy rằng ai cũng không bất ngờ gì với lời nói của cô, chỉ có Garp là nhìn rất tội lỗi. Smoker mở to mắt và nhìn cô bạn thân của mình.




'(Y/N)?'




Cô bảo Luffy rằng họ nên nhanh chân lên và cô sẽ hỗ trợ cậu trên đường đi. Cô liếc chiếc nón, và chậm rãi đội nó lên đầu. Cô nhìn Crocodile lần cuối trong khi hắn đáp lại, rồi nhảy xuống tàu với thanh kiếm trên tay. Luffy hạ xuống bên cạnh cô và hai người bắt đầu chạy đến chỗ Ace.






.






.






.






Trận chiến thật sự.....Chính thức bắt đầu!



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hôm nay không vote.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info