ZingTruyen.Com

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

An Old...Friend?

Jo_h3e

Mất khoảng một tuần và vài ngày để đến thành phố Water 7 tuyệt đẹp. Phải mất một chút thời gian để nhớ lại tuyến đường đi của nó, đâu thể trách cô được. Cũng lâu lắm rồi cô mới tới đây mà. Từ hồi còn làm hải quân kìa.




Cô thở dài.




Cũng rất nguy hiểm cho cô để đến đây, hòn đảo này được chỉ huy bởi Enies Loby. Nhưng cô lại có cảm giác như muốn thăm thành phố này đôi chút cũng đau hại ai đâu? Có thể cô sẽ tìm được một đối thủ xứng tầm rồi sao? Có thể sẽ khác mấy đối thủ khác của cô ở New World.




Ai cũng mạnh, và ai cũng muốn thách đấu với cô nữa là. Nếu muốn làm người phụ nữ mạnh nhất thế giới thì cô phải đánh bại tất. Thật không may, cô còn vẫn còn một chặng đường dài lắm, mặc dù trải qua bao lần tập luyện với thanh kiếm của đáng tin cậy của mình. Cô chạm vào nó trong im lặng, những suy nghĩ đau đầu về người cha của cô lại đến. Cô luôn tự hỏi rằng ông ấy vẫn còng sống không. Và giờ ông ta đang ở đâu.




Cô muốn được gặp ông ấy.




Một người cha mà cô chưa bao giờ gặp. Một người cha luôn được nhắc đến và mô tả bởi mẹ của mình. Cách nhìn của cô, cách mà cô hành động, đều giống như hắn. Ít ra, đó là những gì mà mẹ cô nói, với một nụ cười nhỏ ngây thơ trên khuôn mặt hiền diệu của bà khi kể về tình yêu của đời mình đồng thời là cha cô.




Tim cô đau nhói, bắt đầu ngân nga lại bài hát mà mẹ thường hát cho cô khi còn nhỏ. Cô đi dạo xung quanh thành phố nhộn nhịp đầy màu sắc, thành phố này luôn chào đón hải tặc hay hải quân, không có nhiều vấn đề lắm.




Cô yêu bài hát này.




Nếu nhớ không lầm thì nó được gọi là Bình Sake. Tiếc là cô không có cơ hội để hát bài hát này với Shanks và những người khác. Nó tràn đầy những chuyến phiêu lưu, một bài hát sâu sắc khiên cô cảm thấy vui vẻ hơn mỗi lần ngân nga nó. Cô luôn nhớ cách mà mẹ thường hát cho cô nghe. Thật im dịu làm sao.




Một nụ cười nhỏ xuất hiện trên khuôn mặt của cô.




Bỗng cô dừng lại và liếc nhìn xung quanh, lạc đường là cái chắc. Cô gãi má trái của mình, một tiếng "Coo!" phát ra trên đầu cô. Cô cau mày.




Âm thanh đó....




Cô nhìn lên thì thấy được một chú bồ câu màu trắng đậu trên vai mình. Nó nghiêng đầu nhìn cô với đôi mắt màu đen quen thuộc ấy.




Khoan....




Một bàn tay đặt lên vai cô, khiến cô nhảy dựng lên và rút thanh Karasu ra đưa giữa khoảng cách của cô và người lạ mặt ấy. Không để ý đến con chim vỗ cách bay về đậu trên vai chủ nhân của mình. Những tiếng bất ngờ từ người dân khi họ thấy cô lấy ra vũ khí của mình. Đưa mắt nhìn người lạ mặt...quen thuộc.




"Ngươi đang làm gì ở đây?" Cô hỏi, cau mày lại nhưng lại nhếch môi cười. Hơi bất ngờ tí.



.






.






.



Tiết lộ một về thân phận của Sliver Blood,eh?


Chắc tới đây thì quý vị đã biết nhân vật 'soái ca' ấy ai rồi chứ , eh?

(*¯︶¯*)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com