ZingTruyen.Info

Ở Bên Cạnh Chị [Chaelisa]

tâm trạng của một người vợ

theking3107

Jisoo cùng Louis đến đón bọn họ, Lisa đã hẹn mọi người ở nhà hàng lớn trong khách sạn YG- khách sạn lớn nhất Seoul.

- hai người lại cãi nhau à?- Louis hỏi Vị Lai và Nguyệt Thần

- chúng ta đi thôi, không thể để đại ca và chị dâu đợi lâu- Jisoo lên tiếng.

Jisoo lái xe đưa mọi người đến khách sạn YG

- nè Louis, hôm trước ông nói đầu tư cho tôi 50 tỷ để mua thêm vài chiếc tàu chiến, tôi vẫn đang đợi đấy- Hải Thần giọng trách móc

- 50 tỷ cậu sợ tôi không có sao, đang đợi cậu đến lấy đó thôi- Louis

- còn phải đợi tôi đích thân đến, không có thành ý- Hải Thần

- Jisoo, chị dâu là người như thế nào?- Tóc đỏ bây giờ mới lên tiếng cắt ngang câu chuyện của hai người kia.

- hừm, để xem...là mình một người bình thường, điều mà đại ca mong muốn từ lâu, một cuộc sống bình thường!

Nếu lời này để người bên ngoài nghe được thì sao nhỉ, chủ tịch Park của Park thị chỉ là một người bình thường? Điều này hết sức buồn cười, ở Seoul không ai là không biết em, một cô gái xinh đẹp và tài giỏi, một mình gánh vác cả một Park thị.

Chaeyoung đã đặt một phòng bao lớn ở nhà hàng, em đã chuẩn bị rất nhiều cho cuộc hẹn hôm nay, trước khi đi còn mất cả tiếng đồng hồ để chuẩn bị. Ấy vậy mà Lisa chỉ tùy tiện mặc một bộ quần áo bình thường, suy cho cùng cũng chỉ là gặp mặt những người mà cô xem như anh em sống chết với nhau, có gì phải cầu kỳ.

Jisoo lái xe đến gần nhà hàng thì đổ xe gần đó, 6 người cùng nhau đi bộ đến nhà hàng, quảng đường mấy trăm mét mà suốt dọc đường, người đi đường không khỏi đưa ánh mắt kì lạ nhìn họ. Hai cô gái xinh đẹp, một người tóc đỏ mặc trang phục áo dài truyền thống màu đen trên cổ áo còn được cài một chiếc huy hiệu hoàng gia, một người cao lớn vạm vỡ mặc một bộ lễ phục của thập niên 60, trong bọn họ chỉ có Jisoo và Louis là ăn mặc bình thường một chút.

Không ít người đi đường nhìn họ như từ trong rạp xiếc nào bước ra, còn có không ít lời nói chê bai. Cả 6 người kì lạ cứ cười nói với nhau, đã lâu rồi họ không gặp mặt đông đủ như vậy, cũng lâu rồi không gặp Lisa, sau cuộc chiến Lisa đột nhiên biến mất khiến họ lo lắng vô cùng, rồi cô thông báo đã kết hôn càng làm họ bất ngờ hơn.

Lisa đứng ở cửa đón bọn họ, vừa gặp cô Nguyệt Thần và Vị Lai liền nhào tới ôm lấy cánh tay cô, với hành động này cô cũng không phản ứng gì

- đại ca, có nhớ em không đấy- Vị Lai ôm lấy cô mè nheo, cô nhóc này đúng là chỉ được cái nghịch ngợm

- thế còn tôi thì sao?- Nguyệt Thần cũng không buông tha cô

- đại ca, người ta cũng muốn ôm- Hải Thần thân một thân cao lớn cũng làm ra vẻ nũng nịu.

- được rồi, được rồi! Đi lên phòng Chaeyoung đang đợi mọi người ở đấy.

Cánh cửa phòng bao mở ra, Lisa cũng mọi người bước vào làm em khá bất ngờ, "bạn bè của ác quỷ chắc chắn không phải người bình thường" trong đầu em rỏ mồn một nhưng gì mà Jennie nói trước đó. Không ngờ Lisa vậy mà lại quen biết với cả người ngoại quốc, còn nữa hai cô gái xinh đẹp đang ôm lấy cánh tay cô "thật đẹp và quyến rũ"- em nghĩ thầm.

Lisa nhìn gương mặt đang ngơ ngác của em liền kéo ghế ngồi xuống, cũng ra hiệu cho mọi người ngồi, cô từ từ giới thiệu mọi người với em

- đây là Jisoo, em biết rồi đúng không, tiểu tử này thì chẳng có gì để nói, suốt ngày ăn chơi.

- chào chị dâu- em cười tươi đáp lại Jisoo

- đây là Leo hay còn gọi là tóc đỏ, một người có chút quyền lực- em gật gù, đối với lời cô nói em chỉ nghĩ là chắc Tóc đỏ là người làm việc trong chính phủ, nhưng cô đâu biết rằng anh ta là người thừa kế trong hoàng gia Châu U, chỉ một lời anh ta nói cũng có thể quyết định sự thịnh suy của một đất nước.

- đây là Luca cậu ta thích được gọi là Hải Thần hơn, là một thủy thủ- một thủy thủ mà cô nói nằm trong tay một đội quân thủy chiến với hơn 50 chiếc chiến hạm, cai quản cả vùng biển khơi mênh mông rộng lớn, hắn ta lang thang vô định trên biển, đến cả hạm đội của Mỹ cũng phải kiên nể hắn ta không dám đối mặt trực tiếp.

- còn đây là Lili gọi là Vị Lai cũng được, cô nhóc này rất thích nghiên cứu khoa học- Vi Lai là một thiên tài về khoa học kỹ thuật, những phát minh của Vị Lai đi trước cả một thế kỷ, tổng thống Nga nhiều lần mời cô về nhưng chưa bao giờ cô nhận lời.

- đây là Nguyệt Thần, người này em đặc biệt nên làm quen, cô ta 42 tuổi rồi

- đại ca, là 41 tuổi- em khá bất ngờ, thoạt nhìn cô ta chỉ khoảng 25 tuổi là cùng, quả thật rất xinh đẹp so với độ tuổi trên, thảo nào Lisa muốn em kết bạn với cô ta.

- à còn đây là Louis, một người có tiền- trông Louis có vẻ lớn tuổi hơn cô rất nhiều nhưng vẫn gọi cô là đại ca như mọi người, nếu nói về Louis thì chẳng có gì ngoài tiền, tiền của anh ta nhiều đến mức không thể cho một con số cụ thể, gia đình anh ta nằm trong số gia tộc giàu có và bí ẩn nhất thế giới, nếu đáp chuyến bay lại Anh Quốc cũng có thể gọi là về nhà anh ta rồi, ngay cả cung điện Buckingham cũng thuộc sở hữu của anh ta, nếu muốn anh có thể đuổi nữ hoàng ra đường bất kỳ lúc nào.

- bọn em không phân theo tuổi tác, mới cùng nhau kết nghĩa anh em, nên chị dâu không phải thắc mắc đâu- Louis thấy vẻ mặt ngây người của em liền giải thích.

Mọi người gọi rất nhiều thức ăn, cười nói rất vui vẻ, họ trông hơi kì hoặc một chút nhưng thật ra rất hài hước, em cười tít cả mắt khi nói chuyện với họ.

- thật xin lỗi mọi người, đến tận bây giờ tôi mới mời mọi người dùng cơm- Chaeyoung nói vẻ ái náy

- không phải đâu chị dâu, bọn em mới thấy hổ thẹn khi để đích thân chị mời, đáng ra bọn em phải chủ động mới đúng- Tóc đỏ hơu tay biện bạch.

-----

Tâm hồn héo úa do tuổi già ☹️, ban đầu dự định viết một câu truyện nho nhỏ mà sao bây giờ tự nhiên nó lại dài như cầu Cần Thơ vậy đó

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info