ZingTruyen.Com

Ở Bên Cạnh Chị [Chaelisa]

Sự Trả Thù của Oh San Tee

theking3107

Sau khi Oh San Tee bị bắt giữ, hắn bị kết tội vu khống và có ý định cưỡng bức không thành. Lisa lập tức được giải oan

- Lisa chị thân với Im Nayeon lắm sao- Chaeyoung ngồi trên sô pha hỏi cô

- ờ thì cũng có quen biết, chị gặp em ấy khi ở cô nhi viện- Lisa thành thật khai báo

- vậy sao? Nhưng em thấy hai người không chỉ đơn giản là bạn

- vậy em nghĩ là gì đây cô gái của tôi?- Lisa kê sát mặt hỏi em

- ờ thì... Không có gì...em đi ngủ trước đây- Chaeyoung lúng túng

Lại nói về Jennie sau khi về Jeju thì liền muốn rủ em và Lisa về chơi, cũng lâu rồi nàng không đi Jeju dự định giải quyết xong việc liên quan đến Oh San Tee thì sẽ sắp xếp về thăm ông bà Kim.

Mẹ của Oh San Tee khi biết được tin đứa con trai cưng của mình đã gây ra hoạ lớn bị bắt giữ liền đến tìm em làm loạn. Bà ta là một người họ hàng của Chaeyoung

- Park Chaeyoung ra đây cho tôi- bà Oh hét lên

- dì Oh đến đây tìm tôi là có chuyện gì?

- mày đã làm gì khiến con trai tao phải chịu cực khổ lớn như vậy còn ở đây hỏi tao có chuyện gì hả?- bà ta chỉ vào mặt em mắng chửi

- tôi khuyên tốt nhất bà nên cẩn thận lời nói- Lisa gạt tay bà ta ra

- còn mày nữa, đồ không cha không mẹ đã đi ở rể còn không biết thân biết phận, mày nghĩ mày là ai?

Chát

Lisa thẳng tay tát vào mặt người đàn bà kia, năm dấu tay hằn lên gò má bà ta. Từ trước đến nay đối với bất kỳ ai có ý định bất kính với mẹ thì Lisa liền nhất quyết không tha.

- mày...mày dám, mày biết tao là ai không?- bà ta ôm lấy mặt, miệng vẫn oan oan

- tôi không muốn biết cũng không cần phải biết, tốt nhất nếu bà có thời gian làm loạn ở đây thì hãy về dạy dỗ lại con trai bà!

Bà Oh bị một cú tát thẳng vào mặt, con trai cưng thì bị bắt giữ không biết ra sao, cơn tức giận này không thể bỏ qua, nếu không nhắm tới được Park Chaeyoung thì sẽ khiến con khốn Im Nayeon kia phải lãnh đủ, Bà ta liền cho người tìm cách hãm hại Nayeon. Bà ta tìm được một tên thầy lang chuyên nuôi cổ trùng, loại cổ trùng này cực kỳ độc, khi bị nuốt vào sẽ ký sinh trong dạ dày làm tổ đến một thời gian nhất định sẽ chui ra bên ngoài cắn xé từ bên trong, nó được điều khiển bằng một cái trống nhỏ, khi nghe tiếng trống liền ra sức cắn và tiết ra một loại dịch màu xanh lá khiến nạn nhân đau đớn sống không bằng chết, qua một tháng bị hành hạ thể sát sẽ chết cho thối rữa.

Toà nhà SM vẫn còn sáng đèn, Nayeon vừa giải quyết xong một số công việc, đã hơn 7h tối, đường phố Seoul đông đúc người qua lại, Nayeon nhớ ra mình vẫn chưa cảm ơn Lisa vì đã cứu mình liền gọi cho cô hẹn đi ăn tối, Lisa vui vẻ đồng ý và bắt xe đến SM. Buổi tối chỉ có vài người bảo vệ ở cổng còn đang đợi chủ tịch ra về thì sẽ đống cổng. Những bóng đen lấp ló bên ngoài tranh thủ lúc bảo vệ lơ là liền lẻn vào bên trong, tên bảo vệ sớm đã bị bọn chúng hạ thuốc mê. 4 tên đàn ông mặc đồ đen thân hình cao lớn bậm trợn mở cửa xông vào.

- các người là ai?- Nayeon hoảng hốt

- cô em đây không cần phải biết, bọn anh chỉ muốn cùng em vui vẻ một chút- một tên cầm đầu cười đê tiện

- cũng hết cách rồi ai bảo em đụng đến người không nên đụng, bọn anh hứa sẽ nhẹ nhàng với em- một tên khác cầm một lọ thuốc không nhãn mác xịch khắp căn phòng, bọn chúng ra sức hít lấy hít để thứ khói kì lạ, trên gương mặt đê mê đỏ bừng dục vọng.

Nayeon thấy không ổn liền đưa tay bịch miệng lại cố gắng không hít lấy thức khói kia, hai tên đàn ông tiến tới gỡ tay nàng ra ép nàng phải hít sâu, được một lúc vùng vẫy cơ thể nàng cảm thấy vô cùng nóng bức, toàn thân vô lực nếu không bị bọn chúng giữ lại chắc chắn ngã xuống sàn. Bàn tay bẩn thỉu của hắn bến sốc nàng lên, gạt bỏ những thứ linh tinh trên bàn làm việc mà đặt cơ thể đang nóng bừng nằm gọn trên bàn

Bọn chúng sau khi hít đủ thứ thuốc kích dục loại mạnh, ai nấy đều đã không thể kiềm chế được bản tính trong người, chúng hấp tấp tiến đến nàng, một chút lý trí cuối cùng ra sức chống trả cũng không thể ngăn nổi cơn dục vọng trong cơ thể.

Lisa dừng trước cửa toà nhà thấy phòng làm việc vẫn còn sáng đèn, nghe thấy tiếng đổ vỡ nhận ra có điều không ổn liền vội vã chạy lên trên, những tên đàn ông trần trụi vồ lấy nàng như những con hổ đói khát. Lisa xông tới nắm lấy tay một nên đang cố nhào nặn ngực nàng, chỉ cần dùng một chút sức đã khiến những ngón tay thô bỉ kia bị bẻ ngược ra sau, hắn nằm trên sàn ôm lấy bàn tay la hét

- giải quyết đi- Lisa nói lớn vào khoảng không, những bóng đen vút ra nhanh như chớp, chỉ ngửi được mùi tanh của máu đã không còn nhìn thấy ai.

Nayeon ôm chặt lấy cô, cơ thể đã không còn kiểm soát được nữa, bắt lấy bàn tay Lisa đặt lên ngực mình. Biết nàng đã bị trúng thuốc liền mang nàng vào nhà vệ sinh để giảm bớt khó chịu, Nayeon toàn thân đỏ bừng, thuốc đã sớm ngấm vào bên trong dùng nước thôi là chưa đủ phải làm cho nàng đẩy ra bên ngoài mới có thể hết được nhưng...làm sao đây?

- Lisaaaa... Giúp em...em thấy khó chịu quá- Nayeon hơi thở hỗn loạn cố gắng lắm mới nói được một câu.

Lisa nhắm nghiền đôi mắt, bàn tay nhanh chóng xâm nhập vào bên trong nàng, cảm nhận được thứ gì đó vừa được cô phá vỡ tiếng hét thấy thanh của Nayeon làm cô muốn rút tay ra nhưng bị bàn tay nhỏ nhắn nắm chặt lấy, bàn tay run rẩy của nàng cùng hơi thở khó khăn, ngón tay cô như bị nuốt chửng...

Lisa ngồi trên ghế phụ lái bản thân tội lỗi không dám nhìn nàng, cô cảm thấy có lỗi với Chaeyoung. Cũng không còn tâm trạng ăn tối nữa nên Nayeon đưa cô về nhà. Chiếc BMW trắng đổ trước cửa biệt thự

- em không hấp dẫn bằng Park Chaeyoung sao?- Nayeon đưa đôi mắt long lanh nhìn cô

- hả?....

- suốt quá trình vừa rồi chị không hề nhìn em dù chỉ một lần

- chị...chị chỉ là muốn giúp em thôi- vẻ lúng túng hiện rõ trên gương mặt cô

- em biết chị yêu Chaeyoung, nhưng chị chỉ cần ở bên cạnh em, cho dù có là không danh không phận em cũng đồng ý

- Nayeon... Em có biết em đang nói gì không hả?

- em biết, biết rất rõ nếu chị không đồng ý em sẽ nói với Park Chaeyoung việc của chúng ta vừa rồi

Nói rồi nàng rướn người sang hôn lên má cô, Lisa vội vã đẫy nàng ra, mở cửa đi thẳng vào nhà, bỏ lại Nayeon nhìn theo bóng dáng cao gầy mà đôi môi cong lên đầy bí ẩn.

-----

Trời ơi cảnh hơi nóng đầu tiên lại là của người khác, con tim tội nghiệp đang cảm thấy đau nhói!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com