ZingTruyen.Asia

Ở Bên Cạnh Chị [Chaelisa]

nguy hiểm

theking3107

Jennie vì vẫn phải nghỉ ngơi nhiều hơn nên nàng chỉ ở nhà. Lisa cũng khá bận rộn với kế hoạch tuyển chọn đào tạo nên cũng không mấy khi ghé vào công ty. Cô vừa ở chỗ hội trưởng Mason về nhà. Xe vừa đổ ở cổng thì nghe tiếng hét của Jennie, cảm nhận được nguy hiểm cô lao như bay vào nhà.

Một bóng đen cao lớn đang cố bắt lấy cánh tay nàng, Jennie hét thất thanh. Lisa bước tới nắm lấy vai hắn dùng sức bẻ mạnh, cánh tay như muốn gãy ra. Liền có 3 4 bóng đen khác lao ra từ nhiều phía

Lisa đẩy ngã nàng xuống ghế sô pha, chân đá vào ngực một tên đau điếng. Cô vừa lấy thân che chắn cho nàng vừa ra sức chống trả. Được một lúc thì bọn chúng nhận ra mình không phải đối thủ của cô liền tìm cách bỏ chạy. Lisa hét lớn vào hư không

- bắt tất cả lại

Từ trong bóng tối hai tên mặt đồ đen đeo một chiếc mặt nạ quỷ miệng ngậm một con dao nhỏ sắc bén lao vút ra, nhanh đến mức nàng cũng không thể bắt kịp. Lisa đở nàng tựa vào ghế xoa lên tấm lưng nhỏ để nàng lấy lại bình tĩnh. Jennie mất một lúc mới hít thở lại bình thường em nắm chặt lấy tay cô run run

- Chaeyoung... Chaeyoung ...bọn chúng đến là để bắt cậu ấy.

Lisa nghe đến Chaeyoung liền mất bình tĩnh, cô đứng dậy gấp gáp lấy điện thoại gọi cho em. Điện thoại đổ chuông nhưng không có ai bắt máy cô liên tục gọi mấy cuộc vẫn không ai trả lời. Lòng cô như lửa đốt, chạy nhanh ra xe nhưng nhớ ra để nàng ở lại một mình không yên tâm liền gọi cho Jisoo.

- Jisoo đến nhà tôi ngay!

Lisa nói xong liền cúp máy đạp mạnh ga, chiếc xe ô tô đỏ rực lao như bay trên đường phố nhộn nhịp về hướng Park thị.

Lisa chạy một mạch lên tầng 17, không thấy em tay cô run lên.

- thư kí Han, Chaeyoung đâu rồi?- cô gấp gáp hỏi

- chủ tịch ra ngoài từ sớm rồi- Thư kí Han có phải ngạc nhiên khi nghe cô gọi thẳng tên chủ tịch, nhưng nhìn đôi mắt đỏ ngầu kia thì ngoan ngoãn trả lời.

- em ấy đi đâu?- Lisa nói như hét

Sau khi nghe thư kí nói địa chỉ liền phóng xe đến đó, cô sợ chậm một chút em sẽ gặp nguy hiểm. Nhưng vừa đến nới thì thấy em đang ngồi cùng tên Mark trò chuyện rôm rả. Nỗi lo trong lòng cô cũng vơi đi nhưng cơn ghen thì dân trào, lần đầu gặp hắn đã ôm em, còn tìm cách tiếp cận em dù biết em đã kết hôn.

- tại sao chị gọi cho em không được- Lisa cố lấy giọng bình tĩnh nhất nói với em, hai tay đã nắm lại thành cú.

Điện thoại em có hơn một chục cuộc gọi nhỡ từ cô, nhưng vì trước đó gặp đối tác nên em bật im lặng mà không hay. Sau đó mới tình cờ gặp Mark, Lisa đột nhiên cáu gắt với em làm em thấy bực bội. Suốt quãng đường về nhà em không thèm nhìn cô, trên xe không giang im lặng đến đáng sợ.

Về đến nhà Lisa đi thẳng vào bên trong, ra hiệu cho Jisoo về trước. Những tên sát thủ điều bị bắt hết, Lisa đã có sắp xếp của riêng mình cho Jisoo mang bọn chúng đến nơi vắng vẻ. Jennie nhìn thấy em thì chạy đến ôm chầm, Chaeyoung ngạc nhiên nhìn nàng. Sau khi nghe nàng kể lại toàn bộ câu chuyện thì thấy có lỗi với cô vô cùng. Lisa là vì lo lắng cho em mới hành động như vậy, vậy mà em còn trách móc cô ghen tuông vô cớ.

Lisa cả buổi chỉ im lặng nhìn em, trong lòng sau khi thấy em an toàn sớm đã nhẹ nhõm. Cô về phòng mình để nàng ngồi cùng em.

- Chaeyoung cậu và Lisa cãi nhau hả?

- đâu .. đâu có- em chột dạ

- chị ấy đã lo cho cậu lắm đấy, vừa nghe mục tiêu là cậu liền chạy đi tìm- Jennie sớm đã biết hai người họ không phải là tình yêu sét đánh như em đã kể chỉ là không muốn vạch trần cô bạn thân này thôi.

Dù biết giữa hai người không phải là tình yêu nhưng chỉ cần nhìn ánh mắt chị nàng cũng đủ biết là Lisa yêu em, còn là yêu rất nhiều. Nhưng Chaeyoung đối với cô thì có vẻ hời hợt. Chính em cũng không nhận thức được là mình có yêu Lisa không, em chỉ cảm thấy ở bên cạnh cô cảm giác thật an toàn.

Sáng sớm Lisa đã ra khỏi nhà, em thức dậy chẳng thấy cô đâu thì có phần hụt hẫng

- đồ Lalisa nhỏ mọn, sáng chủ nhật mà đã biến mất tâm. Hay là giận mình chuyện hôm qua- Chaeyoung thì thầm với chính mình.

Em đến công ty đã thấy đầy ấp lính cứu hỏa, quân đội và cả cảnh sát. Vài chiếc xe cứu thương đậu sẵn bên đường, cảnh tượng vô cùng hoành tráng. Mark ngồi trên trực thăng vẫy tay với em, buổi diễn tập sớm đã được thông báo toàn bộ nhân viên điều chuẩn bị sẵn tin thần. Em chào Mark rồi đi thẳng lên phòng làm việc, có lẽ tầm 30p là kết thúc.

Bên ngoài toà nhà tập trung rất nhiều người đến hóng hớt. Cậu thanh niên được Mark ra lệnh chuẩn bị sẵn, chỉ chọn hai tầng cao nhất để phóng hoả. Mark ra lệnh tắt toàn bộ thang máy bên trong toà nhà, ngắt điện. Xăng được tẩm bên ngoài nên sẽ không thiệt hại gì nhiều, cậu ta cố ý cho nhiều chất liệu dễ cháy ở tầng 17 gần phòng làm việc của em. Theo như dự định thì sau khi lửa bùng lên bén vào bên trong Mark sẽ một thân anh hùng xông vào biển lửa cứu em.

- Bắt đầu- Mark cầm loa hét lớn.

Ngọn lửa bùng lên

" Dựa theo tin tức từ đài thiên văn, một cơn gió động mạnh đang càn quét khu vực tây bắc của nước ta..."- tiếng từ tai nghe của một người trong đám đông xem náo nhiệt

Mới sáng sớm Jisoo đã đến đón Lisa đưa cô ra ngoại thành, việc ám sát lần này không phải chuyện nhỏ. Ai có gan dám động đến Park tổng của Park thị? Hay vì có liên quan đến cô? Lisa trăn trở cả đêm về việc này. Cô không thể để ai dám làm tổn hại đến em hay có ý định làm tổn hại đến em còn thấy được ánh sáng mặt trời!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia