ZingTruyen.Info

Ở Bên Cạnh Chị [Chaelisa]

ngoại truyện (1)

theking3107

Chaeyoung ngồi trên ghế lớn, xung quanh rất nhiều người đang khụy gối cuối đầu, hai bên có hai dải ghế bao gồm 8 cái, người ngồi trên ghế chẳng ai xa lạ.

Jessica tay mang nhẫn ngũ sắc, không kiên nhẫn mà lên tiếng

- Park Chaeyoung! Cô nghĩ cô đủ tư cách ngồi ở ghế lớn này sao?

- A Lisa, cô ta quát em kìa. Chị nói xem em có đủ tư cách ngồi ở đây không?- Chaeyoung trừng mắt nhìn cô

- hì hì, bà xã đại nhân tất nhiên là đủ rồi- Lisa cười lấy lòng với em sau đó cau mày nhìn Jessica

Mọi người được một phen hú vía, một đại nhân Satan cao cao tại thượng, người người phải khiếp sợ dù chỉ nghe tên đã khiến người ta đổ mồ hôi lạnh bây giờ lại vì người phụ nữ trước mặt mà khom lưng lấy lòng.

- Jessica, tôi nói em đó! Cũng nên gọi Chaeyoung một tiếng chị dâu đi, tất cả mọi người cũng vậy!

" Satan phu nhân"- những người đang khụy gối đồng loạt lên tiếng, âm thanh vang dội cả căn phòng lớn. Những người được phép đặt chân đến đây là những thành viên cấp cao của tổ chức, mỗi người bọn họ sẽ chia nhau quản lý một khu vực, bên trên sẽ là 8 vị vương giả, và người có quyền lực cao nhất ở đây là Satan. Tất cả được Lisa sắp xếp một hệ thống nhất định, những địa ngục hành giả có mặt ở khắp nơi trên thế giới, có thể một ngày nào đó bạn sẽ gặp họ, điều này có nghĩa đây sẽ là người cuối cùng bạn nhìn thấy.

Chaeyoung ngồi trên ghế vương vô cùng thoải mái, Lisa đứng bên cạnh cười lấy lòng em, cảnh tượng này nếu nghe qua lời kể lại chắc chắn sẽ không một ai tin.

- Lisa này, chị có biết là không chỉ có Chaeyoung yêu chị... Mà ngay cả Alice cũng đã yêu chị...! Hãy tin em thêm một lần nữa...em cùng chị nửa đời sau phiêu bạt bốn phương, chúng ta và còn có tiểu Lili sẽ trở thành một gia đình bá đạo...

Lisa sau khi giải quyết xong tàn dư của Nayeon, SM cũng vì thế mà sụp đổ không một lý do sau đó dưới danh nghĩa Park thị cô thu mua lại SM. Con đường thăng tiến của Park thị đương nhiên không ai có thể ngăn cản được rồi, dù là Kang thị hay bất kỳ tập đoàn lớn ở nước ngoài cũng phải cuối đầu trước em. Chaeyoung cười đắt ý

- Lisa này... Có phải kiếp trước chị nợ em đúng không, kiếp này chị phải trả cho em

- không! Kiếp trước chị nợ em, kiếp này chị vẫn nợ em, đời đời kiếp kiếp vẫn muốn nợ em.

Chaeyoung ôm lấy Lisa, em không biết có kiếp trước hay không, cũng không biết có thể gặp nhau ở kiếp sau hay không, em chỉ biết kiếp này được làm gã cho Lisa, mang thai cho Lisa, ở bên cạnh Lisa đến răng long đầu bạc đã là một thành tựu to lớn.

- được gã cho Lisa là phước phần của em!

- được ở rể nhà em là thành công lớn nhất của tôi!

Cả hai sau khi giải quyết xong quyết định quay lại Đại Hàn, dù sau cũng biến mất một thời gian dài, Park thị dù vẫn hoạt động dưới sự lãnh đạo của em nhưng không thể để cái ghế chủ tịch này trống trãi mãi được.

Chaeyoung mang thai đến tháng thứ 5 thì bụng đã hơi nhô ra, mọi người ban đầu còn không nhận ra được đến tận bây giờ mới lũ lượt kéo đến chúc mừng em. Lisa một mực bắt em phải ở nhà không cho em đến công ty nữa, thế là đích thân đại nhân phải chạy đến Park làm chủ tịch.

Jennie cũng đã đồng ý hẹn hò với Jisoo, cả hai dự định sau khi Chaeyoung sinh con sẽ kết hôn. Lisa dù nói muốn rút khỏi thế giới ngầm nhưng vẫn không mấy đành lòng, Jessica cũng chẳng ngó ngàng đến cái ghế Vương đó, nó vẫn bỏ trống như thế bởi lẽ trên đời này chỉ có mỗi Lisa đủ tư cách ngồi trên đó...à không còn một người nữa phải nói là thừa tư cách ngồi lên, còn ai khác ngoài Park Chaeyoung.

- Lisa a, em đau chân

Lisa ngày làm chủ tịch La cao ngạo, đêm là ô sin cao cấp của Park Chaeyoung.

Em mới mang thai tháng thứ 5 mà đã hành Lisa người không ra người ma không ra ma, buổi sáng dù trang điểm đậm một chút cũng không che được quần thâm trên mắt. Chaeyoung mang thai khó ở, đêm không ngủ được cứ trở mình làm cô chẳng tài nào ngon giấc, mà qua phòng khác ngủ thì sợ vợ con tủi thân

- Lisa nè, chị mà làm em buồn là con chúng ta cũng buồn đó, sau này sinh con ra mặt mày sẽ nhăn nhó khó chịu biết không.

Chaeyoung đăng ký lớp học cho sản phụ, nhưng vì buổi sáng không dậy sớm nổi nên là mỗi cuối tuần Lisa phải thay mặt em đến lớp rồi sau đó về thuật lại cho em. Chaeyoung đột nhiên từ một tổng tài lạnh lùng biến thành một cô gái nhỏ, ấy vậy mà có một người chẳng than vãn lấy một lời nào ngược lại còn rất thích điều này.

- Chaeyoung em nghĩ xem, con của chúng ta sẽ giống ai?

Chaeyoung đang ngồi trên sofa nhàn nhã ăn trái cây, chân gác lên bàn cho Lisa xoa bóp thì ngẫm nghĩ một lúc rồi cười đắc ý

- giống Alice!

Lisa liền đen mặt, Alice này tính tình cổ quái, 10 phần thì hết 9 phần tàn nhẫn còn hơn cả mình và em cộng lại nhân hai, nếu như con của mình mang tính cách này chắc mình phải về đảo Hai Màu an hưởng tuổi già sớm hơn dự định quá.

- không được, tại sao không giống chị? Nó là con của chị mà!

- vậy thì giống em, em mới là người mang nó trong bụng thì tất nhiên phải giống em thôi

Lisa gật gù

- vậy cũng tốt, chị hy vọng nó sẽ không hành hạ hay có ý định sát hại chị là được!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info