ZingTruyen.Info

Ở Bên Cạnh Chị [Chaelisa]

Mark

theking3107

Sau khi đưa Chaeyoung đến công ty, Lisa quay xe hướng thẳng đến cô nhi viện. Từ hôm qua Nayeon đã đến rất sớm để gặp cô và cố tình đợi rất lâu nhưng vẫn không thấy cô đâu. Dù biết Lisa là người đã có gia đình, còn là chủ tịch xinh đẹp của Park thị nhưng tình yêu trong lòng nàng đã không còn chỗ cho lý trí tồn tại.

Park Chaeyoung chưa một lần tuyên bố mình đã kết hôn, ngay cả nhẫn cưới em cũng chưa từng đeo. Điều này làm cho Nayeon thấy như cuộc hôn nhân này chỉ từ một phía cô. Nàng tin rằng tình yêu mình đủ lớn để kéo cô về bên nàng. Cho dù là người đến sau, nhưng nếu cô ta đã không trân trọng chi bằng để nàng.

Lisa đến thăm bọn trẻ được một chút thì điện thoại cô reo lên, là một số lại. Cô khá bất ngờ vì số điện thoại này khá ít người biết mà cũng không an đủ can đảm để gọi cho cô. Sau một hồi chuông thì cô cũng bắt máy, đầu dây bên kia là giọng rung rẩy của một cậu trai.

[ Alo cho hỏi phải số của cô Lalisa không?]

[ Là tôi đây, anh là ai]

[ Tôi là người hôm qua đã va chạm với cô, tôi xin cô là tôi có mắt như mù cho dù có bán cả công ty của ba tôi cũng không đủ tiền đền bù cho cô, xin cô rũ lòng thương mà tha cho tôi]

[ Ồ là cậu sao? Sao nào chẳng phải cậu rất giàu có hay sao? Nếu không đủ tiền bồi thường thì chờ ngồi tù đi]

[ Tôi quỳ xuống xin cô, tôi không muốn đi tù đâu...]- hắn khóc lóc van xin cô

[ Được thôi xem như lần này tôi tích chút đức, vả lại chuyện hôm qua cũng giúp tôi một chút. Chẳng phải cậu có công ty của ba mình hay sao??]

[ Ý cô là?] - hắn tò mò

[ Mang toàn bộ tài sản của cậu và cả công ty của ba cậu đến Park thị, chuyển nhượng cho Park Chaeyoung vô điều kiện. Còn nữa phải quỳ gối trước Park thị xin lỗi vì hành động hôm qua của cậu với em ấy.]

[ Cô...cô...!]

[ Sao nào? Còn không thì đợi tôi ở toà]

Lisa lạnh lùng tắt máy, hắn ta khuôn mặt tái xanh không còn chút máu. Lần này không phải là sống không bằng chết hay sao, cả đời này hắn cũng không ngờ vì một lần ngông nghênh mà đánh đổi cả cuộc đời mình. Hắn hận không thể bốp chết mình.

Ở lại thêm một lúc thì Lisa cũng tạm biệt viện trưởng và bọn trẻ về Park thị. Sau đó sẽ đến tìm hội trưởng Mason bàn bạc về vấn đề mở lớp đào tạo. Vừa về đã thấy tên thanh niên kia quỳ gối dập đầu trước cổng công ty lớn tiếng xin lỗi em, mồ hôi hắn nhễ nhại trán cũng đã bầm dập đến rỉ máu vẫn liên tục dập đầu. Cô đứng trước mặt hắn, bóng lưng cao lớn che cả người hắn. Hắn ngẩn đầu nhìn cô, một hàm răng trắng toát đến đáng sợ.

- được rồi về đi

Hắn đứng dậy lầm lũi chạy trối chết, chỉ một nụ cười của cô cũng khiến hắn toát mồ hôi lạnh giữa cái nắng chói chang. Lisa bấm thang máy lên thẳng tầng 17, từ sau việc ở bệnh viện nhân viên ai cũng không dám xem thường cô. Hơn nữa thái độ của chủ tịch dành cho cô cũng không chỉ là nhân viên bình thường, vài người để ý còn thấy được ánh mắt dịu dàng của chủ tịch khi nhìn cô vậy thì ai dám động đến cô nữa đây?

Lisa gõ nhẹ cửa bước vào, Chaeyoung đang ngẩn người nhìn đống giấy tờ trên bàn do tên kia mang đến ngước lên đã thấy nụ cười ôn nhu của cô

- Lisa chuyện này là sao?

- công ty nhập khẩu hải sản sao? Cũng không tệ nhưng mà hình như Park thị không khai thác về mảng này nhỉ? Nếu em không thích có thể bán

- nhưng sao lại là tên của tôi?- Chaeyoung nheo mắt nhìn cô

- Vì em là vợ chị!- vẫn nụ cười lộ răng nhưng lần này không hề có một chút sát khí nào mà còn có một chút lấy lòng.

- đồ cơ hội- Chaeyoung liếc xéo cô

- em đói không, chúng ta đi ăn

Cả hai bước xuống sảnh thì thấy một cậu thanh niên khuôn mặt tuấn tú, dáng người cao lớn chắc khỏe. Mặt một bộ quân phục màu xanh lá cây ôm sát từng múi cơ bắp săn chắc, bên cạnh còn có một cậu nhóc nhỏ người nhưng cũng rất khỏe mạnh. Cậu ta vừa nhìn thấy em đã chạy đến ôm chầm lấy.

- Mark? Sao anh lại ở đây- em ngạc nhiên nhìn cậu ta.

- Chaeyoung lâu quá không gặp em- hắn ta vẫn chưa chịu buông em ra mà nói.

Lisa đứng đó, hàng chân mày xô xát vào nhau toàn thân tỏa ra một luồng sát khí nhìn chầm chầm hắn. Chaeyoung nhận ra ánh mắt của cô liền đẩy mạnh hắn ta ra, cậu thanh niên đi cùng hắn cũng niềm nở với em

- Chị dâu, anh Mark vừa đáp máy bay lại tức tốc chạy đến tìm chị đến cả quần áo cũng chưa kịp thay ra- hắn ta đá vào chân cậu thanh niên kia.

- Mark anh tìm em có chuyện gì sao?

- cũng không có gì, chỉ là vừa đáp sân bay thì chỉ nghĩ đến em. Chúng ta cùng đi ăn trưa được chứ

- là nhớ chị đó, chị dâu- cậu nhóc kia cứ luôn miệng gọi em là chị dâu, làm Chaeyoung ngại vô cùng không biết phải giải thích thế nào.

- nhưng... Em có hẹn đi ăn với Lisa rồi

Lúc này mọi người mới để ý đến sự có mặt của cô, hai thanh niên nhìn cô một lược từ trên xuống quần áo công sở bình thường, dáng vẻ có phần hơi...bần bần. Cao gầy khuôn mặt cũng xinh đẹp bắt mắt nhưng lạnh lùng quá thảy.

- đi cùng đi- Lisa chỉ nhạt nhẻo đáp lời rồi một mình bước xuống hầm lấy xe. Chaeyoung nhìn dáng vẻ ghen tuông mà cố dấu của cô thì mỉm cười.

----

Mình sẽ tranh thủ up toàn bộ bản thảo có sẵn vì mình sắp đi làm lại rồi sợ không có thời gian viết.

Mọi người thấy ổn thì cho mình 1 cmt nhé😁 và fl mình được chứ? Hihi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info