ZingTruyen.Com

Ở Bên Cạnh Chị [Chaelisa]

làm sao mà Chị sợ vợ được chứ!

theking3107

Cả ngày hôm sau chẳng thấy Suho đến lớp,đến chiều thì nghe tin cậu ta đắc tội với một băng nhóm nào đó nên bị bắt đi. Min-Young nghe thấy liền chột dạ, chẳng phải hôm qua vừa đụng độ với một đám người hay sao, đang lo lắng thì có cuộc gọi đến, là Suho

"Tớ nghe đây Suho, cậu có sao không? Đang ở đâu đấy mà không đến lớp?"

" Thằng bạn mày đang ở trong tay tao, mau đến đây gặp nó lần cuối đi gọi cả cái đứa khốn kiếp nào hôm qua đã bẻ gãy tay thằng em tao đến đây luôn"- giọng một tên đàn ông nói trong điện thoại là Min-Young giật mình

" Các người là ai? Suho cậu ấy đang ở đâu?" Min-Young lộ rõ vẻ lo lắng hỏi

" Xem ra thằng nhóc này cũng thích mày lắm, điện thoại toàn là ảnh của mày này, bây giờ thì nó vẫn còn thở nhưng nếu 30p nữa mày không đến thì tao không chắc" nói rồi hắn cúp máy, chỉ gửi cho Min-Young một địa chỉ lạ hoắc.

Min-Young liền gọi cho Lisa, Lisa nhanh chóng lái xe đến rước con bé, cả hai đến một trang viên nhỏ nằm cách trung tâm không xa lắm, đây là một câu lạc bộ tư nhân, nơi diễn ra khá nhiều trận đấu đẩm máu mà các võ sĩ quyền anh thường được đem ra làm trò cá cược cho những người có tiền. Lisa lái xe vào sâu bên trong, nơi đây khá yên lặng. Cả hai tiến vào một căn nhà lớn, khác với bề ngoài yên tĩnh thì bên trong khá ồn ào, tiếng la ó của những con người đang hưng phấn nhìn đồng loại chém giết lẫn nhau.

Suho bị trối trong một chiếc lồng sắt, toàn thân cậu bầm tím, những vết bầm hôm qua chưa hết lại thêm nhưng vết thương khác chồng lên, trông cậu vô cùng thảm.

- Lisa... chị cứ mặc kệ em...., mau đưa.. Min-Young ra khỏi đây - cậu ta đau đớn nói

Lisa chỉ nhìn cậu rồi gật đầu một cái

- tôi còn đợi bửa ăn hoành tráng của cậu thì làm sao để cậu ở lại được...

- haha đã dám đặt chân vào đây còn có ý định muốn ra ngoài sao? Cái gan cũng lớn lắm

- đừng nói nhiều, nhanh lên tôi còn về nấu cơm cho vợ ăn- Lisa không để ý những gì hắn nói.

- được lắm, đấu 3 trận thắng hai coi như thắng, nếu thua thì phải trả lại cánh tay mày cho thằng em tao, và cả con bé đó nữa, nếu thắn..

- được, bắt đầu đi!- Lisa trực tiếp cắt lời hắn mà tự mình chui vào lồng sắt

Theo sau đó là một tên cao hơn 1m9 hắn như một người khổng lồ đầy cơ bắp. Hắn lao tới, nắm đấm của hắn vô cùng to lớn, khi quả đấm gần như chạm vào mặt thì cô lùi một bước về phía sau, chân trước làm trọng tâm cô dồn sức vào tay phải trực tiếp nắm lấy cú đấm của hắn trước sự ngỡ ngàng của những người bên ngoài lồng. Lisa dùng tay trái nắm lấy vai hắn, nhanh chân đạp vào khủy chân hắn ép hắn quỳ xuống, bên ngoài nhìn vô cùng đơn giản, nhưng thực ra hắn đã đau đến mức không còn sức hét lên, mặt tái xanh, cánh tay đầy cơ bắp bị Lisa vặn đến gãy.

Trận thứ hai, tên đê tiện kia cho hẳn 3 người vào trong, trong lồng càng trở nên chật chội, cô bị 3 tên vây quanh, liên tục tấn công, một tên tấn công bên dưới chân, một tên đánh trực tiếp vào mặt cô, tên còn lại vung chân muốn đánh vào thắt lưng cô. Lisa liên tục lui về phía sao, tiếng la hét càng lúc càng lớn làm 3 tên kia hăng máu hơn. Đến khi lùi gần như chạm vào lưới sắt cô liền dừng lại, bên dưới trực tiếp dùng chân đỡ cú đá của hắn, hắn cảm giác như mình vừa đá vào một cột sắt, bên trên nắm đấm một tên lao tới sượt qua mặt cô, hắn còn nhìn thấy một nụ cười lộ răng đáng sợ trên gương mặt cô, hắn chỉ cảm nhận mặt mình đau đơn sau đó ngã xuống phun một họng đầy máu và cả răng của mình. Tên còn lại thì chụp được cánh tay cô ra sức vặn, Lisa liền nắm lại cổ tay hắn cô vặn người, hắn chưa kịp phản ứng đã bị cô đá một cước vào ngực.

Một người đàn ông lớn tuổi thì thầm vào tai tên kia "cô ta biết dùng khí công, tận dụng sức mạnh của đối phương hạ đối phương, không phải người tầm thường". Hắn ta cũng là người học võ tất nhiên nhìn ra, nhưng không nghĩ rằng một người như cô có thể so sánh với hắn được.

Hắn trực tiếp ra tay, leo vào bên trong cả hai bắt đầu nhìn nhau, hắn cảm giác như ngọn núi cao đang đè lên người mình, nặng nề đến mức khó thở, cơ thể hắn tự động run lên nhưng lại vã cả mồ hôi. Lisa cũng biết hắn là người có luyện võ nên muốn để hắn mở mang một chút tầm mắt. Võ thuật không phải là thứ để đem ra khoe khoang bắt nạt kẻ yếu hơn. Cả hai đang đấu mắt với nhau thì có tiếng chuông điện thoại, là của Min-Young

Sau khi gác máy cô bé nói lớn với Lisa

- Chị Lisa, Chị Chaeyoung nói nếu 30p nữa chị không về thì sau này đừng về nữa, chị ấy nói chị ấy đói rồi!

Đám đông ngỡ ngàng nhìn nhau rồi nhìn cô

- xin lỗi nhé tôi phải kết thúc sớm thôi, vợ tôi gọi tôi.

Lisa vừa dứt câu liền lao tới, cô nắm thế chủ động một chân dùng sức đá vào hắn, hắn né được cú đá nhưng thanh sắt phía sau lưng hắn trực tiếp bị cú đá của cô mà móp méo, Lisa liên tục tấn công hắn né được cái thứ hai nhưng tốc độ càng nhanh hơn, hắn sợ mình không thể may mắn được đến cái thứ ba, nếu không may hắn cũng sẽ chung số phận với thanh sắt kia. Lisa vừa giơ một chân lên thì hắn giơ hai tay lên trời hét lớn

- tôi thua, tôi thừa nhận thua xin hãy dừng lại.

- được rồi vậy thả cậu ta ra, chúng tôi đi đây- Lisa dừng lại vội vã chui ra khỏi lồng sắt.

Cô gấp gáp rời khỏi đây, vừa đi vừa hỏi Min-Young

- chúng ta còn bao nhiêu thời gian?

- 27 phút nữa

- may quá còn kịp

- chị sợ chị Chaeyoung đến vậy sao?- Min-Young nhìn vẻ mặt nghiêm trọng của cô không khỏi thắc mắc.

- làm gì có, chị làm gì mà sợ chị của em chứ, ở nhà chị có tiếng nói lắm đó.

Lisa nói vậy nhưng bước chân càng lúc càng nhanh hơn, đám đông chứng kiến cảnh này không khỏi bất ngờ, một người vừa rồi còn như một ác quỷ lại...sợ vợ.

Lisa vừa đến nơi liền hối hả mở cửa xe chỉ để lại một câu

- Suho đưa Min-Young về giúp chị nhé, chỉ còn 3 phút nữa thôi, tạm biệt hai đứa!

----

Tới đây thôi nhé, mình đi ngủ đây, chúc mọi người ngủ ngon ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com