ZingTruyen.Info

Ở Bên Cạnh Chị [Chaelisa]

kẻ phản bội

theking3107

10h sáng tại sân bay Incheon

- cậu thật sự muốn về Pháp sao?

- ừ, cậu quên là ở đó tớ có công việc của mình sao, tớ muốn nấu ra những món ăn ngon nhất, tớ nghĩ rằng tình yêu dành cho ẩm thực của tớ sẽ lớn hơn tình yêu dành cho Lisa nhà cậu, ở đó còn có người đợi tớ...- Jennie liếc nhìn Lisa một cái, Lisa cũng cảm thấy khá ngượng vì Jennie sao lại có thể nói thẳng như vậy chứ.

Jennie bây giờ không còn quá đặt nặng tình cảm dành cho Lisa, nàng đã nói ra tất cả tình cảm giấu kín của mình nên cảm thấy nhẹ nhõm vô cùng, trái lại em thấy người tên Nayeon đó không đơn giản, đôi mắt cô ta khi nhắc đến Lisa vừa thâm tình vừa chiếm đoạt, cô ta sẽ không dễ dàng buông tha cho Lisa. Jisoo đột nhiên khác thường một chút, hay thường xuyên hỏi nàng ở đâu, làm gì với ai, Jennie không cảm thấy phiền mà còn trả lời rất rõ ràng, khi biết nàng ở cùng Lisa thì mới thôi hỏi nữa.

Cung điện rộng lớn ở Châu U xa xôi, người đàn ông với mái tóc đỏ gương mặt đâm chiêu ngồi trên ngai vàng lớn, anh ta lo lắng vì điều gì? Một người quyền lực như anh thì thứ khiến bản thân lộ rõ sắc thái không phải vì đại nhân Satan thì cũng vì đảo Hai Màu, chính phủ thể giới ra sức ép với gia tộc buộc cha anh ta phải thoái vị, bản thân vẫn còn muốn rong chơi thêm một chút bây giờ phải chuẩn bị cho người kế nhiệm, thật đau đầu!

Hải Thần ngoài biển khơi rộng lớn vừa trục vớt xong một chiếc tàu đắm, một nửa nằm ở vùng biển không thuộc bất kỳ một quốc gia nào, một nửa nằm ở lãnh hải Hoa Hạ

- xem ta tìm được gì này, con tàu này ít nhất phải vài trăm tuổi, đại ca chắc chắc sẽ thích thứ này- Hải Thần cầm trên tay một bình gốm cổ, xuất thân từ đời nhà Thanh, Lisa rất có hứng thú với những món đồ có giá trị liên thành như thế, cơ hồ những gì cô giữ nếu quy đổi ra tiền có thể hơn cả GDP của một quốc gia phát triển.

Trên đảo Jessica ngồi trên ghế bên phải, tay đeo một chiếc nhẫn ngũ sắc, ghế lớn ở giữa bị bỏ trống, chiếc ghê chỉ duy nhất một người dám ngồi vào, Jessica không hề có ý định ngồi ở vị trí đó, thứ mà cô ta cần là người ngồi ở đó, tình yêu của cô ta là một loại tình yêu khiến người khác thấy sợ hãi, nó chiếm hữu và có lý do. Ví như Lisa yêu em không vì bất cứ thứ gì chỉ vì em là Park Chaeyoung thì Jessica muốn có được Lisa vì Lisa là đại diện của bóng tối, huyền bí và bao trùm cả thế giới.

" Người như Lisa không phải là không biết người khách thích mình, nhưng bản chất chị ấy quá đơn giản không biết từ chối cũng không biết phải đối mặt như thế nào, Chaeyoung cậu cũng nên làm gì đó để giữ Lisa lại đi, chị ấy là một người có trách nhiệm nếu lỡ như... Sảy ra chuyện giữa Lisa và một người phụ nữ khác thì mình không chắc Lisa sẽ làm gì đâu..."- lời nói cuối cùng của Jennie trước khi lên máy bay đã nói riêng với em cứ văng vẳng trong đầu.

Em cũng chỉ là một cô gái nhỏ, muốn được ở bên người mình yêu và người đó cũng yêu mình như thế, ở bên cạnh Lisa chính là cảm giác đó, em cũng từng nghĩ đến việc sau này kết hôn rồi sinh con, em ở nhà chăm sóc con cái, chồng em sẽ chỉ là một người bình thường không giàu có không quá xuất sắc chỉ là người đơn thuần yêu em là đủ! Người đơn thuần yêu em thì có rồi, còn người bình thường không giàu có không xuất chúng thì chưa chắc.

" Jisoo? Chuyện hoả tinh là sao?"

" Đại ca, có lẽ Jessica thực sự muốn đại ca phải về đảo!"

" Nói với cô ta hãy thôi làm những chuyện vô bổ này đi, cho dù cả thế giới này có ra sao tôi không cần thiết phải biết, chỉ cần "thế giới của tôi" vẫn yên ổn là được"

" Lisa, Jessica muốn tôi về đảo! Có lẽ mọi người cũng đã nhận được tin, Hải Thần và Tóc Đỏ nghĩ cậu sẽ đến nên đang chuẩn bị, ông già của Louis cũng bảo hắn ta sẽ đến trong 2 ngày tới, còn Nguyệt Thần và Vị Lai thì chưa rõ. Xem ra lần này Jessica thật sự muốn đảo chính!"

" Không! Thứ em ấy muốn là tôi, không phải đảo Hai Màu..."

Tiếng thở dài của Lisa, đối với chuyện tình cảm cô thật sự không thể nào quyết định được, dù không phản bội tình yêu dành cho em nhưng để người khác nãy sinh tình cảm với mình cũng là một tội lỗi!

Trong căn biệt thự lớn, một người đang nhàn nhã ăn trái cây tráng miệng xem tivi, một người đang loay hoay rửa chén lâu lâu ngoái lại người kia mĩm cười, ở bên cạnh em thật bình yên, chúng ta có thể như thế này mãi không? Có thể ở bên cạnh em yên ổn cả đời được không?

- chị nhìn gì em? Muốn làm phản hả? Mau rửa chén rồi ra massage cho emmmm- Chaeyoung nói như ra lệnh, trái lại người kia nghe như một lời ngọt ngào, đúng là tình yêu khiến con người ta trở nên kì lạ

Lisa mang đến một chậu nước ấm được cho vào một ít thảo dược đặt dưới chân em, bàn tay nâng niu đôi chân thon dài đặt vào nước ấm, cảm giác vô cùng dễ chịu, em ngã người trên sô pha tận hưởng cảm giác đôi tay xoa nắn bàn chân em, được một lúc em ngủ quên lúc nào không hay. Lisa sau khi lau sạch đôi chân em mới nhận ra em đã ngủ mất từ lúc nào, cô chợt mĩm cười một cái rồi cuối người ôm ngang hông em đi về phòng ngủ.

Phòng của em lúc nào cũng có mùi hương ngọt ngào quyến rũ, mùi hương từ cơ thể em còn thơm hơn bất kì loại nước hoa đắt tiền nào, Lisa tham lam hít một hơi hương thơm căng phổi. Đặt em xuống giường, đắp chăn ngay ngắn chỉnh lại điều hòa rồi cuối người hôn em trán em " ngủ ngon"- Lisa thì thầm.

Đột nhiên Chaeyoung ôm lấy cổ Lisa, hôn lên môi cô

- nếu em không muốn ngủ thì sao?

Đôi mắt quyến rũ như chạm đến trái tim Lisa, hai ánh mắt nhìn nhau thật gần, thật gần cho đến khi xung quanh chỉ là một màu đen...

----

Hôm nay mọi người có đi chơi không? Mình chuẩn bị đi xem The Movie đây😁có ai đi không? Chap sau có H nhé🥴

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info