ZingTruyen.Com

Ở Bên Cạnh Chị [Chaelisa]

Jeju và những con người khó hiểu

theking3107

Chaeyoung sau khi đặt xong vé máy bay thì nằm dài trên giường, em cũng háo hức với chuyến đi lần này lắm, lần trước Lisa dẫn đi khu du lịch đến nay cả hai chưa có chuyến đi chơi nào cả.

- Chaeyoung! Bên này- Jennie đứng từ xa vẫy tay gọi em

Lần này đến thăm Jennie là phụ chủ yếu em muốn gặp một người, thầy Manga- bật thầy hội hoạ nổi tiếng mà em rất hâm mộ có một cuộc triển lãm tranh ở Jeju, đã từ lâu em muốn được gặp thầy nhưng không lần nào em đi được. Jennie đưa hai người về nhà mình, bố mẹ Kim rất yêu quý em, khoảng thời gian học ở Seoul Jennie cũng thường xuyên đưa em về Jeju chơi, bố mẹ Kim ngày xưa cũng khó khăn sau này mở công ty nhỏ gặp thời nên phát triển.

- Chaeyoung con càng ngày càng xin đẹp nha- ông Kim

- dạ hai bác vẫn khỏe chứ ạ? Đây là Lisa chồng con- Chaeyoung giới thiệu cô

- Lisa???- ông Kim ngạc nhiên nhìn cô

- chú Kim?- Lisa cũng ngạc nhiên không kém, ngày xưa khi mẹ còn sống cô và mẹ lang thang khắp nơi rồi lưu lạc đến Jeju được một gia đình tốt cưu mang, ngày mẹ cô mất đã hiến tim cho đứa con nhỏ của hai vợ chồng tốt bụng, năm 14 tuổi cô rời khỏi nhà họ chỉ để lại một lá thư. Ông bà Kim đã hứa với mẹ cô sẽ chăm sóc cô đến khi trưởng thành, ông bà đã rất yêu thương cô nhưng năm đó vì hoàn cảnh khó khăn, Lisa không muốn bản thân trở thành gánh nặng nên đã bỏ đi, suốt 10 năm qua ông vẫn cố tìm kím cô nhưng không nghe tin tức gì.

- Lisa là con thật sao?- bà Kim đôi mắt đã đầy nước ôm chầm lấy Lisa, đứa trẻ này bà đã yêu thương như con ruột của mình.

- xin lỗi cha mẹ nuôi, Lisa bất hiếu đã để hai người phải lo lắng- cô ôm lấy vai bà Kim vỗ về, cô đã từng tìm họ nhưng không có tin tức gì, căn nhà cũ cũng đã đổi chủ từ lâu, thật trùng hợp khi Jennie lại là con của họ, vậy nàng cũng là cô bé năm đó đeo dính lấy cô không rời còn nói sau này sẽ gã cho cô.

Sự trùng phùng khiến ai nấy cũng cảm thấy cuộc sống này còn quá nhiều thứ ngẫu nhiên, ông Kim mang rượu quý mà mình cất giữ ra đãi đứa con nuôi này.

- Lisa của chúng ta bây giờ lớn thật rồi, còn lấy được người xinh đẹp như Chaeyoung, nếu không ta còn định gã Jennie cho con đó Lisa

- Ba...- Jennie ngượng chín mặt, không ngờ người nàng ngày đêm chờ đợi 10 năm qua lại là Lisa

- không phải sao? Chẳng phải hồi đó con nhất quyết phải gã cho Lisa mới chịu hả?

- dạ ba Kim, con cũng không ngờ được vợ con và Jennie là bạn thân, nhờ vậy con mới gặp được hai người, lần này đúng là chuyện tốt- Lisa nắm lấy tay em, từ nãy giờ em cứ như trở thành người ngoài của câu chuyện gia đình người khác.

Dùng cơm xong thì ông Kim và Lisa ngồi ngoài phòng khách uống trà ôn lại chuyện ngày xưa.

- Chaeyoung tớ chuẩn bị xong phòng cho hai người rồi đó, chỉ có một phòng thôi

- hả? Một phòng?

- cậu làm gì mà ngạc nhiên dữ vậy? Chẳng phải hai người là vợ chồng sao, đừng nói tới bây giờ cậu vậy còn là con gái đấy nhé

-...- Chaeyoung cạn lời chẳng lẽ bây giờ nói ừ đúng rồi!

-  haha không ngờ Lalisa này cũng giỏi thật, ở bên cạnh người xinh đẹp như cậu mà vẫn không làm gì chắc chắc không bình thường, nhưng mà không sao xem ra hôm nay cậu sẽ "được" trở thành một người phụ nữ thực thụ- Jennie trêu em đến đỏ bừng mặt.

Chaeyoung nằm trên giường hồi hộp, em không biết đêm nay sẽ sãy ra chuyện gì, mãi đến tận khuya Lisa mới về phòng, một phần cũng vì lâu ngày không gặp lại ông bà Kim, một phần cũng là đợi em ngủ rồi mới vào. Chaeyoung vừa nghe tiếng mở cửa liền giả bộ trùm chăn ngủ, Lisa trèo lên giường nằm cạnh em, hơi thở mang theo một chút mùi rượu. Năm phút trôi qua vẫn chẳng thấy động tĩnh gì, em liền chui ra khỏi chăn, Lisa nhắm nghiền mắt hơi thở đều đặn.

- Lisa thối, Lisa chết tiệt... Em không đủ hấp dẫn với chị hãy sao- Chaeyoung thấy cô cứ vậy mà ngủ ngon lành quả thật có một chút hụt hẫng liền đá nhẹ vào chân cô.

Lisa liền cựa quậy, xoay người ôm lấy em vào lòng, Chaeyoung vùng vẫy mấy cái cho có rồi yên ổn đi vào giấc ngủ, hơi ấm bao trùm lấy cơ thể, mùi hương đặc trưng của Lisa vô cùng thoải mái. Khi nhận ra người trong lòng đã ngủ say Lisa chợt mở mắt, nhìn gương mặt xinh đẹp kia mà đặt lên môi em một nụ hôn nhẹ, sau đó cô ra khỏi chăn mở cửa ra ngoài.

Lisa không phải thánh nhân, không phải không biết động lòng nhưng đối với cô em là một món bảo vật quý giá, chỉ cần em chưa sẵn sàng Lisa sẽ không làm bất cứ điều gì tổn hại đến em. Chợt Lisa có cuộc gọi đến

" Alo đại ca, đang ở đâu đấy?"

" Jeju!"

" Trùm dầu mỏ Rockefeller muốn chúng ta hộ tống con trai ông ấy sang Nga một chuyến, thù lao là hai hòn đảo và một mỏ dầu"

" Không nhận!"

" Được rồi, mà cậu đi Jeju làm gì đấy?"

" Đi cùng bà xã một chuyến em ấy muốn xem triển lãm của Manga"

" Hắn ta về Hàn rồi sao? Haha tiền bối của hắn ở đây mà chị dâu muốn xem tranh trẻ con của hắn sao"

"Mà này...ờ thì... Làm sao để theo đuổi một người vậy?"

" Cái gì cậu định theo đuổi ai? Còn chị dâu thì sao?"

" Thì theo đuổi Chaeyoung chứ ai! Nghĩ tôi là cậu chắc, phong lưu"

" Cậu không biết cũng phải vì trước giờ toàn người ta theo đuổi cậu thôi mà, tôi nghĩ là nên tặng quà..."

" Ngày mai đến Jeju đi, tôi có một người muốn giới thiệu với cậu."

Nói xong Lisa liền gác máy, đúng là từ trước đến giờ Lisa chưa từng theo đuổi ai, trong lòng cô suốt 10 năm qua chỉ có mỗi hình bóng của em. 10 năm trước Jennie hứa sẽ gã cho cô, tuổi trẻ chỉ nghĩ là lời đùa của trẻ con nên cô đồng ý vậy mà Jennie lại tin và chờ đợi cô ngần ấy năm, Jisoo tên phong lưu đó đến lúc có người giữ lại rồi, với hiểu biết của Lisa thì Jennie chắc chắn chưa cần động tay cậu ta cũng đỗ đừ cho xem.

-----

Mọi người ơi mình quyết định sẽ cho fic này kết SE, những chap tiếp theo sẽ khá ngọt nên mọi ráng tận hưởng nhé, độ chừng sẽ khoảng 80 chap hihi😉

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com