ZingTruyen.Com

Ở Bên Cạnh Chị [Chaelisa]

Hoài Nghi

theking3107

Người phụ nữ đưa em đến cuối đường, nơi mà đáng lẽ Lisa đang đứng ở đó, nhưng tuyệt nhiên không có lấy một bóng người, cơn gió đêm lạnh lẽo thổi bay những chiếc lá vàng rơi vãi dưới đất

- buông tôi ra- em hất tay mình ra khỏi bàn tay đang nắm lấy cổ tay mình một cách thô bạo, xoa nắn lấy cổ tay đã đỏ lên

- người đâu?- cô ta tự hỏi chính mình, theo kế hoạch, Jessica sẽ đưa em đến để biết Lalisa là ai, nhưng bây giờ tại sao lại không có ai.

Đột nhiên Jessica cảm thấy như một đôi mắt đỏ ngầu đang nhìn mình, chỉ là cảm giác cũng đủ để cô ta biết đôi mắt đó là của ai, bất giác cô ta run rẩy đôi vai, mọi thứ đi quá xa so với những gì cô ta dự tính. Ở bên cạnh Lisa bao năm qua, lại không biết được Lisa là người thế nào sao? Dù chỉ mới vài tháng rời xa thế giới ngầm cũng không thể khiến mọi đại nhân Satan lại không nhận ra được kế hoạch của cô ta.

- tôi đã đánh mất ngài, ha...tại sao tôi có thể không nhận ra được chứ, Lalisa Manoban hoá ra em không thể hiểu được ngài như em đã nghĩ...- Jessica nói lớn như thể không phải để em nghe mà để cho một người nào đó đang ẩn mình trong bóng tối kia nghe thấy

- cô đang nói cái gì thế? Cô là ai? Và tại sao cô biết chồng tôi? Còn nữa cô đưa tôi đến đây là muốn gì?

- cứ gọi tôi là Jessica, còn việc tôi là ai và làm sao biết chồng cô thì cô có thể về hỏi Lisa, tôi muốn cô thấy một thứ... nhưng có lẽ chúng ta đã muộn rồi...- Jessica xoay người, ghé sát vào tai em- và còn nữa tôi cũng giống như cô và những người phụ nữ khác, tôi cũng yêu Lalisa và tình yêu đó không yếu kém như cô!

Jessica biết hậu quả của mình sẽ ra sao, nhưng bây giờ có quay lại cũng không thể, Lisa sẽ không giết chết cô ta nhưng chắc chắn sẽ không tha. Lần này nếu không lật bài ngửa thì còn đợi khi nào đây?

Em nhìn theo bóng lưng người phụ nữ xa lạ khuất dần, bao nhiêu câu hỏi về cô ta, về mối quan hệ của Lisa và cả thân phận thật của Lisa hiện lên trong đầu em. Chaeyoung lững thững quay về, Lisa đi theo em cho đến khi em bước vào nhà mới rời đi.

Chát...

- tôi sẽ không giết em... Và tôi muốn đây là lần cuối cùng nhìn thấy em, quay về đảo mà an ổn sống cuộc đời của mình đi

- Lisaaaa...

- Jessica! Tôi không yêu em, cả đời này cũng không yêu em... Còn nữa thứ mà em gọi là tình yêu dành cho tôi căn bản nó cũng không là tình yêu, nó là sự chiếm hữu, em không yêu tôi thứ mà em yêu là Satan đại nhân còn tôi là Lalisa! Và tôi chỉ yêu Park Chaeyoung, tôi phải nói bao nhiêu lần em mới hiểu đây hả?

- Park Chaeyoung? Tại sao lúc nào cũng là Park Chaeyoung? Tại sao không phải là em? Tại sao không ở bên cạnh em, không trở thành Satan đại nhân của em? Tại sao hả?

- Jessica...có nhiều thứ tôi không thể giải thích với em được, ví dụ như tình yêu... Tôi nghĩ em cần phải học thêm nhiều thứ từ nó, tôi không thể ở bên cạnh em, mãi mãi là đại nhân Satan của em, tất cả những gì tôi làm cũng vì tình yêu dành cho Chaeyoung...tôi muốn mình ở bên cạnh em ấy không phải là đứa trẻ mô côi bất hạnh năm xưa... Một ngày nào đó em sẽ hiểu được thôi, bây giờ thì về đi và đừng làm bất cứ thứ gì ngu ngốc như thế nữa!

Lần đầu tiên Lisa nói một câu thật dài với Jessica, bao nhiêu năm qua cô luôn lạnh lùng với nàng, cô biết rõ tình cảm nàng dành cho cô nhưng giữ khoảng cách chính là lời từ chối nhẹ nhàng nhất mà Lisa có thể làm, Jessica dù sao cũng đã cùng cô vào sinh ra tử cũng là một trong những người hiếm hoi mà cô tin tưởng, đối với nàng chỉ là tình cảm huynh đệ không hơn không kém.

Chaeyoung ngồi trên giường trầm ngâm, lời nói của người phụ nữ ban nãy cứ chạy mãi chạy mãi trong đầu em không lối thoát

- Rốt cuộc Lisa là ai?- em tự nói với chính mình

Căn phòng ngủ tối ôm, Cô với tay bật công tắc điện, cả căn phòng bừng sáng em nheo mắt nhìn Lisa

- Chaeyoung?

- chị đã đi đâu? Đã có chuyện gì sảy ra?- em cố giữ bình tĩnh hỏi cô

- chỉ là một vài tên trộm, chị đã báo với bên dịch vụ, sẽ không sao đâu

Lisa tiến tới ôm lấy em vỗ về

- em đã rất lo lắng...

Chaeyoung cũng chẳng nhắc đến chuyện đó trong lòng em có một chút hụt hẫng, em nghĩ Lisa sẽ không bao giờ nói dối em, nhưng không... Lisa đã nói dối.

" Em không biết đã có chuyện gì sảy ra, cũng không biết chị là ai, em chỉ biết chị đã nói dối..."

" Xin lỗi em Chaeyoung, chị không thể nói cho em biết hết mọi thứ trong một lúc, chị cũng không biết Jessica đã nói gì với em... nhưng Chaeyoung ơi, thà chị phụ người thiên hạ nhất định không phụ em"

Trong lòng mỗi người đều có một nỗi niềm riêng, chúng ta không thể hoán đổi cho nhau nên không thể thấy được gánh nặng của nhau.

- Chaeyoung, chị yêu em!

- em... cũng yêu Lisa...- Chaeyoung ngập ngừng vài giây

- ngày mai chúng ta sẽ ghé thăm một người nhé...

- là ai?- Chaeyoung ngạc nhiên nhìn cô

- tóc đỏ! Đến đó chị sẽ có câu trả lời cho tất cả những thắc mắc của em về chị. Chị sẽ liên lạc với cậu ta, ngày mai chúng ta đi...

Lisa cố gắng lắm mới dỗ em ngủ được, có lẽ những thông tin mà em đã tiếp thu quá đỗi khó tin đối với em, thêm việc hoảng sợ vưa rồi nên em chả ngủ được sâu, chốc lát lại giật mình làm Lisa phải thức giấc xoa tấm lưng trần đang run run.

"- ngày mai tôi đến gặp cậu được chứ?"

"- tất nhiên là được rồi, để em chuẩn bị mà đại ca đến với ai sao?"

"- cùng Chaeyoung!"

"- có cần..."

"- không cần, cũng đến lúc để em ấy biết tôi là ai rồi!"

"- đại ca định quay lại thế giới ngầm sao?"

"- còn tùy vào em ấy quyết định"

"- em sẽ chuẩn bị!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com