ZingTruyen.Info

Ở Bên Cạnh Chị [Chaelisa]

em vợ

theking3107

Chaeyoung về đến nhà liền chạy một mạch vào phòng, bộ đồ bệnh viện rộng thùng thình quả là tổn thương tâm hồn của một tín đồ thời trang như em mà, nằm suốt ba ngày em thật sự còn nghe được cả mùi cơ thể mình, đến là ngượng mà. Biết tin em ra viện gia đình em hết người này đến người khác kéo nhau đến thăm em dù trước đó mỗi ngày họ đều đến bệnh viện, phòng bệnh em cứ như cái hội chợ Coachella vậy.

Hôm nay đứa em họ mà Chaeyoung yêu thương nhất đến thăm em. Cô bé vẫn đang là sinh viên ở một trường đại học công lập, dù gia thế cũng không phải là tầm thường nhưng con bé không hề ỷ lại vào gia đình hay dựa dẫm và nhà họ Park, điều này ở con bé làm em rất thích.

- Chị Chaeyoung chị đã khoẻ hơn chưa?

- chị khỏe hơn nhiều rồi, bé con dạo này học hành thế nào rồi?

- vẫn rất tốt chỉ là...

- có chuyện gì khó khăn cứ nói với chị

- số là trường bọn em vừa xây xong một khu kí túc xá mới, ngày mai em phải dọn đi... Nhưng một mình em thì không thể làm được...- Min-Young ngập ngừng, con bé muốn hỏi là Lisa có thể đến phụ dọn cùng mình không nhưng lại ngại không dám nói.

- để chị giúp em, ngày mai chị rảnh, Chaeyoung cũng không có gì phải lo nữa với lại còn có Jennie ở nhà mà- Lisa như biết được ý con bé liền nói, với cô con bé giống như em gái của mình vã lại nó là người duy nhất không xem thường cô ngay từ những ngày cô về ở rể.

- được không chị Chaeyoung?- Min-Young xoay qua hỏi em

- chị ấy đã nói là giúp em rồi mà, sao còn hỏi chị làm gì

Sáng hôm sau Lisa đứng trước cổng trường đợi em, cô vẫn như ngày thường mặc một chiếc áo ô mai trắng quần jean đen vô cùng giản dị. Min-Young hí hửng chạy ra đón cô, đi cùng là hai người bạn của con bé. Đồ dùng đã được đóng gói cẩn thận, chỉ việc khiên xuống là được. Kí túc xá mới cũng cách đó không xa, nên mọi người dọn rất nhanh.

- Min-Young cậu dọn phòng à, sao không gọi mình đến giúp- một cậu trai ăn mặt lố lăng, tóc nhuộm xanh đỏ mang khuyên tay

- Suho hôm nay cậu không đến lớp hả? Min-Young hỏi cậu ta.

- tớ định vào lớp thì biết được hôm nay cậu dọn phòng nên mới đến đây xem có giúp được gì không này- Cậu ta có vẻ rất thích Min-Young, nhưng hình như con bé không thích lắm khá khách sáo với cậu.

Cậu ta xông xáo xách hai cái va li đi một mạch, Lisa cũng cầm hai cái chậm rãi theo sau. Lên được vài tầng thì cậu ta đứng thở hỗn hển, nhìn là biết cậu là công tử không quen với những việc nặng nhọc rồi. Lisa bước ngang cậu rồi cầm luôn chiếc va li của cậu đi một mạch, cậu ta trừng mắt nhìn cô, thật làm mất mặt quá đi mà.

Mất cả buổi sáng mới sắp xếp lại căn phòng cho Min-Young, liết nhìn đồng hồ cũng đã đến giờ ăn trưa Min-Young liền nói

- Lisa hay là chúng ta đi ăn trưa đi, em mời chị xem như cảm ơn

- có gì mà phải cảm ơn, em là em gái của Chaeyoung thì cũng như em gái của chị mà, để chị mời là được.

Lisa nhận thấy ánh mắt đang khó chịu nhìn cô, thực ra Suho không phải là không tốt, chỉ là cách cậu ta thể hiện ra bên ngoài để được con bé chú ý đến thôi.

- hay là chúng ta cùng đi ăn, chị mời cảm ơn các em đã giúp đỡ Min-Young

Mọi người đến một nhà hàng nhỏ ăn cơm, sau đó Suho muốn rủ mọi người đi hát Karaoke, mấy cô gái thì rất thích rồi nhưng Min-Young lại đưa mắt ái ngại nhìn cô, Lisa ra hiệu không có vấn đề gì con bé mới yên tâm.

Suho cũng khá nổi tiếng bên ngoài, gia đình cậu có điều kiện nếu không muốn nói là khá giàu có, mà những người có tiền phung phí lấy thể diện như cậu thì lại có lắm kẻ muốn theo để ăn bám. Cả đám đến một quán Karaoke lớn nhất nhì Seoul gọi một phòng VIP, Min-Young vừa bước ra ngoài nghe điện thoại được một lúc thì nghe tiếng hét của con bé.

Suho nhanh chân chạy ra bên ngoài, xem ra cậu ta thực sự quan tâm đến Min-Young, Lisa cùng 2 cô bạn đi theo sau. Min-Young đang bị một tên to con lôi kéo vào phòng của hắn, Suho không nghĩ nhiều liền lao tới đẩy mạnh hắn ra. Hắn say rượu loạn choạng chửi bới

- mẹ nó, mày biết tao là ai không hả nhóc con? Người đẹp mà tao muốn mày cũng dám giành.

Suho nghe đến đây liền lao tới đấm vào mặt hắn, đám người đi cùng hắn cũng nghe tiếng liền chạy ra, 5 tên cao to xăm trổ đầy người hung hăng xông tới đánh cậu. Một cậu nhóc còn đang đi học lại là kiểu công tử bột thì làm sao đủ sức chống trả, Lisa nhìn cảnh tượng này rồi lắc đâu, nhưng cô thực sự có hào cảm vơi Suho, chỉ riêng việc cậu ta dám lao vào đấm nhau với một tên cao to hơn mình để bảo vệ người mình thương cũng có một phần giống cô, xem ra không làm ngơ được rồi.

- được rồi, dừng lại đi!- Lisa nói như ra lệnh

- Mày là đứa nào mà dám ra lệnh cho tao hả? Nếu hôm nay con nhỏ kia không phục vụ cho bọn tao hài lòng thì tao đánh chết thằng nhóc con này- tên cầm đâu nhìn Min-Young cười đê tiện.

Lisa không nói lời nào bước từng bước đến chỗ hắn đứng, khi chỉ cách một bước chân cô nhanh tay nắm lấy tay hắn vặn một cái. Chỉ trong một cái chớp mắt hắn ngã xuống đất ôm cánh tay mình đau đớn hét lên như heo bị chọc tiết, cách tay hắn như bị một chiếc búa trực tiếp đống lên, xương khớp như muốn vỡ vụn bên trong. Đám người đi cùng hắn liền lao tới tung những cú đấm mạnh bạo vào người cô, Lisa né tránh từng cú tấn công từ nhiều phía.

Chợt cô vung chân đạp thẳng vào bụng một tên khiến hắn ngã ngửa nôn ra cả máu, một tay đấm vào ngực tên khác, một tay vặn cánh tay... Chưa đầy năm phút cả đám đều nằm yên bất động rên ư ử như một con chó bị đánh xong. Lisa phủi phủi tay rồi bước đến vỗ lên vai Suho

- chúng ta về thôi, chẳng phải cậu nói sẽ mời sau, nhanh ra tính tiền đi chứ.

Suho đưa đôi mắt nhìn cô, từ từ ngồi dậy

- tính tiền thì tính thôi, tưởng em không có tiền hả, lần sau còn mời chị một bữa linh đình hơn- cậu nói đầy tự tin, nhưng trong mắt cậu bây giờ Lisa như là thần tượng của mình vậy.

----

Mình đang tưởng tượng là nếu cái truyện này dài 200 chương chắc nó thành tiểu thuyết mất🥴 tới đẻ luôn cũng còn chưa viết xong quá

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info