ZingTruyen.Com

Ở Bên Cạnh Chị [Chaelisa]

em có biết tuyệt tình là gì không?

theking3107

Chaeyoung khoác tay Lisa bước vào nhà hàng, đôi mắt đang bình thường bỗng dưng đượm buồn, nàng nhìn cánh tay vững chãi đó đang trở thành điểm tựa cho người phụ nữ khác, những nàng lấy gì để ghen? Kể cả cơ hội trở thành người thứ ba- một người chấp nhận không danh không phận để ở bên cạnh cô cũng không được, thì nàng có biết phải làm sao? Nàng chưa từng trách Lisa, ngày đó cũng vậy, bây giờ cũng vậy và sau này cũng vậy! Nàng chỉ ước giá mà người bên cạnh cô là nàng.

- chào Im tổng, cô đến lâu chưa- giọng em cất lên kéo nàng về với thực tại

- chỉ vừa đến thôi, hai người ngồi đi!- Nayeon cười một nụ cười thương mại, nhưng ẩn sâu bên trong lại có phần chua xót

Lisa kéo ghế cho em, cô vẫn luôn chu đáo như thế với em, đối với cô em là ngoại lệ duy nhất. Những hành động vốn dĩ rất bình thường lại là điều mà người khác luôn ao ước, ví như Nayeon từ đầu đến giờ ánh mắt vẫn chẳng thể rời khỏi cô, nàng có thể cười nói bình thản như không, nhưng trong đôi mắt ấy em có thể thấy được một chút ngưỡng mộ, một chút thâm tình cùng một chút xót xa!

Chuyện hợp đồng cũng không có gì là quá lớn, chỉ là có một chút lỗi khi đánh máy nên một vài con số không khớp với nhau, Nayeon cũng biết chuyện hơn một tuần qua cả hai vắng mặt tại Hàn Quốc, không biết được họ đi đâu chỉ nghe phong phanh là kì nghỉ phép của hai người, cộng thêm tin tức mật về chuyện ở sân bay Incheon vài ngày trước, ban đầu nàng cũng không thể tin nổi chuyện lớn như vậy nhưng lại chẳng có báo chí nào đăng tin này, ngày hôm đó trang bìa tạp chí chỉ là người nghị sĩ này bị công khai đời tư và tài sản đen hoặc công ty khác tuyên bố phá sản...như thể có một sự sắp đặt để nhấn chìm dư luận, nếu nàng không quen biết với toàn soạn lớn thì cũng đã không biết tin này.

Sự nghi ngờ về thân phận của Lisa càng lớn, ngay từ ngày đầu tiên nàng đã nghĩ Lisa không chỉ là kẻ bất tài ở rể, những chuyện xảy ra xung quanh Lisa không phải chỉ là trùng hợp được, từ chuyện cô chỉ biết một chút về chứng khoán, hay lần cô tư vấn kế hoạch phá núi, thậm chí là chuyện cô vô tư rời khỏi doanh trại lập tức họ Kwon bị gạch khỏi giới chính trị, lần này lại là việc liên quan đến hoàng gia Châu U,... Là một người tinh tường làm sao nàng có thể tin đây chỉ là trùng hợp, chỉ là nàng vẫn chưa thể tưởng tượng được vị trí mà Lisa đang đứng cao đến mức nào.

- Im tổng, chuyện hợp đồng xem như đã giải quyết xong. Park thị chúng tôi rất vui vì trở thành đối tác tin cậy của SM.- Chaeyoung đưa tay bắt tay với nàng

- rất vui được hợp tác- Nayeon lịch sự đáp lại, sau đó em đưa tay muốn bắt tay với Lisa.

Cô cũng chẳng nghĩ nhiều mà bắt lấy như một phép lịch sự. Khi bàn tay muốn buông ra thì lại bị bàn tay kia nắm chặt lấy.

- Lisa! Chị đi lấy xe, em có chuyện riêng cần nói với Im tổng đây!- Chaeyoung thấy được sự khó sử trên gương mặt cô liền giải vây

Nhờ vậy Nayeon mới nhận ra sự thất lễ của mình mà buông tay cô, em luyến tiếc nhìn theo bóng lưng người mình thương

- Lisa rất có sức hút đúng không? Chị ấy dịu dàng lại là người hiểu biết, chị ấy giúp tôi rất nhiều trong cuộc sống, cũng rất yêu tôi!

- Park tổng đây là có ý gì?

- tôi biết cô đối với Lisa không chỉ là thích, nhưng với tư cách một người vợ tôi muốn nhắc nhở cô rằng đừng nhìn chồng người khác với đôi mắt si tình như thế!

- Park tổng đã quá lời, tôi chính là không chỉ thích Lisa, và cô không thể cấm tôi được, cô đúng là rất may mắn khi có chị ấy ở bên cạnh, có lẽ cô may mắn từ khi vừa sinh ra...- nàng nhếch môi nhìn em

- tất nhiên! Mọi sự gặp gỡ điều được sắp đặt trước, tiếc cho cô là dù có chuyện gì sảy ra cô cũng không thể có được tình yêu của Lisa, vì chúng tôi chính là sắp xếp của vũ trụ!

- kể cả khi Lisa biết những gì cô đã làm sao?

Chaeyoung chao mày nhìn nàng, em không hiểu được ý Nayeon là gì, chuyện em đã làm trong quá khứ? Là chuyện gì?
Không khí đang trở nên căng thẳng thì Lisa quay lại, cô khoác vai em rồi cuối chào Nayeon

- chúng ta đi thôi, tạm biệt em Nayeon, hẹn gặp lại!

Nàng nhìn theo, hai tay siết chặt lấy.

Lisa đưa em về Park thị, buổi chiều cũng không có việc gì quan trọng nên cô muốn đến cô nhi viện, cũng lâu rồi Lisa chưa đến thăm bọn trẻ. Chaeyoung ngồi ở ghế phụ chăm chú nhìn cô

- mặt chị có dính gì sao?- Lisa quay sang hỏi em

- chị biết Im Nayeon đó thích chị đúng không?

- hả? Ờ thì..

- rõ ràng là biết nhưng vẫn nắm tay cô ta, đồ trăng hoa- em lại giở tính trẻ con, Lisa chỉ biết cười trừ, cô thật sự bó tay với em rồi

Thật tình cờ khi Nayeon cũng đến cô nhi viện, Lisa vừa nhìn thấy nàng liền có cảm giác như ông trời đang trêu chọc mình, Chaeyoung mà thấy cảnh này cô có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không rửa sạch oan ức mà.

- Lisa, chị cũng đến đây sao? Chúng ta đúng là tâm ý tương thông

- ờ, lâu quá không gặp bọn trẻ nên đến thăm chúng, tuần qua cùng Chaeyoung hưởng tuần trăng mật muộn nên không đến được- cô cố ý nói như nhắc nhở rằng cô là người đã có gia đình.

- Đi thôi chúng ta cùng vào- Nayeon bỏ ngoài tai lời cô nói thản nhiên khoác tay cô.

Lisa không nói gì chỉ nhẹ nhàng rút tay ra khỏi vòng tay nàng, Nayeon chợt thấy như mình đúng thật đã thua, nàng mãi mãi cũng không thể so sánh với Chaeyoung

- chị có biết thế nào là tuyệt tình không?

- là khi trời mưa, tôi thà ước đẫm chứ không cùng em chung ô!

"Người ta đã khéo léo từ chối rồi, chẳng qua là thẳng thắn quá sợ bạn đau lòng, giữ lại chút thể diện cho bạn, chỉ mong bạn hiểu ra và giữ cho mình chút tôn nghiêm cuối cùng."

-----


được hôm chủ nhật thảnh thơi, tối rảnh up thêm chap nữa, còn không rảnh thì thôi haha

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com