ZingTruyen.Com

Ở Bên Cạnh Chị [Chaelisa]

em chấp nhận là người thứ ba

theking3107

Trong lúc bản thân hoang mang nhất, người em nghĩ đến chỉ có thể là Lisa.

Vì số đông người dân đang biểu tình ở trước toà nhà Park thị đến mức cảnh sát phải cử người đến, vì liên quan đến nghi can của vụ án nên em cũng không tránh khỏi bị ảnh hưởng, Park thị đột ngột bị nhiều đối tác đơn phương hủy hợp đồng. Chỉ mới hai ngày mà Chaeyoung mệt mỏi hiện rõ trên đôi mắt đã thâm quần, áp lực công việc lẫn lo lắng cho cô đã làm em quá mệt mỏi.

Lisa đang ngồi trên xe nhìn thấy tin tức thì đôi mắt sắc lạnh, cô không ngờ tên Oh San Tee đó lại có thể bỉ ổi như vậy.

- Jisoo đưa tôi đến Park thị, nhanh nhất có thể.

Chiếc xe lao vun vút trên cao tốc tiến vào Seoul, Lisa nhìn những hàng cây khuất dần ở phía sau, cô không phải lo việc mình vô cơ trở thành nghi can cưỡng bức mà cô lo về lời Jessica đã nói hơi, ở bên cạnh Jessica lâu như vậy cô thừa biết tính của nàng. Jessica cũng mang lòng thù hận như cô nhưng lí tưởng khác nhau, cô vì tình yêu dành cho em mà muốn một lần nữa được sống, nàng vì tình yêu dành cho cô là thù hận cả thế giới. Liệu trong chúng ta ai mới là kẻ đáng thương hơn

" Jessica ơi, tôi xin em hãy sống như những ngày chưa từng gặp tôi, cứu vớt lấy cuộc đời em không phải để em tồn tại như một Lalisa của 10 năm trước..."

Đám đông đang biểu tình càng ngày càng phấn khích, họ cố gắng xông vào bên trong, dù được bảo vệ chặn ở cửa em vẫn bị một vài thứ mà họ ném trúng còn có không ít lời chửi bới. Oh San Tee tất nhiên trở thành anh hùng trong mắt mọi người, hắn ta vui đến mức có thể cười đến ngất nhưng vẫn tỏ là điềm đạm.

- xin mọi người hãy nghe tôi nói, tôi đã liên lạc được với thư kí của chủ tịch Im và được biết rằng chính cô Lalisa chồng của chủ tịch Park đây đã gọi cho cô ấy, sau khi đến nơi thì chủ tịch Im quần áo đã xốc xếch và trong trạng thái không tỉnh táo. Vì trước đó chủ tịch Im có say rượu nên tôi đã đưa cô ấy về biệt thự gần đó của mình, tôi còn bị cô Lalisa hành hung- hắn đưa ra những vết bầm còn đang tím ngắt trên khuôn mặt, mọi người cứ thế bị hắt dắt mũi.

Lisa vừa đến nơi liền cố gắng chen lấn vào bên trong, Oh San Tee vừa nhìn thấy cô liền hét lớn mọi người dồn sự chú ý về cô, hắn hận không thể mang cô ra băm nhuyễn cho chó ăn. Đám đông đang vây quanh em liền hướng về cô

- xin hỏi cô Lalisa đây đã đi đâu những ngày qua, chúng tôi nhận được tin chủ tịch Park đã lén lút đưa cô ra nước ngoài- một tên nhà báo hỏi cô

- xin hỏi cô đã biết được việc mình là nghi can của vụ cưỡng bức chưa? Theo lời chủ tịch Oh đây thì cô đã lén lút vào nhà riêng rồi ra tay hành hung cậu ấy khi cậu có ý định ngăn cản cô

- trước khi trả lời những câu hỏi trên, tôi muốn mọi người xem một thứ- Lisa giơ điện thoại mình về phía đám đông.

Màn hình điện thoại là cảnh một người đàn ông đang giở trò với người phụ nữ đang bất động trên giường, là Oh San Tee. Hắn ta nhìn thấy đoạn video thì mặt tái nhợt, hắn không ngờ cô còn có được đoạn phim đó. Đám đông ngơ ngác nhìn nhau, mọi người đang cảm thấy hoang mang, đoạn video mà Oh San Tee đưa chỉ nhìn thấy được bóng lưng mờ của cô, nhưng đoạn video của cô lại vô cùng rõ nét.

- tôi đã cho người điều tra được thư kí của chủ tịch Im nhận được một số tiền lớn chuyển vào tài khoản ngân hàng, tất nhiên số tiền đó là từ Oh thị chuyển vào, xin hỏi chủ tịch Oh vì lí do gì lại chuyển cho thư kí một số tiền lớn như vậy?

Cảnh sát liền cho người điều tra thư kí, cô ta hoảng sợ mà khai ra hết tất cả, cộng thêm đoạn phim Lisa cung cấp Oh San Tee tất nhiên không thể thoát tội lần này.

- và tôi muốn mọi người biết thêm một chuyện, tôi là chồng của Park Chaeyoung chủ tịch Park thị và tôi yêu em ấy- Lisa nói lớn, sau đó từng bước đến trước mặt em đưa tay ôm lấy vòng eo mảnh mai, đôi môi từ từ đặt xuống môi em một nụ hôn nhẹ nhàng, Chaeyoung muốn đẩy cô ra nhưng không biết thế lực nào đã làm em không còn sức lực, thân thể vô ý dựa vào cô, hai tay trên bả vai cũng choàng qua cổ kéo nụ hôn sâu hơn.

Sau khi giải quyết chuyện ở Park thị xong, cô đến tìm Nayeon cũng muốn hỏi thăm nàng một chút.

- em đã ổn hơn chưa?- Lisa

- hôm đó là chị đã cứu em sao? Thảo nào lúc bản thân mê mang em lại ngửi được mùi hương gỗ trầm của chị- Nayeon chống hai tay lên bàn nhìn cô

- em không sao thì tốt rồi, mấy ngày qua em đã mệt mỏi rồi, nghĩ ngơi nhé tôi về trước- Lisa đứng lên định rời đi thì nàng nói

- chị có biết Park Chaeyoung đã làm gì không? Cô ấy mang đến những dự án của Park thị đổi lại em sẽ im lặng chuyện này. Lisa chị có biết không, kể cả khi bản thân em là nạn nhân em cũng tin chị sẽ không bao giờ làm như thế, nhưng vợ chị thì lại không!

- Nayeon ý em là...?

- em biết chị là người đã có gia đình, nhưng em thấy Chaeyoung căn bản không hề tin tưởng chị, Lisa nếu có thể hãy cho em một cơ hội, kể cả là kẻ thứ ba em cũng cam tâm tình nguyện- Nayeon hướng ánh mắt đầy tâm tình nhìn cô.

- xin lỗi em, Nayeon tôi thật sự không thể, chúng ta tốt hơn hết nên là bạn- Lisa nói rồi bước đi

- em nhất định sẽ theo đuổi chị.

-----

Sài Gòn lạnh quá🥺 kẻ cô đơn càng thêm cô đơn. Follow tui đi mọi người

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com