ZingTruyen.Com

Ở Bên Cạnh Chị [Chaelisa]

đừng khóc nữa...

theking3107

"- ....hãy đưa em ra khỏi đây! Giá mà Lisa có thể hiểu được những gì em nói, Lisa ơi...chị có biết được tình yêu em dành cho chị cũng không kém gì tình yêu của chị không? Nhưng có lẽ ông trời đang ghen tị với tình yêu của chúng ta, vũ trụ luôn tìm cách đưa chúng ta đến bên cạnh nhau nhưng những người xung quanh chúng ta lại muốn chúng ta rời xa nhau... Em không muốn một ngày nào đó chính mình sẽ làm tổn thương chị, em cũng đau lắm...rất đau. Có lẽ sự tồn tại của em ngay từ đầu đã là sai..."

Sân bay Incheon vì sự có mặt của một chuyến bay đặc biệt khiến nhân viên tất bật chuẩn bị đường băng cho nó hạ cánh, tất nhiên những chuyến bay cùng giờ vì thế mà phải trễ hơn một giờ đồng hồ bay lượn trên không trung. Cánh báo chí làm sao bỏ qua được sự kiện lớn như thế, người ngồi trong chiếc máy bay kia chắc hẳn là một người cực kỳ quyền lực, nếu không phải người trong hoàng tộc thì cũng là người của chính phủ thế giới hay nghị sĩ quyền lực nào đó, đây chắc chắn là một tin tức nóng hổi.

Bên ngoài đã đông nghịt người đứng đợi sẵn, trên tay là những chiếc máy ảnh đang chờ bắt mọi khoảnh khắc lúc này. Chaeyoung đội một chiếc mũ rộng vành bước xuống máy bay, sân bay Incheon đầy nắng và gió, hít một hơi rồi thở hắt, như vừa quyết định xong một điều rất quan trọng. Lisa chỉ trầm mặc bước theo sau em, cô đưa mắt nhìn theo bóng lưng thân quen kia, mọi thứ giống hệt như 10 năm trước, ngày hôm ấy em cũng quay lưng như thế...

Đám phóng viên vì sự xuất hiện của hai người mà náo loạn cả sân bay, thư kí Han sớm đã đến nơi đợi sẵn cũng vì sự xuất hiện này mà bất ngờ không kém họ, ông đã làm việc ở Park thị từ thời ông nội em, cũng xem như một người thân thiết với gia đình em nhưng chưa một lần nghe nói về mối quan hệ nào với hoàng gia, ông chỉ có thể nghĩ đến cô lúc này đơn giản chỉ vì ngay từ lần đầu tiên gặp cô, ông đã đoán trước rằng cô không phải người tầm thường.

- chủ tịch Park, cô có thể trả lời vài câu được không? Cô có quan hệ gì với hoàng gia Châu U?

- chủ tịch Park, chúng tôi đến từ tuần san 4D xin cô hãy cho mọi người được biết một chút về hoàng gia Châu U được không?

- tôi được biết rằng gia đình cô không có quan hệ với hoàng gia nào cả, có phải đây là từ chồng cô hay không?

- cô Lisa đây đã từng rất nổi tiếng trên các mặt báo một thời gian trước, chúng tôi được biết thông tin về cô hầu như là thông tin mật, và còn rất nhiều thứ mà mọi người rất muốn biết, cô có thể trả lời không?

Em chỉ im lặng không nói lời nào, bảo vệ sân bay đang cố gắng đưa họ rời khỏi đây, đột nhiên Lisa dừng lại nhìn toàn bộ máy quay đang cố bắt mọi khoảnh khắc lúc này rồi chậm rãi nói:

- tôi là Lalisa Manoban, người chồng hợp pháp của cô Park Chaeyoung, tôi hiện đang ở rể nhà họ Park, rất vui khi được mọi người để tâm đến nhưng tất cả mọi người có cảm thấy bản thân đang quá xen vào chuyện đời tư của chúng tôi hay không? Tôi là người bình thường và tất nhiên tôi cũng có bạn bè, thứ chảy trong người tôi là máu và trái tim tôi đang đập vì tôi vì tình yêu của tôi! Tôi xin nhắc lại một lần nữa, chúng tôi sẽ rất vui khi mọi người hãy thôi suy nghĩ về cuộc đời của người khác.

Lisa nói một hơi từng chữ chậm rãi, những tên nhà báo ngoài kia như bị ai tát thẳng vào mặt, những lời cô nói chẳng khác nào đang mắng họ quá nhiều chuyện. Lisa nói xong bước đến khoác vai em nhanh chóng rời khỏi đây, em đưa đôi mắt nhìn cô, Lisa lúc này rất khác, khác xa với Lisa khi ở bên cạnh em, giống như lần đó...cô cũng xuất hiện kéo em khỏi đám phóng viên đang vây quanh, những lúc như thế Lisa luôn xuất hiện.

"- đừng như thế nữa... Đừng cố bảo vệ em nữa... Lisa cứ như thế em làm sao rời xa chị được đây hả..."

Cả hai trở về nhà, chỉ một tuần mà mọi thứ diễn ra quá nhanh, căn nhà không còn đầy ấp tiếng cười nữa, mọi thứ trở nên trầm lặng, Chaeyoung không nói gì đi thẳng vào phòng đóng sầm cửa lại, cô ngồi trên ghế nhìn theo bóng lưng em.

Cô đâu biết rằng phía sau cánh cửa đó là cô gái mà mình yêu thương hơn sinh mạng đang ôm mặt khóc nức nở, nước mắt em giữ lại bây giờ mới tuông rơi, Chaeyoung tựa lưng vào cánh cửa hai tay ôm lấy gối. Lisa bước đến muốn gõ cửa phòng nhưng không đủ can đảm, bàn tay dừng lại giữa không trung khi nghe tiếng nức nở của em, cô cũng tựa lưng vào cánh cửa, ngồi ở đó im lặng lắng nghe từng tiếng nấc nhỏ.

Cả hai cách nhau một cánh cửa như thể cách xa vạn dặm, mỗi người một tâm tư, mỗi ngày một suy nghĩ nhưng chung quy lại họ nghĩ cho nhau. Hơn một giờ đồng hồ cứ im lặng như thế đột nhiên Lisa đứng dậy

- Chaeyoung... Đừng khóc nữa, em cứ như thế chị sẽ không đành lòng rời khỏi đây...!

Chaeyoung chợt thấy như trái tim mình vỡ vụn ra từng mảnh nhỏ, em muốn rời khỏi Lisa nhưng khi nghe lời này từ cô quả thật đau khổ hơn những gì em tưởng tượng, em nhắm nghiền đôi mắt thời gian đột nhiên quay lại ngày đầu tiên gặp Lisa, hôm đăng ký kết hôn em còn không đích thân đến gặp chồng mình, ngày cô dọn đồ về đây cũng chỉ mang một chiếc vali, mặt trên người bộ quần áo bình thường, chỉ có nụ cười lấy lòng đầy chán ghét. Ngày Park thị sảy ra sự cố, Lisa xuất hiện khi em gần như không thể trụ được nữa, lần đầu tiên em nhìn thấy giọt nước mắt từ cô, lần đầu tiên em ôm lấy cô, nụ hôn đầu tiên của hai người, đêm đầu tiên của chúng ta... Tất cả mọi thứ như một cuốn phim tua chậm, em nhìn chiếc nhẫn trên tay rồi chợt mĩm cười ôm lấy bàn tay mình.

Mọi thứ kể từ hôm nay như thiếu vắng một nửa thế giới...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com