ZingTruyen.Info

Ở Bên Cạnh Chị [Chaelisa]

có chị ở đây

theking3107

Ting~~

Tiếng thang máy mở ra, cả hai bây giờ đã ở trên đỉnh tháp. Lisa nắm chặt lấy tay em, nhìn một cặp đôi đang ôm lấy nhau chuẩn bị lao xuống, cô gái kia la hét không ngừng như sắp khóc đến nơi. Đoán chừng đây là trò của cậu trai kia vì muốn lấy lòng nàng để ôm nàng đây mà. Chaeyoung chợt liếc xéo con người vẫn còn đang cười toe toét kia.

Lisa thì đang đeo dây an toàn không biết có người đang liếc mình muốn bỏng mắt ra. Người hướng dẫn đeo dụng cụ bảo hộ cho em rồi hướng em đến gần cô. Cả hai đứng vào vị trí sẵn sàng chuẩn bị nhảy thì em hét toáng lên

- không sao đâu, em cứ nhắm mắt lại còn nếu sợ quá thì có thể ôm chị- Lisa vòng tay ôm chặt lấy eo em.

Khoảng khắc cả hai con người lao xuống vực, em hoảng quá siết chặt lấy cô. Lisa chợt mĩm cười rồi nhắm mắt lại, cả cơ thể bao trùm lấy em. Cảm giác ấm áp và an toàn vô cùng, lần đầu tiên cả hai người gần nhau đến như vậy cơ hồ có thể cảm nhận được nhịp đập trái tim của người đối diện.

Hai người gần như chạm vào mặt hồ thì sợ dây đàn hồi kéo hai người bay vút lên rồi hạ xuống. Mấy lần mới dừng lại, đầu óc Chaeyoung mụ mị không còn biết trời đất là gì, tóc tai em rũ rượi não cũng muốn văng ra ngoài. Lisa nhìn bộ dạng em thì cười lớn.

- im đi, lần sao không chơi trò này nữa đâu- Chaeyoung lấy lại bình tĩnh quát lên

- được rồi, không chơi thì không chơi nữa hahahihi

Cả hai đi dạo thăm thú khung cảnh thiên nhiên ở đây, Chaeyoung bắt cô chụp ảnh cho mình. Cả hai cùng ăn kem rồi cười nói rất nhiều như một đôi tình nhân đang hẹn hò. Trái tim cô gái nhỏ rung động trước những hành động vô cùng ôn nhu của cô. Lần đầu tiên em cười với cô nhiều như vậy, cũng là lần đầu tiên em đặt chân đến những nơi như thế này.

Cơn mưa rào đổ xuống, cả hai nép mình trong mái hiên. Em đưa tay đón lấy từng giọt nước mát lạnh.

Cơn mưa đến nhanh cũng kết thúc thật nhanh, từng giọt nước lấp lánh trên tán cây. Ánh mặt trời chiếu rọi làm nó long lanh như những viên pha lê đẹp mắt, cầu vồng cũng hiện lên sau cơn mưa. Khung cảnh lãng mạn vô cùng, em say mê ngắm nhìn bầu trời, cô say mê ngắm nhìn em.

Liếc mắt nhìn đồng hồ đã 4h chiều

- chúng ta về thôi, lần sau lại đến

Em gật đầu

Không khí sau cơn mưa thật dễ chịu, Lisa chở em trên chiếc xe đạp cũ, em xoay đầu nhìn khung cảnh đang khuất dần đầy tiếc nuối. Đột nhiên Lisa tăng tốc làm em quán tính mà ôm lấy eo cô. Lisa cười sặc sụa, còn em thì ra sức đánh lên vai cô. Cả hai tiến về thành phố ồn ào cũng đã muộn, Lisa ghé vào một quán ăn bình dân.

- ở đây ngon lắm, chúng ta ăn một chút rồi về

Lisa gọi hai phần tôm hùm đất xốt cay, lần đầu tiên em ăn món này. Rất ngon, ánh mắt cậu thanh niên bàn bên cạnh nhìn em có phần không tử tế hắn nghĩ chỉ vài phần tôm hùm đất thôi mà ăn ngon miệng như vậy, cô gái xinh đẹp này tiêu chuẩn cũng quá thấp rồi.

- tôi gọi một phần nữa được không?- Chaeyoung tham ăn muốn thêm

Lisa nhìn em cười tươi gọi thêm một phần nữa. Sau khi chén xong hai phần lớn thì cô thanh toán rồi đưa em về.

- lần sau chúng ta lại đến nhé, nó ngon thật- em tiếc nuối đứng lên

Lisa xoa đầu em gật đầu. Chở em chậm rãi ngắm thành phố về đêm. Dừng lại trước ngã tư hơi vắng người

Rầm

Chiếc xe phía sau lao tới đâm thẳng vào hai người, Lisa nhảy xuống ôm lấy em mặc kệ chiếc xe đạp đang lăn lóc bên đường. Cậu thanh niên trong quán lúc nãy bước xuống nhìn chiếc xe của mình rồi hét lên

- nè hai người kia có mắt không vậy? Dám cản đường ông đây

- rõ ràng là cậu cố ý tông vào chúng tôi mà- em lớn tiếng nói lý với hắn. Còn cô tiến đến dựng chiếc xe mình lên.

- thì sao? Là anh cố ý đấy, em gái thời buổi nào rồi còn ngồi xe đạp như vậy. Chi bằng đi với anh- hắn động tay động chân với em rồi hất mặt về chiếc BMW trắng toát của mình.

Bàn tay định nắm lấy tay em thì dừng lại giữa không trung, Lisa nắm chặt lấy tay thô lỗ của hắn siết mạnh làm hắn đau đớn hét lên.

- cậu định làm gì? Còn chưa xin lỗi chúng tôi đấy- Lisa hất tay hắn ra

- tôi đền là được chứ gì? Bao nhiêu 100 ngàn đủ không?- hắn móc ra một sấp tiền ném trước mặt cô.

- thôi bỏ đi Lisa, mặc kệ hắn chúng ta đi thôi

Em khoác lấy tay cô không muốn gây sự thêm với hạng người này làm gì. Hắn làm sao dễ dàng để em đi.

- này em gái, tôi đền cho bạn em rồi còn tôi thì sao? Xe tôi cũng trầy xước không ít

- là anh tông vào chúng tôi mà, còn bắt chúng tôi đền bù cho anh?

- thì sao? 1 triệu nếu không có thì em có thể đi cùng anh xem như anh chịu thiệt thòi một chút cũng được. Còn không thì gọi cảnh sát

- anh...

Lisa chợt đưa tay ngăn em lại rồi tiến tới trước mặt hắn

- được thôi, gọi cảnh sát và cả giám định đến đây. Tôi cũng muốn bồi thường thiệt hại.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt, nhìn chiếc xe đạp của cô thì lắc đầu

- nè cô gái, 100 ngàn là quá nhiều rồi đó xem ra xe của cô cũng chỉ trầy xước nhỏ đừng làm lớn chuyện nữa- tên cảnh sát nhìn cô rồi nói nhỏ

- không đủ, 100 ngàn là không đủ. anh có giám định mà đúng không? Gọi người đến đây

- lại còn định ăn vạ nữa cơ- hắn giễu cợt cô.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info