ZingTruyen.Info

Ở Bên Cạnh Chị [Chaelisa]

cảm ơn chị

theking3107

Mọi người đang cùng nhau ăn uống vui vẻ đột nhiên Tóc đỏ cau mày, anh ta phát hiện ra vài bóng đen đang ẩn náu trên trần nhà, Vị Lai liền lấy điện thoại ra, chưa đầy 30s đã hack được hệ thống camera của khách sạn, có đến hơn 10 tên sát thủ đang ẩn mình trong bóng tối. Hải Thần liền lên tiếng

- chị dâu em nghe nói ở Hàn Quốc có một loại rượu rất nổi tiếng là gì ấy nhỉ?

- ý cậu là Soju sao?- Jisoo liền nói

- hay để tôi đi mua, ở cửa hàng đối diện chắc sẽ có bán- Chaeyoung với một tư cách khách mời đương nhiên phải đi mua rồi.

- để chị đi cùng em- Lisa

Cả hai người cùng nhau bước ra khỏi phòng bao, Lisa sợ em đi một mình sẽ gặp nguy hiểm.

- Lisa chị ở bên cạnh hai mỹ nhân như Vị Lai và Nguyệt Thần cũng chưa từng rung động sao?- em vừa đi vừa hỏi cô

- chưa từng!- Lisa đáp chắc nịch

- vậy sao? Xin lỗi chị vì đã chưa từng quan tâm đến chị hay cuộc sống của chị

- có gì mà phải xin lỗi, nếu em muốn chị sẽ kể cho em nghe tất cả- Cô cười tươi xoa đầu em.

Chợt Chaeyoung rướn người lên hôn nhẹ vào má cô

- cái này để cảm ơn chị đã cứu em- nói rồi em chạy thật nhanh vào cửa hàng, khuôn mặt đỏ bừng e thẹn.

Lisa vẫn đứng như trời trồng nhìn em, lần đầu tiên em chủ động hôn cô, nụ hôn phớt lên má, Lisa bây giờ như đang bay lên tận chín tầng mây, vội đuổi theo nắm lấy tay em bước vào cửa hàng.

Hai người vừa đi khỏi phòng bao, mọi người đồng loạt móc trong túi ra một chiếc nhẫn đeo vào ngón tay út. Jisoo màu đen; Tóc đỏ màu đỏ; Hải Thần màu xanh dương; Vị Lai màu trắng; Nguyệt Thần màu tím và Louis màu xanh lục. Đột nhiên bọn sát thủ từ bên ngoài xông vào, Hải Thần xoay người bốp lấy cổ một tên đè xuống bàn

- không cần phải mạnh bạo như thế đâu anh thủy thủ- Tóc đỏ buông lời trêu chọc, anh ta ngồi bắt chéo chân, tay cầm một ly rượu vang lắc lắc, một tên lao từ trần nhà xuống liền bị anh ta nắm lấy cổ tay, hai chân nhanh nhẹn gác lên hắn, bây giờ hắn đã quỳ xuống như một tên nô lệ

- các người là gì của Park Chaeyoung?- một người đàn ông mặc quần áo Trung Hoa, có lẽ là thủ lĩnh của bọn chúng.

- còn có gan hỏi?- Jisoo đặt nhẹ một tấm thẻ đen có hình mặt quỷ nanh trắng lên bàn- nói xem? Tôi có nên trả lời các người không?

- địa...ngục...hành...giả...- giọng hắn ta run lên, không ngờ Park Chaeyoung lại có quen biết với địa ngục hành giả.

- chúng tôi không thể nói...

- chị dâu sắp về đến khách sạn rồi- Vị Lai nhìn vào màn hình camera an ninh, bóng dáng cao gầy đang nắm chặt bàn tay em, một tay xách túi đồ đi vào khách sạn.

- giải quyết đi, không cần nói nữa, không có gì mà đại nhân Satan không thể tìm ra!- Tóc đỏ nói lớn.

Một đám người đeo mặt nạ quỷ từ đâu xuất hiện, mang chúng đi hệt như những bóng ma. Cả bọn đồng loạt tháo nhẫn lấy lại vẻ mặt bình thường như thể chưa có gì sảy ra.

Sau khi ăn uống no say, em ngỏ ý mời mọi người ở lại nhưng họ từ chối.

- cảm ơn chị dâu đã mời, lần khác bọn em sẽ đích thân đến, bây giờ bọn em còn có việc.

Em cũng không ép, mọi người tạm biệt nhau, Lisa lái xe đưa em về nhà. Họ cũng nhanh chóng rời khỏi Hàn Quốc.

Trên suốt đường về em cứ nhìn cô mãi, em thật sự tò mò về cô, Lisa là người như thế nào? Với tất cả những gì em đã thấy, cô thực sự không phải người bình thường. Lời muốn nói rồi lại thôi, em sẽ tự mình tìm hiểu về Lisa, nếu số phận đã sắp đặt cho cô ở bên cạnh em thì em cũng không còn cách nào từ chối rồi.

Suốt dọc đường Lisa cứ mãi nghĩ về chuyện vừa rồi, tại sao lại có nhiều người nhắm đến em như vậy? Xem ra Lalisa phải xuất hiện lại rồi. Từ lúc cô biến mất không ít lời đồn thổi về cái chết của cô, họ cho rằng cô đã chết trong trận chiến kia, kể cả người của 2NE1 cũng bốc hơi. Thế giới ngầm vì vậy mà bắt đầu loạn, nhiều thế lực không biết lượng sức mình lăm le đảo chính, liên minh chống lại BP cũng được thành lập, BP là công sức của cô và mọi người trơ mắt nhìn nó sụp đổ Lisa thật không đành lòng, nhưng nếu như kể cả trở thành kẻ phản bội cô cũng cam tâm tình nguyện ở bên cạnh em

" Đại ca, chị đi đâu bọn em theo đó!"

Cả hai vào nhà thì thấy Jennie đang ngồi ở phòng khách, dường như đang đợi cô và em về

- Chaeyoung, ngày mai tớ sẽ về Jeju

- gấp như vậy sao?- em hỏi

- hai người ở nhà đang đợi tớ về hỏi tội vì đã giấu họ bệnh tình của mình kìa- Jennie lắc đầu ngao ngán.

- được rồi mai tớ kêu Lisa đưa cậu ra sân bay, khi nào sắp xếp xong việc tớ về thăm cậu.

- nhớ đó, Lisa chị cũng về cùng Chaeyoung nhé, ở Jeju có nhiều thứ hay ho lắm, tôi nhất định sẽ dẫn mọi người đi.

- tất nhiên rồi!- Lisa gật đầu

Nhắc đến Jeju kí ức của cô lại ùa về, những ngày tháng còn có mẹ ở bên cạnh, những ngày tháng cô chỉ mơ ước được ăn một bữa cơm no, một chiếc chăn bông để đắp khi trời đông. Trước đó cô cùng mẹ sống trong cô nhi viện, rồi lang thang khắp nơi, mẹ cô bị tai nạn mất, trước khi chết bà đã làm thêm được một việc tốt là hiến tim cho một cô bé, rồi họ nhận cô làm con nuôi, được một năm thì cô rời đi. Lang bạt khắp nơi, cho đến ngày hôm, cô có tất cả, tâm nguyện cuối cùng của mẹ cô là phải ở bên cạnh em. Cô yêu em, yêu hơn cả sinh mạng mình!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info