ZingTruyen.Com

Nuông Chiều Bảo Bối: Nô Lệ Tình Yêu Của Báo Vương

Chương 149-Em là bùa mê trong lòng anh

Eddie_Vy

Viên Cổn Cổn cúi đầu ăn bữa sáng, thỉnh thoảng lén nhìn Hắc Viêm Triệt ngồi ở bên cạnh, anh làm sao vậy, ngay cả cô quên phải ngồi lên trên chân anh mà ngồi trên ghế dựa anh cũng không dùng loại ánh mắt lạnh lùng cảnh cáo cô, không biết vì sao, cô lo lắng, cực kỳ lo lắng.

Hắc Viêm Triệt tao nhã ăn bữa sáng, cố gắng chịu đựng cảm giác thiếu 'thứ gì đó' trong lòng, ở ngoài mặt thì bình tĩnh tao nhã không khác gì bộ dáng bình thường, thật ra trong lòng đã buồn bực, anh muốn ôm cơm nắm của anh... Cô là vợ của anh, vì sao anh phải làm khó chính mình như vậy?! Nhưng một giọng nói khác lập tức nhảy ra, không phải anh đã nói phải thay đổi mình sao? Sẽ bắt đầu từ việc nhỏ, anh phải cho cô ấy có đủ tự do, nếu không một ngày nào đó cô ấy sẽ vì anh bá đạo mà phủi mông nói bái bái với anh! Cứ như vậy... Trong lòng của người nào đó giao chiến kịch liệt, ăn xong bữa cơm này làm cho buổi sáng của anh cực kỳ khó chịu.

Á Tư và Nhã Tư không hiểu liếc nhau một cái, đương nhiên cũng không hiểu cuối cùng đã xảy ra chuyện gì.

Sau khi cơm nước xong, theo thói quen Viên Cổn Cổn muốn đến công ty với Hắc Viêm Triệt, nhưng Hắc Viêm Triệt nhìn cô, nhàn nhạt nói "Em không cần đi, sau này liền lưu ở nhà đi."

Anh biết cô không thích đến công ty, cô cũng đã nói với anh rất nhiều lần rồi nhưng đều bị anh bác bỏ, thực ra ở trong công ty có cô hay không cũng không quan trọng, nhưng anh lại muốn mỗi phút mỗi giây cô đều ở bên cạnh anh, nhưng mà bây giờ anh nên học cách để cô có thời gian và không gian của riêng mình

Viên Cổn Cổn ngơ ngác nhìn anh, trong lòng xẹt qua một chút khổ sở, anh đang trừng phạt cô sao? Cho nên không ôm cô ăn cơm nữa, cũng không muốn cô đi với anh...

"Anh đi đây." Hắc Viêm Triệt đè nén xúc động muốn đến bế cô đi, cắn răng xoay người rời đi.

Viên Cổn Cổn nhìn hướng anh đi xa, đứng ngây tại chỗ không biết mình nên làm cái gì, thì ra thiếu anh bên người, ngay cả chính cô cũng không biết nên làm gì, trước kia cô luôn không muốn đến công ty, bởi vì cô không muốn nghe những lời đồn đãi nhảm nhí, không muốn đối mặt với những người bề ngoài luôn khách sáo nhưng lại thầm chỉ trỏ sau lưng, từ trước đến bây giờ đều không đồng ý, cho nên cô cũng tập thói quen đi theo anh, nhưng thì ra lúc anh thật sự thỏa mãn mong ước của cô, cô sẽ không biết làm thế nào như vậy... Loại cảm giác này không thoải mái chút nào.



7 giờ tối

Khi Hắc Viêm Triệt về đến nhà thì Viên Cổn Cổn đang ôm một gói khoai tây chiên xem tivi ở phòng khách, thấy anh đã trở về lập tức bỏ khoai tây chiên ra mong chờ nhìn anh.

"Ăn cơm chiều chưa?" Hắc Viêm Triệt có hơi không vui hỏi.

"Còn chưa, em..."

"Không ăn cơm chiều em liền dám ăn đồ ăn vặt? Lại coi lời nói của anh như gió thổi bên tai?" Gương mặt lạnh lùng của Hắc Viêm Triệt không tử chủ được tăng giọng điệu.

"Em..." Viên Cổn Cổn hơi ủy khuất nhìn anh, cô chỉ là đang đợi anh ăn cơm, bởi vì đói bụng cho nên mới ăn chút khoai tây chiên lót dạ.

Hắc Viêm Triệt nhìn cô cúi đầu xoắn ngón tay, hơi chán nản, sao lại thế này... Nói cho cô tự do.

Một lúc sau

"Em ăn đi, anh đi ăn cơm."

Viên Cổn Cổn trừng lớn mắt nhìn bóng lưng của anh, anh nói... Em ăn đi?! Là anh nói sai hay là cô nghe lầm hả? Anh không có nắm lỗ tai cũng không véo mông cô? Còn cho cô tiếp tục ăn? Viên Cổn Cổn vươn tay véo mạnh lên mặt mình, rất đau! Nói cách khác đây không là mơ? Là thật?!


Hai tuần lễ sau, 11 giờ, phòng ngủ chính nhà họ Hắc

Viên Cổn Cổn ngủ ở bên cạnh Hắc Viêm Triệt, lẳng lặng nghe tiếng hít thở của hai người bọn họ, anh không có chạm vào cô, mỗi ngày đều quan hệ là thói quen của anh, ngoại trừ lúc cô đang trong kỳ sinh lý, mỗi ngày anh đều sẽ muốn cô, nhưng mà đã qua 14 ngày, anh không muốn cái kia với cô nữa sao? Vì sao trong lòng lại chua xót? Trước kia không phải là cô luôn hi vọng dục vọng của anh có thể ít một chút sao? Bây giờ anh không chạm vào cô vì sao cô lại cảm thấy khổ sở như vậy?

Hắc Viêm Triệt nhắm mắt lại vừa chợp mắt vừa đấu tranh với dục vọng sôi trào của mình, hai tuần lễ nay, anh cho cô đủ tự do và không gian, liền bởi vì cái dạng này, đa số thời gian anh chỉ có thể trốn tránh cô, bởi vì anh phát hiện anh không có khả năng nhìn thấy cô ăn đồ ăn vặt sẽ làm như không thấy, không có khả năng khi cô 'tiếp xúc thân mật' với đám động vật đáng chết kia thì không nổi giận, cũng không có khả năng khi cô và người làm từng có động tác thân mật thì không hung hăng đóng gói cô mang đi, cho dù đó là nữ, anh không có cách nào, anh thật sự không có cách nào, anh có thể cho cô tự do thì chỉ có thể là hy sinh thời gian của chính mình để đổi lấy, anh cũng sắp không nhịn được nữa, muốn phát nổ, như vậy thì làm sao để qua ngày? Thậm chí vì để cô cảm nhận được anh 'tôn trọng' cô, anh đã không 'thân thiết da thịt' với cô vỏn vẹn 14 ngày 5 tiếng, anh sẽ nghẹn chết, muốn cô chủ động muốn thì căn bản là chuyện không thể, mà anh lại không muốn làm cố gắng mấy ngày nay đều uổng phí, làm sao bây giờ? Rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ?

Một đêm này, người đàn ông và cô gái đều chưa từng ngủ, miên man suy nghĩ đến ngày mai...



Sáng sớm, ăn xong bữa sáng, lúc Hắc Viêm Triệt xoay người thì Viên Cổn Cổn kéo tay anh lại.

Hắc Viêm Triệt ngẩn người, xoay người lại nhìn cô.

"Triệt..." Viên Cổn Cổn nhẹ giọng kêu.

"Sao hả?" Hắc Viêm Triệt bị tiếng kêu mềm mại của cô làm cho trong lòng ấm áp, đột nhiên cảm thấy tất cả đều đáng giá.

"Em có thể đến công ty với anh không?" Viên Cổn Cổn chờ mong nhìn anh.

"Em muốn đi?" Hắc Viêm Triệt nhếch mày kiếm, hơi không hiểu suy nghĩ của cô, không phải là cô không thích đi sao?

"Dạ."

"Vì sao? Không phải là em luôn không muốn đi sao?" Hắc Viêm Triệt nhàn nhạt hỏi.

"Em..." Viên Cổn Cổn nhìn anh, không biết nên nói như thế nào? Cô nên nói như thế nào đây? Nói cô rất nhớ anh, rất nhớ anh? Nhưng nhiều ngày trôi qua như vậy dường như là anh đang trốn cô, hơn nữa đã rất lâu anh không chạm vào cô rồi, có phải bởi vì chuyện cô và Bảo Bảo rời nhà trốn đi nên anh đã thất vọng về cô rồi.

- Chương 149 -

Tự nhiên tui lại khóc a... Bản thân tui cũng không chịu nổi tình trạng này đâu

- Kim Vy -

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com