ZingTruyen.Info

[Nữ phụ] Nam Chính Là Thú Cưng Của Tôi

...

KusanagiAyumi739

Kiếp trước, Diêu Yêu từng có vài cuộc tình, nếm qua vị của tình yêu, nhiệt tình như ngọn lửa hay dịu dàng như nước nhưng loại tình yêu của Già Li là lần đầu cô gặp. Hận không thể đào ra trái tim rồi dâng lên cho cô. Tình cảm của hắn không chỉ trói chặt bản thân hắn mà còn cả cô, hóa thành từng nhánh cây quấy lấy cả , mềm nhưng lại không tài nào phá nổi.

Cô để Già Li ôm lấy mình, đầu cô tựa vai hắn, bên tai nghe thấy tiếng tim đập. Diêu Yêu nâng lên mí mắt nhìn hai vết thương nhỏ trên cổ Già Li, đó là vết do răng nanh cô tạo ra, máu đã ngừng chảy và giờ đang dần khép lại.

Trong khoang miệng như còn thoang thoảng mùi rượu vang. Diêu Yêu híp mắt, cô cảm thấy mình hình như có chút say.

Mặc dù vừa nãy cô không uống rượu.

Đối với một người ôm một mảnh tình cảm nóng bỏng với mình, Diêu Yêu không muốn tổn thương hắn ta cho lắm.

Cô như nghĩ tới gì đó liền cười, vẻ lạnh lùng trên gương mặt tan rã, giống như một bông hoa xinh đẹp mọc trên đỉnh núi tuyết bỗng chốc nở rộ. Giọng nói hiếm thấy nhiễm chút ý cười.

- Qua vài ngày, A Li chuyển "nhà" đến phòng sách của ta nhé?

Già Li ngây người, bộ dáng chưa phản ứng kịp, mất vài giây sau hắn mới tiêu hóa hết lời cô nói, vui mừng hiện rõ lên mặt.

Chỉ có người hiểu Diêu Yêu mới biết câu nói này của cô đại biểu cho cái gì. Già Li đã đi theo cô rất lâu, hắn hiểu rõ cô hơn nhiều kẻ khác. Diêu Yêu không thích kẻ khác xâm nhập vào lãnh địa của mình, biểu hiện ở cô chưa bao giờ cho ai khác ở lại qua đêm tại hai nơi cô thường ở như phòng ngủ và phòng đọc sách.

Nhưng hôm nay cô lại phá vỡ thói quen trước, chủ động bảo hắn có thể tới phòng đọc sách của cô.

Mỹ nhân ngư vui vẻ ra mặt, không những vậy mà hắn còn tỏ rõ hành động. Già Li ôm Diêu Yêu ngày càng chặt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info