ZingTruyen.Info

[Nữ phụ] Nam Chính Là Thú Cưng Của Tôi

Máu

KusanagiAyumi739

Mặc dù trước khi Asher bị đưa đến, cậu ta sẽ được tắm rửa sạch sẽ nhưng Diêu Yêu có thói sạch sẽ quá. Dọc đường đi chắc chắn Asher đã bị bám bụi bẩn.

Người hầu mang Asher đi, giờ trong phòng chỉ có một mình Diêu Yêu. Cô nhàm chán chống cằm, chải chuốt lại kí ức kiếp trước. Diêu Yêu vừa mới nhớ lại được từ ba tiếng trước.

Kiếp trước của cô rất bình thường, là sinh viên, có bố mẹ, có bạn bè. Điều đặc biệt ở đây là cô đọc xong một cuốn tiểu thuyết liền chuyển sang kiếp khác.

Phải, cô cứ thế mà đầu thai. Vừa gấp lại cuốn sách thì trước mắt cô tối sầm lại. Một lần nữa tỉnh lại, đã thành đứa bé mới sinh, chủng tộc thay đổi, kí ức thì mất. Cho đến hôm nay, kí ức xa xăm đột nhiên trở về. Cô nhận ra tiểu thuyết mà mình đọc trước khi chết lại giống như miêu tả thế giới mình đang ở. Thế lực, bí mật mà những kẻ thượng tầng mới biết được ở thế giới này, đều có trong tiểu thuyết.

Và cô càng chắc chắn hơn khi Asher được đưa đến với thân phận là món quà cho cô.

May mắn với Diêu Yêu, có lẽ là do con người ta có ấn tượng sâu sắc với những chuyện trước khi chết,vậy nên dù cô đã sống hơn 200 năm tại thế giới này, thì cô vẫn nhớ gần hết cốt truyện "cuộc đời của Asher"?

Nội dung tiểu thuyết đại khái là kể về một thiếu niên nhỏ yếu dần dần trở thành một cường giả đứng đầu. Đương nhiên, trong quá trình đấy thì không thể thiếu những cục đá lót đường. Và Diêu Yêu chính là một trong những cục đá.

Cô xuất hiện phần mở đầu câu chuyện với thân phận tiểu thư ma cà rồng cao quý, xinh đẹp nhưng độc ác. Coi cậu ta là vật nuôi, dẫm đạp lòng tự trọng khiến Asher căm hận cô đến tận xương tủy. Cậu khát vọng tự do, thoát ra khỏi trói buộc của Diêu Yêu. Điều ước này của cậu thành hiện thực khi có một biến cố lớn. Một người sói lẻn vào yến tiệc của các ma cà rồng thuần chủng, hòng ám sát tiểu thiếu gia Bernie của gia tộc Blair.

Đương nhiên, chỉ một người sao có thể giết được huyết tộc thuần chủng, hắn ta thất bại phải bỏ trốn, đồng thời mang theo Asher.

Tiếp theo Asher bắt đầu hành trình trở nên mạnh hơn. Cuối cùng, cậu ta giết gần hết huyết tộc thuần chủng, trong đó có cả Diêu Yêu. Địa vị huyết tộc bị suy giảm mạnh, người sói và kẻ săn ma cà rồng sao có thể bỏ qua cơ hội tốt này, loài sinh vật cao ngạo phải chạy trốn.

Thật là một sỉ nhục.

Diêu Yêu lạnh mặt.

Cô tuyệt đối không cho việc này xảy ra. Tôn nghiêm, địa vị của huyết tộc không thể bị lung lay.

Giờ thì, nên xử lí cậu ta thế nào đây?

Cô liếc nhìn vị nam chính đang đứng cách mình một khoảng cách kia.

Giết? Quá nhàm chán.

Giết chết Asher lúc này, lúc cậu ta đang nhỏ yếu nhất, là điều quá dễ dàng, xử lí được mối tai họa.

Nhưng mà Diêu Yêu lại không có ý định đó.

- Lại đây. - Cô ngoắc tay.

Asher không di chuyển, cậu vẫn đứng im. Hai tay nắm chặt thành quyền, cả người hơi run lên, cậu đang tức giận.

Bởi động tác Diêu Yêu gọi cậu chẳng khác gì gọi một con cún cả.

- Lại đây. - Diêu Yêu gằn, giọng điệu không cho Asher từ chối.

Lần này cơ thể cậu di chuyển,máy móc đi đến chỗ cô. Asher sửng sốt. Cơ thể cậu không nghe theo ý nguyện của chủ nhân. Trong lòng Asher càng trầm trọng thêm, như một tảng đá đè nặng lên lồng ngực ép cậu không thở nổi.

Diêu Yêu thưởng thức sắc mặt khó coi của cậu, cô vươn tay kéo lấy Asher. Cậu liền ngã xuống ghế, mà Diêu Yêu liền nằm đè lên cậu. Biết trước Asher sẽ phản kháng, Diêu Yêu cất lời.

- Đừng cử động.

Asher chỉ có thể bất lực mà trợn to mắt. Cảm giác cả cơ thể mềm mại áp sát vào mình, ngửi thấy mùi hương cô gái. Lần đầu tiên bị người khác giới tiếp xúc gần gũi như vậy, trái tim không khống chế được mà đập mạnh.

Cô ta là ma cà rồng.

Cô ta là quái vật.

Asher tự nhủ, trái tim cậu liền bình tĩnh lại.

Ngón tay cô vuốt ve đuôi mắt cậu. Diêu Yêu không quan tâm Asher nghĩ gì vào giờ phút này. Cô chỉ để ý máu cậu sẽ có vị như nào.

Diêu Yêu cúi đầu, chóp mũi đến gần cần cổ trắng.

Thơm quá.

Mùi hương này hơn xa hầu hết những nhân loại khác.

Ngón tay cô di chuyển từ đuôi mắt xuống cổ, cảm giác mạch đập tràn đầy sức sống dưới làn da.

Cô có thể tưởng tượng được ngay khi răng nanh cô cắm phập vào cổ cậu, dòng máu ấm nóng sẽ ngập đến tận chân răng. Cảm giác cắn vào một miếng thịt mềm mại, nếm được vị máu mỹ vị, nó rất tuyệt. Đó là lí do tại sao ma cà rồng thích trực tiếp hút máu trên cơ thể con người hơn việc thưởng thức máu của họ trong ly.

Và càng thú vị hơn khi thấy vẻ mặt sợ hãi, tuyệt vọng của con mồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info