ZingTruyen.Info

[Nữ phụ] Nam Chính Là Thú Cưng Của Tôi

Khuất nhục

KusanagiAyumi739

Ngay khi Asher vừa tỉnh lại thì lập tức cậu liền cảm thấy tay chân bủn rủn, không có sức lực. Đảo mắt quanh phòng, thiếu niên tóc vàng phát hiện mình lại bị chuyển sang một căn phòng xa lạ, ở đây chỉ có một mình cậu, và đặc biệt là không có mặt nữ ma cà rồng đáng sợ khi nãy.

Asher thoáng thở phào nhẹ nhõm, trái tim bị treo cao hơi hơi hạ xuống. Cảm giác cơ thể hồi phục được một chút sức lực, hai tay cậu chống xuống ga giường mềm mại, sắc mặt tái nhợt ngồi dậy. Thiếu niên mím môi, tay giơ lên xoa xoa cần cổ mình, dù máu đã ngừng chảy, chạm vào cũng không có cảm giác gì nhưng Asher vẫn còn cảm giác bị răng nanh sắc nhọn đâm thủng làn da.

Không phải Asher chưa từng chịu khổ, lúc ở cô nhi viện, cậu đã vô số lần bị đám trẻ khác ức hiếp, vết thương khi ấy cũng lớn và đau hơn lúc này. Lúc biết mình sẽ bị đưa cho ma cà rồng, một sinh vật nguy hiểm được kể trong truyện cổ tích, Asher đã rất tuyệt vọng, cậu đã cố gắng chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối mặt. Dù vậy, khoảnh khắc nơi cổ, chỗ trí mạng bị cắn chặt lấy thì Asher mới biết dũng khí nhiều ngày qua mình cố gắng tích góp có bao nhiêu yếu ớt.

Bị ma cà rồng hút máu, cảm nhận rõ máu trong cơ thể dần xói mòn, nó còn tệ hơn nhiều lần bị đánh.

Asher còn tưởng mình sẽ bị nữ ma cà rồng ấy hút khô, cậu sẽ mất máu quá nhiều mà chết.

May mắn.

Thiếu niên lòng còn sợ hãi xoa cổ.

Nhưng hôm nay cậu thoát chết, ngày mai hay ngày kia hoặc sau này nữa thì không biết chừng.

Asher không xác định Diêu Yêu về sau có thể giữ lại mạng sống mình nữa hay không, có khi một ngày nào đó cô không nhịn nổi mà hút khô cậu.

Thiếu niên nâng lên mí mắt, đôi con ngươi màu xanh vốn sáng ngời giờ đây bịt kín một màu xám xịt. Tâm trạng Asher nặng trĩu, cậu nhìn qua từng đồ vật trong căn phòng, mọi thứ đều rất xa xỉ, là nơi mà trước kia cậu cũng không dám nghĩ mình sẽ đặt chân đến.

Mà bây giờ cậu lấy thân phận là "đồ ăn" bị nhốt tại đây.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info