ZingTruyen.Info

( Np-caoH ) Kiều Dưỡng

Chương 9.2

tiemnhachanh


Edit: Chanh

Đèn ngủ ở đầu giường bị đụng nên sáng lên, Kỷ Trường Cố dùng thân người cao lớn cùng đôi chân dài làm ưu thế mà chặn cả người của cô lại. Đôi tay không chút khách khí giữ lấy cái cằm xinh xắn của cô: "Kẻ nào!"

Ngay khi thấy rõ mặt của cô gái, cả người anh cứng đờ lại.

Trên người cô gái không một mảnh vải che thân đang nằm ở dưới thân anh. Đôi mắt cô trong sáng và long lanh, vừa vô tội vừa mơ màng nhìn chăm chú vào anh, cô là hình mẫu điển hình cho kiểu con gái tươi sáng. Hai mắt sáng trong như nước, môi tựa anh đào, trên gương mặt vẫn còn chút nét đáng yêu bụ bẫm, da trắng như ngọc, đôi mắt khi cười rộ lên sẽ cong thành hai ánh trăng non, như đứa trẻ kiêu ngạo, nghịch ngợm xán lạn và xinh đẹp.

Yết hầu chuyển động, giọng Kỷ Trường Cố khàn đi: "Chi Chi?"

Thẩm Linh Chi không lên tiếng, hai mắt trong suốt hiện lên một tầng hơi nước, đây hoàn toàn là do bị dục vọng khống chế phá tan hết lý trí. Cô khó chịu mà vặn vẹo thân người, phát ra âm thanh tựa như mèo con đang rên rỉ. Kỷ Trường Cố theo bản năng nâng cơ thể của anh lên, sợ đè nặng cô, cô lập tức giống như thoát được khỏi dây đằng đang xiềng xích cơ thể, tứ chi quấn chặt trên người anh.

"Em....."

Một tay của anh theo bản năng ôm lấy vòng eo tinh tế mềm mại của cô, rũ mắt nhìn cô đang cọ loạn xạ ở trên người anh. Quanh mũi toàn là hương thơm thuộc về người con gái bên dưới, làm đầu óc anh trở nên chậm chạp không thể suy nghĩ nhạy bén như thường ngày.

Thật sự là Chi Chi?

Không, Chi Chi không quen biết anh, sẽ không đối với anh nhiệt tình như vậy.

Hơn nữa, em ấy đã......

Lại là mơ.

Là do anh trước lúc ngủ đã uống thuốc ngủ, cho nên mới không tỉnh.

Đúng lúc này, người con gái ấy chợt ngậm lấy vành tai hơi lạnh của anh. Đầu lưỡi mềm mại quét đến, rồi liếm lên vành tai, giống như một đứa nhỏ đang ăn kẹo, không ngừng liếm mút.

Thân người người đàn ông cứng đờ, hơi thở bỗng thay đổi.

Đôi mắt đen sâu xa căng ra nhìn chằm chằm vào cặp vú trắng như tuyết đang chống lên ngực anh, tựa như một con sói đang đói chuẩn bị đi xâm chiếm lãnh địa.

Nếu là mơ, vậy tận tình làm cho xong toàn bộ đi.

Hai tay Kỷ Trường Cố giữ chặt lấy hai vai của cô gái rồi đẩy ra. Anh cúi đầu ngậm lấy đôi môi anh đào mà anh mơ ước từ lâu. Sóng mũi cao thẳng của anh đè trên má cô, phun ra hơi thở nóng hổi. Sau đó anh ở môi cô liếm mút vài cái, cũng không cần tốn nhiều sức liền thâm nhập vào bên trong khoang miệng thơm ngọt. Lưỡi của anh như một vị đế vương đang đi tuần tra lãnh địa của mình, không buông tha bất kì một ngóc ngách nào mà bắt đầu điên cuồng càn quét. Rồi sau đó cuốn lấy cái lưỡi hồng phấn, tùy ý nuốt lấy nước bọt của cô. Môi cô so với những gì anh tưởng tượng còn ngọt hơn gấp trăm lần.

Lần đầu tiên Thẩm Linh Chi được hôn cuồng nhiệt đến như vậy, bị hôn đến cả người đều nhũn ra, chỉ có thể phát ra tiếng ậm ừ.

Nhưng chỉ nhiêu đây lại không đủ để để kéo cô ra khỏi vực sâu.

Tay cô vội vàng sờ lên ngực Kỷ Trường Cố, gấp gáp muốn cởi ra áo tắm trên người anh.

"Đừng vội, hửm?"

Anh cho cô thời gian để thở rồi nói lời này, nói xong lại quấn quýt lấy lưỡi cô.

Áo tắm màu đen cuối cùng cũng được cởi ra, anh phối hợp đem áo tắm vứt đi, lộ ra dáng người cao lớn hấp dẫn.

Đáng tiếc giờ phút này Thẩm Linh Chi căn bản không còn ý thức để thưởng thức cơ thể của anh, đôi tay nhỏ tùy tiện vuốt ve trên người anh.

Dáng vẻ gấp gáp này của cô làm đáy mắt người đàn ông hiện lên vẻ tươi cười mơ hồ.

Tay anh đè lại một bên vú của cô rồi làm như đang chơi đàn, trước dùng ngón tay cái khảy xuống đầu vú hồng nhạt đang đứng thẳng của cô, sau đó cổ tay khẽ động không ngừng xoa nắn vân vê. Lực lúc nhẹ lúc mạnh, lúc chậm lúc nhanh. Môi anh cũng dọc theo cổ cô dần di chuyển xuống, mút một cái lên đầu vú phấn nộn, mở to miệng phun ra nuốt vào thịt vú tuyết trắng.

Thẩm Linh Chi mơ hồ sinh ra loại cảm giác khủng hoảng sắp bị người phá hủy đem nuốt vào trong bụng, nhưng cũng vội vàng nảy lên khoái cảm làm cô không có thời gian rảnh để mà tự hỏi lại bản thân.

Hình như cô nghe có người nhỏ giọng hỏi: "Thích anh hút vú của em như vậy sao?"

Cô không biết anh đang hỏi gì.

Chỉ biết bất luận anh có hỏi cái gì đi nữa cô đều nhất định phải gật đầu, nếu cô không gật đầu, anh sẽ không ngừng hỏi.

A a, người này thật lắm lời mà, cô khó chịu như vậy, anh không thể thương xót cô một chút sao, đừng có nói chuyện với cô nữa được không.

"Chi Chi, Chi Chi......"

Lại tới nữa rồi.

Hơi thở nóng bỏng của người đó thoảng qua mặt cô, giọng nói khàn khàn: "Phía dưới em ướt quá, anh giúp em xoa được không?"

Cô gật đầu loạn cả lên.

Chỉ cần anh câm miệng, cái gì cũng được.

.HẾT CHƯƠNG 9

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info