ZingTruyen.Com

(Hoàn) [NP, cấm luyến, cao H, xuyên không] Huynh trưởng vi phu.

15 - chỉ là chạm - h

kntv_1808

Thành ao trơn nhẵn, nền cao đến một thước, Yến Loan kinh sợ quá mức dùng cả tay chân, đáng tiếc leo tới leo lui mấy lần đều không thể lên trên được, không may tiếng Yến Cảnh vang động bước xuống nước cũng đã truyền đến từ phía sau, mặt nước gợn sóng từ bờ bên kia vỗ đến, nguy hiểm mơ hồ từng bước từng bước một đến gần nàng.

Yến Loan càng lúc càng lo lắng, nàng nhón chân thật vất vả rốt cuộc bò được lên trên, bờ mông trần trụi ngồi quỳ chân bên cạnh ao thở hổn hển, định chuẩn bị đứng lên bỏ chạy, thế nhưng thân thể vừa mới nhấc lên, mái tóc đen dài như thác nước bất ngờ bị Yến Cảnh kéo lại.

"Aaaa...!"

Chân tóc đau đến mức hai mắt bắt đầu rưng rưng, thân thể không còn dám cử động, một tay nàng khó khăn chống trên nền đất lạnh lẽo, tay còn lại bận rộn ấn vào cái ót đau nhói.

Mà Yến Cảnh lúc này đã đứng sát một bên chỉ cách phân nửa cánh tay nàng, những đóa hoa gợn sóng trôi nổi trên mặt nước theo thắt lưng trần trụi của hắn hiện ra, lòng bàn tay to lớn không một chút thương tiếc nắm lấy mái tóc đen nhánh mềm mại, thản nhiên nhìn Yến Loan hoảng loạn bất lực, ánh mắt lãnh đạm thi thoảng quét tới trước ngực thiếu nữ không mảnh vải che chắn, như thể một tay hắn cũng không thể nắm hết đôi ngọc nhũ cực kỳ mê người.

"Đại ca, đại ca, xin huynh đừng như vậy, muội, muội sợ lắm! Huynh buông tay trước, muội sẽ không nói a nương biết, có được không?"

Ánh mắt Yến Cảnh đã bắt đầu suồng sã lưu luyến trên thân thể uyển chuyển yếu đuối của thiếu nữ, không có váy áo che chắn, eo lưng nhỏ bé của nàng so với hắn tưởng tượng còn nhỏ hơn, cặp mông tròn trịa hồng phấn mềm mịn vểnh lên, bắp chân trơn bóng trắng nõn, khiến hắn có chút si mê.

"Loan nhi, ca ca chỉ muốn ôm muội, trước kia chẳng phải muội luôn luôn để cho ta ôm sao?"

Hắn đi tới gần, ngón tay thon dài bắt lấy mắt cá chân trắng muốt của Yến Loan, nhẹ nhàng chạm vào, bàn tay lạnh buốt mơ hồ khiến Yến Loan có loại ảo giác như bị rắn độc quấn lên, nàng theo bản năng lập tức né tránh.

"Đừng như vậy!"

Thanh âm yêu kiều của Yến Loan đẫm nước mắt, khuôn mặt nhỏ xinh đẹp diễm lệ trắng bệch, đôi đồng tử tràn đầy sợ hãi nhắm chặt lại, thế nhưng chính vẻ bất lực đáng thương chỉ càng khơi dậy thú tính của Yến Cảnh, hắn thậm chí không thể thể tiếp tục chờ đợi, cánh tay dài lập tức nắm lấy mái tóc Yến Loan, kéo nàng rơi thẳng xuống ao.

Ùm một tiếng! Yến Loan không kịp chuẩn bị đột ngột mất trọng tâm ngã xuống nước, khắp mũi miệng đều bị ao nước tràn vào đến choáng váng mặt mày, tuy nhiên, Yến Cảnh chỉ đứng một bên mỉm cười tàn ác nhìn nàng liều mạng giãy dụa.

Cuối cùng đợi Yến Loan dần mất hết sức lực gần như chìm vào đáy nước, hắn mới chậm rãi lôi nàng lên, cơ thể trần truồng ấm áp và thơm tho lạ thường của thiếu nữ sớm đã mềm nhũn ngã vào trong ngực hắn, Yến Cảnh liền không thể kiềm chế ham muốn được đụng chạm da thit trần trụi của nàng, cánh tay cường ngạnh quấn quanh chiếc eo thon thả, ôm chặt nàng vào lòng.

Yến Loan trạng thái choáng váng đã vô lực phản kháng, bị Yến Cảnh bá đạo chống đỡ trên vách ao trơn nhẵn, đôi mắt mờ sương rốt cục không nhịn được, những giọt nước mắt tuyệt vọng không ngừng tràn ra từ khóe mắt nàng, như chuỗi hạt rơi xuống nước.

Yến Loan làm thế nào cũng không ngờ tới Yến Cảnh lại muốn xuống tay với mình sớm như vậy......

Thiếu nữ trong ngực quá mỏng manh yếu ớt, Yến Cảnh chậm rãi vươn tay dài chạm vào chiếc cằm đẹp đẽ, nâng lên khuôn mặt xinh đẹp như hoa mà thiên hạ tán tụng, đường nét ôn nhu sắc sảo có mấy phần tương tự như hắn, là vẻ đẹp mà hắn thèm khát đã lâu.

"Hôm qua ta nhìn thấy Loan nhi, trông muội dường như có chút khác biệt so với trước kia."

Yến Loan ngày trước mười phần là mỹ nhân ngạo mạn, rực lửa như Chiêu Dương, lại có chút châm biếm khiến người ta khó mà tiếp cận. Thế nhưng hôm qua, khi bắt gặp một Yến Loan dịu dàng, cẩn trọng, lại càng hằn sâu trong lòng Yến Cảnh, tựa như ánh mắt của nàng lúc này, giống như một con thỏ nhỏ đáng thương, bị hắn khống chế trong lòng bàn tay không thể trốn thoát, khóc lóc thảm thiết tùy ý để hắn chà đạp tàn phá, càng thêm thỏa mãn dục vọng biến thái của hắn.

Thoáng xích lại gần, hơi thở nam tính tràn ngập hương thơm mê người của thiếu nữ, môi mỏng gợi cảm đang định dán trên đôi môi mềm mại, nhưng lại bị Yến Loan né tránh, nụ hôn bá đạo đành rơi trên gò má dịu dàng của nàng.

Yến Cảnh cười khẽ một tiếng, cũng không nhụt chí, hắn buông hàm dưới của nàng ra, bàn tay thuận thế trượt xuống chiếc cổ ngọc trắng nõn, ôn nhu vuốt ve, lẳng lặng cảm thụ thiếu nữ vì sợ hãi mà huyết mạch hỗn loạn.

"Loan nhi không mặc gì thật đẹp ~"

Nhận ra Yến Loan đang run rẫy sợ hãi, Yến Cảnh ánh mắt tà mị ý cười nồng đậm, ngón tay dài mảnh khảnh vuốt ve xương quai xanh tinh xảo đầy mê hoặc, cơ thể trắng nõn loá mắt triệt để khiến hắn say mê.

Đến thời điểm này, Yến Loan dù tức giận, cũng không dám lộn xộn, cơ thể cứng ngắc, trái tim nhảy loạn xạ theo từng động chạm của Yến Cảnh.

"Đại ca...... huynh, huynh làm vậy là không đúng, là trái với nhân luân......" Yến Loan thanh âm phản kháng cũng không dám quá lớn, sợ chọc giận nam nhân thú tính.

"Nhân luân? Loan nhi cho rằng ta sẽ quan tâm? Ta dõi theo muội mười ba năm, ta rất rõ mình nên làm cái gì."

Ngữ khí của hắn không nghi ngờ là sự tự phụ và cuồng vọng, Yến Loan có lẽ đã chọc giận tới hắn, Yến Cảnh một chưởng xâm nhập trong nước bóp lấy eo thon, lực đạo cực kỳ hung ác nâng nàng lên mấy phần, bầu ngực sữa trắng nõn hắn thèm muốn từ lâu cuối cùng từ trong nước hiện ra.

Phát giác ánh mắt hắn bỗng chốc nóng rực, Yến Loan dứt khoát 'vò đã mẻ không sợ rơi.'

[vò đã mẻ k sợ rơi: vò mẻ, không cần phải giữ cẩn thận nữa - tình hình đã tệ, càng làm tồi tệ hơn. Ý chỉ những người từ bỏ chính mình, từ bỏ hy vọng của bản thân.]

"Huynh đừng như vậy, ta, ta mới mười ba tuổi! Còn chưa có quý thủy...... Ô ô! Nếu huynh dám đụng đến ta, ta sẽ nói cho nương biết! Ta hận huynh!"

Nàng khóc lóc thảm thiết, Yến Cảnh vờ như không nghe thấy, bàn tay bóp mạnh eo nhỏ nhắn, hắn bắp đùi căng cứng thon dài kẹp lấy hai chân nàng đang đá lung tung, đè ép thân thể nhỏ nhắn chống đỡ trên vách ao.

"Ta biết muội chưa đến quý thủy, cho nên ngoan ngoãn một chút, hôm nay ta chỉ sờ, không làm gì khác."

[Quý thủy: kinh nguyệt]

Như thể sợ nàng không hiểu làm chuyện kia là ý gì, hắn kẹp lấy hai chân thon thả của nàng, ở trong nước ưỡn một cái, gậy thịt nam tính nóng cứng như sắt đâm vào đôi chân trần trụi của Yến Loan, khiến nàng sợ hãi tức thì trở nên ngoan ngoãn.

Thật to .... thật cứng......

Nàng ngoan ngoãn, Yến Cảnh liền hài lòng, bàn tay không kịp chờ đợi lập tức đánh úp trên đôi ngọc nhũ non mềm, quả nhiên như hắn nghĩ, thiếu nữ phát dục tròn trịa một tay đều nắm không hết.

"A, Loan nhi nơi này thật là lớn, mềm mềm non nớt, ca ca một tay không nắm hết được, hừm .... thơm quá."

Dù miệng nói lời tục tĩu, Yến Cảnh vẫn tuấn dật như thường, ưu nhã cúi người liếm mút đầu vú đỏ thẫm ngạo nghễ ưỡn lên trong tay, giọng nói trầm thấp tràn đầy cám dỗ đánh thẳng vào màng nhĩ Yến Loan.

Yến Loan bị đầu lưỡi nóng ướt liếm láp nơi mẫn cảm của mình, nhất thời không chịu đựng được, má anh đào mơ hồ nổi lên một lớp ửng hồng, đôi mắt đẹp khẽ run rẫy, đến khi đầu lưỡi Yến Cảnh bắt đầu xoay tròn quầng vú trắng nhạt, vừa mút vừa cắn, Yến Loan mím chặt môi, kìm chế không nổi liền bật ra âm thanh kiều nhuyễn ưm!

"Aah ~"

"Xem ra Loan nhi rất thích được ca ca liếm...... vú."

Trơ mắt nhìn Yến Cảnh tuấn mỹ cao quý nói những lời thô bỉ, Yến Loan vô ý thức kẹp chặt đôi chân ngứa ngáy, đột nhiên làm nàng nhớ tới những lần mộng xuân kích tình trước khi xuyên không, luôn cảm thấy thanh âm Yến Cảnh hoàn toàn trùng lặp với những đoạn kí ức mơ hồ kia......

"Huynh sờ thì cứ sờ! Đừng có nói nhảm!"

Chịu đựng giọng nói trầm khàn khêu gợi cùng những động chạm biến thái của Yến Cảnh, nàng xấu hổ đến mức hạ thể ướt át, không thể chịu đựng ngực vừa bị xoa nắn trong khi tai phải nghe những lời dâm đãng của hắn...

Yến Cảnh tựa hồ phát ra tiếng cười trầm thấp từ cổ họng, kẹp lấy núm vú xinh xắn dính ướt nước bọt của hắn, tay xoa nắn véo nhẹ lấy, nụ hôn nóng bỏng từ giữa rãnh ngực trượt dài lên cần cổ Yến Loan, nhẹ nhàng bú liếm xen lẫn cắn nhẹ, từng chút từng chút một gặm nhấm phòng tuyến yếu ớt của Yến Loan...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com