ZingTruyen.Info

(Hoàn) [NP, bdsm, cao H, hiện đại] Thiên sứ gãy cánh

Chương 9

kntv_1808

Theo động tác của Triệu Nghi Bác, hạ thể tôi đau nhức kịch liệt như bị xé rách. Những va chạm của hắn xé nát cơ thể tôi và cũng xé rách tâm hồn tôi.

Không có cách nào quay đầu lại ......

Tôi cứng đờ người như thể bị sét đánh, đầu óc trở nên trống rỗng. Đột nhiên, tôi cảm giác bản thân tựa hồ có một giấc mộng thật buồn cười và hoang đường.

Những va chạm của bọn hắn vẫn đang tiếp tục, càng không vì tôi tuyệt vọng mà dừng lại dù chỉ một chút.

Nhưng tại sao thân thể này vẫn có thể cảm nhận được nỗi đau từ thể xác một cách nhạy cảm ngay cả khi lý trí và linh hồn đã triệt để buông bỏ?

Triệu Nghi Hiên dùng hai tay ôm chặt đầu tôi ấn mạnh về phía cơ thể hắn, đẩy mạnh hạ thể của hắn về phía trước, sau đó dùng sức thọc phần nam tính nhô ra phía trước vào sâu trong cổ họng tôi. Một cảm giác buồn nôn lập tức trào dâng lên, nhưng tôi không cách nào phun ra được, gậy thịt đàn ông thô to của hắn lấp đầy toàn bộ khoang miệng tôi.

Cơn đau kịch liệt khiến tôi dùng sức nắm chặt tay, cánh tay siết chặt lại, dây thừng thô ráp trên cổ tay xé toạc làn da mỏng manh, hằn sâu trên cơ thể tôi, một dòng máu đỏ tươi từ cổ tay chảy xuống, như một vẻ đẹp đầy chết chóc.

Sau khi Triệu Nghi Bác tiến vào cơ thể tôi, hắn bắt đầu cuồng bạo ra vào, mỗi một lần đều tăng thêm một phần trọng lượng cơ thể đàn ông rắn chắc mà va chạm mãnh liệt.

Cơ thể mỏng manh chặt chẽ gần như bị rách toạc ra, cơn đau xé rách dữ dội, nóng như lửa khiến tôi thống khổ kêu lên, thế nhưng vật nam tính lấp đầy miệng đã hoàn toàn ngăn chặn tiếng khóc thảm thiết của tôi.

Ham muốn dục vọng biến thái bấy lâu nay đã biến bọn hắn thành dã thú điên cuồng. Triệu Nghi Bác đặt hai chân tôi đang gác trên vai xuống, đẩy thân thể tôi ra. Tôi không hiểu rõ đặc điểm sinh lý của đàn ông, chỉ đơn giản cho là hắn đã kết thúc, trong lòng liền thở phào nhẹ nhõm.

Tuy nhiên, tôi đã nhầm.

Hai tay hắn dùng sức tách rộng hai chân tôi ra, làm chúng mở căng ra hết mức, sau đó hắn quỳ xuống giữa hai chân tôi, dùng một tay giữ lấy vòng eo thon thả, lần nữa tiến sâu vào cơ thể tôi, cuồng loạn thúc mạnh. Thân thể nhỏ nhắn, xinh xắn lay động dữ dội theo những động tác mạnh bạo kịch liệt cũng đầy hoang dại của hắn.

Triệu Nghi Hiên cảm nhận được sự run rẩy từ cơ thể tôi, cũng nhanh chóng điều chỉnh tốc độ đưa đẩy của mình, để vật nam tính hắn càng thêm xâm nhập sâu hơn vào yết hầu tôi.

Tôi cảm thấy bản thân cơ hồ sắp bị bọn hắn tra tấn đến chết.

Nhưng dần dần, một cảm giác khác lạ dâng lên từ bụng dưới. Là cảm giác mà tôi chưa từng có. Theo thời gian, nó chiếm lấy cơ thể tôi, tôi thậm chí không thể biết chính xác đó là nỗi đau đớn tột độ hay là sự sung sướng tột cùng. Mãnh liệt đến nỗi cơ thể tôi đã hoàn toàn bị điều khiển, thậm chí còn cảm thấy nó đã xâm nhập tâm hồn tôi, đồng thời ban đến sự sống cho tôi.

"Ưm ... ư ..." Tôi không kìm được phát ra tiếng rên rỉ.

Những âm thanh rên rỉ của tôi dường như khích lệ bọn hắn. Động tác bọn hắn bắt đầu càng thêm thô bạo, càng trở nên gấp rút hơn.

Triệu Nghi Hiên đột nhiên gia tăng lực đâm, sau vài cú đâm gần như muốn xuyên thủng cổ họng tôi, tiếp đến một dạng chất lỏng đặc sệt đột ngột bắn sâu trong cổ họng tôi. Tôi đau đớn và kinh ngạc, muốn há mồm phun ra ngay lập tức, nhưng hắn một mức giữ chặt đầu tôi, biểu tượng đàn ông đang bắn vẫn kiên quyết chiếm cứ miệng tôi.

"Nuốt nó đi, cưng à." hắn dữ tợn ra lệnh.

Tôi không! Ánh mắt tôi khẩn cầu phản kháng chăm chú nhìn hắn.

"Hửm?" Ánh mắt hắn bất cần đầy nguy hiểm tựa hồ không vui nhìn tôi, vật nam tính vẫn lưu lại trong miệng tôi chợt va chạm một chút, như thể nhắc nhở tôi nếu tôi không nghe theo hắn sẽ có hậu quả khủng khiếp thế nào.

Kinh nghiệm và bài học trước đó khiến tôi không dám chống cự nữa, đành ngậm ngùi ngoan ngoãn nuốt xuống. Nhưng nhiều quá, một chút chất lỏng tôi không kịp nuốt xuống thuận khóe miệng đã tràn ra ngoài.

Sau khi phóng thích hắn rút côn thịt đã mềm nhũn ra khỏi miệng tôi, bước xuống khỏi người tôi, đứng bên mép giường, thưởng thức cảnh Triệu Nghi Bác tiếp tục phát tiết lên người tôi.

Cảm giác xấu hổ lần nữa ập đến, tôi đỏ mặt quay đầu lại, tránh thoát ánh mắt tràn ngập dục vọng của hắn. Khuôn miệng nhỏ nhắn sau khi trải qua loại tra tấn như vậy cơ hồ không thể khép lại được nữa, các cơ trong miệng đau nhức và kiệt quệ do căng ra đến mức cực hạn, truyền đến loại cảm giác đau rát như hoả thiêu trong cổ họng tôi.

Nhưng cảm giác nóng bỏng xâm chiếm cơ thể tôi tựa hồ trở nên mạnh mẽ hơn và tiếp tục tăng lên theo từng chuyển động của Triệu Nghi Bác.

"Aa ... a ~..." âm thanh rên rỉ xấu hổ không ngừng thoát ra từ miệng tôi.

Dưới ánh mắt chăm chú của Triệu Nghi Hiên, động tác của Triệu Nghi Bác cũng càng lúc càng tăng tốc. Hắn mạnh mẽ đâm vào lỗ huyệt tràn ngập dâm thủy, phát ra những âm thanh 'bạch, bạch, bạch', xen lẫn với những tiếng rên rỉ quyến rũ hỗn loạn, tạo nên một bản giao hưởng tà mị.

Dưới lực đẩy mạnh bạo của hắn, một luồng nhiệt lan tràn khắp cơ thể tôi, càng ngày càng nhiều, càng lúc càng mạnh mẽ, sau khi xông phá đến cực hạn tức thì phun trào bên trong cơ thể tôi. Đôi mắt vô hồn, thân thể tôi run rẩy kịch liệt.

"Aaah..." Tôi thét lên.

Dưới ánh mắt kinh ngạc của tôi, Triệu Nghi Bác cũng đã đạt đến giới hạn của mình, hắn đột nhiên rời khỏi thân thể tôi, một cỗ bạch dịch đặc sệt từ vật nam tính hắn xuất ra, bắn khắp trên khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi của tôi......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info