ZingTruyen.Info

(Hoàn) [NP, bdsm, cao H, hiện đại] Thiên sứ gãy cánh

Chương 8

kntv_1808

"Biến đi ... Biến đi ..." Với tay chân bị trói chặt, tôi chỉ có thể liều mình hét lên.

Có lẽ vì quá ồn ào, Triệu Nghi Hiên dùng sức nắm chặt cằm tôi, quá đau đớn buộc tôi phải mở miệng, môi của hắn lập tức phủ lên, ngăn cản tiếng hét của tôi. Đầu lưỡi ấm áp hắn cũng thuận thế luồn vào trong khoang miệng, từng chút một thăm dò trong miệng tôi, buộc chiếc lưỡi mềm mại của tôi chơi đùa cùng hắn.

Tôi gần như tắt thở, thân thể mẫn cảm hơi run rẩy, và một cảm giác kỳ quái dâng lên từ bụng dưới.

Không! Không thể khuất phục! Trong lòng tôi ra lệnh, nhưng lý trí dường như đang dần rời xa tôi.

Hai tay hắn sờ soạng trên bầu ngực non nớt mà tôi hiếm khi chạm vào, lòng bàn tay hắn giữ chặt lấy bầu vú mềm mại trắng nõn, ngón tay thon dài vừa xoa vừa kéo mạnh núm vú phấn hồng bên trên, cảm giác đau đớn từ bầu ngực chợt ập đến khiến tôi rơi lệ.

"Ưuuu ..."

Tôi thút thít, nhưng Triệu Nghi Hiên không có ý thương hoa tiếc ngọc chút nào, động tác hắn không hề nhẹ lại, ngược lại càng thêm dùng sức.

Một lúc sau, cuối cùng tay hắn cũng rời khỏi bầu ngực của tôi, môi hắn cũng rời khỏi tôi, sau đó hắn khẽ đứng dậy trịch thượng nhìn xuống. Dáng vẻ này càng khiến tôi nhìn thấy rõ ánh mắt chứa đầy dục vọng tà ác, rực lửa của hắn, phát hiện biểu hiện này làm tôi càng thêm kinh sợ nhịn không được run rẩy dữ dội.

"Đừng ... làm ơn..."

Ánh mắt hắn rơi trên môi tôi, cảm giác sưng đỏ, ngứa ran trên môi truyền đến, hắn tựa hồ có vẻ hài lòng với những gì mình nhìn thấy, khóe miệng nhếch lên cười tàn ác.

"Bảo bối, vẻ đẹp của em khiến tôi phải sôi máu."

Tôi luôn nghĩ ngoại hình của mình chỉ ở mức trung bình, từ nhỏ đến lớn, những đại danh từ mỹ lệ như 'hoa khôi học đường', 'hoa khôi lớp' chưa bao giờ xuất hiện trên người tôi, dù có vài người theo đuổi nhưng tôi chưa bao giờ cảm thụ cảm giác được đàn ông truy đuổi điên cuồng thế này.

Nhưng tôi cũng không có ý kiến ​​gì về ngoại hình của mình, tôi cảm ơn vì tôi không có cái miệng méo xệch, thiếu tay hay chân. Nhưng lúc này tôi chỉ ước mình thật xấu xí đến mức người khác sẽ buồn nôn khi nhìn thấy, tuyệt đối 'không ăn được'. Ít nhất có thể giải trừ khốn cảnh hiện tại của tôi.

Hắn lần nữa cúi người, đầu áp vào ngực tôi, hàm răng hắn cắn xuống đầu vú bên trái, và những ngón tay trái hắn véo đầu vú bên phải của tôi, vừa kéo vừa vặn.

"A ... đau quá..."

Cơn đau từ núm vú khiến tôi rơm rớm nước mắt. Nhưng tiếng cảnh báo từ hạ thể khiến toàn thân càng thêm run rẩy.

Trong khi Triệu Nghi Hiên đang chơi đùa với ngực của tôi, Triệu Nghi Bác lại tùy ý vuốt ve hạ thể tôi, nơi rốn, đùi và mông của tôi hắn đều không bỏ qua và cuối cùng tay hắn dừng lại tại vùng tam giác bí ẩn giữa hai chân tôi.

Ngón tay hắn bắt đầu thăm dò âm đạo chật hẹp của tôi.

"Làm ơn ... tránh ra ... không ..."
Tôi bất lực kêu lên, như một con vật nhỏ bị thương và đang rên rỉ đầy đáng thương.

Cả hai hoàn toàn phớt lờ tôi và việc lăng nhục vẫn tiếp tục.

Triệu Nghi Bác đưa ngón trỏ và ngón giữa bàn tay phải từ từ đút vào âm đạo tôi, sự đụng chạm giữa các ngón tay khiến hắn thở dốc nặng nề.

"Bảo bối, em vẫn còn là trinh nữ, haha ~~~"

Những từ ngữ tà ác và tục tĩu nghe như tiếng nói của thần chết đến từ địa ngục.

Tay phải hắn bắt đầu nhẹ nhàng đưa đẩy khiến vùng cấm tôi hoàn toàn cảm nhận được sự kích thích của sự xâm nhập trái phép này. Cả người khẽ run, nhưng tôi không biết là vì sự sợ hãi tuyệt vọng hay cảm giác khác lạ truyền đến.

"Không không............"

Động tác đưa đẩy từ ngón tay hắn càng lúc càng mạnh, một cảm giác không thể giải thích nổi tập kích não tôi, khiến tôi thút thít vì xấu hổ, môi chỉ muốn cắn chặt để kìm lại, nhưng làm sao tôi có thể chịu được khi bản thân chưa từng trải qua loại xâm nhập đầy kích thích thế này?

Vài phút sau, lý trí gần như biến mất khỏi não tôi. Chất nhờn màu trắng chảy ra từ khu vực cấm địa bí ẩn, đồng thời theo động tác hắn trào ra càng lúc càng nhiều.

Nhìn dáng vẻ kiều mị của tôi, bọn hắn đều phát ra tiếng thở dốc nặng nề, không thể tiếp tục chịu đựng, biểu tượng nam tính giữa đũng quần vì hưng phấn đã căng trướng thành màu tím đen.

Triệu Nghi Hiên lần nữa bóp chặt cằm tôi, ép tôi phải há miệng, dùng sức nhét biểu tượng đàn ông dày và dài của hắn vào khoang miệng nhỏ nhắn của tôi.

Tôi hoảng sợ lắc đầu, không chịu nổi liền dùng sức phun ra biểu tượng nam tính của hắn.

Ngay lập tức hắn giơ tay trái tát mạnh vào mặt tôi, cảm giác ngứa ran từ mặt khiến tôi chết lặng, đây là lần đầu tiên tôi bị tát mạnh như vậy, một cảm giác ủy khuất tận đáy lòng chợt trào dâng. Tôi cắn chặt môi dưới, để mặc nước mắt không ngừng tuôn rơi, ngây ngốc chăm chú nhìn hắn.

Nhìn bộ dạng ủy khuất của tôi, hắn dường như cũng có chút hối hận. Những cử động của hắn nhẹ nhàng hơn, và một nụ hôn nhẹ nhàng đáp xuống gò má đau nhói của tôi, như thể đại diện cho lời xin lỗi của hắn.

"Bảo bối, há miệng ra, tôi không muốn tổn thương em."

Tôi không biết là vì sợ hãi cái tát dữ dội hay bị mê hoặc bởi âm thanh ôn nhu của hắn, tôi ngoan ngoãn mở miệng, để vật đàn ông to dài của hắn chui vào.

Triệu Nghi Bác nóng lòng không kịp chờ đợi tức khắc tháo dây thừng quanh mắt cá chân tôi, sau đó gác chân phải của tôi lên vai hắn.

Trong nháy mắt, một cảm giác kinh hãi tột độ chạy dọc sống lưng.

Không! Không thể tiếp tục! Nếu chúng ta tiếp tục, sẽ không thể quay trở lại.

Tôi liều mạng vùng vẫy, vặn vẹo thân thể, đạt được tự do tôi điên cuồng dùng hết sức lực đạp mạnh hai chân. Nhưng với chiều cao vỏn vẹn 160cm và cân nặng chưa đến 45kg thì làm sao có thể đọ sức với hai người đàn ông trẻ tuổi khỏe mạnh, cường tráng và đầy dục vọng?

Đầu tôi không ngừng quay sang trái phải đã bị đôi tay mạnh mẽ của Triệu Nghi Hiên cố định chắc chắn, biểu tượng đàn ông dày và dài của hắn vẫn ở trong miệng tôi, đồng thời càng đâm vào sâu hơn, cơ hồ chạm đến cổ họng khiến tôi gần như tắt thở, nửa thân trên vặn vẹo cũng bị đôi chân dài tráng kiện của hắn kẹp chặt lấy.

Triệu Nghi Bác thì giữ chặt lấy cổ chân, dùng sức gác hai chân tôi lên vai hắn, vật đàn ông áp sát lối vào hạ thể bí ẩn, còn có thể cảm nhận rõ ràng nhiệt độ nóng rực truyền đến.

"Đây là sai ..." Tôi bi thương gào khóc.

Với một cú thúc mạnh mẽ, vật nam tính của hắn đã phá vỡ lớp phòng thủ cuối cùng của tôi.

"Không........................"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info