ZingTruyen.Info

(Hoàn) [NP, bdsm, cao H, hiện đại] Thiên sứ gãy cánh

Chương 24

kntv_1808

Dự cảm của tôi quả nhiên chính xác, trông thấy Triệu Nghi Hiên đứng ở trước mắt, tôi liền biết cuộc trốn chạy đã kết thúc.

"Đi thôi, chúng ta mau về nhà."
Hắn đứng ở bên cạnh chiếc xe thể thao phong cách màu đen, nhàn nhạt nói với tôi. Thần sắc hắn cực kỳ bình tĩnh, nhưng đối với hiểu biết của mình về hắn, tôi biết nội tâm của hắn không giống với vẻ bề ngoài bình tĩnh như vậy, chỉ e trong lòng đã nổi lên sóng to gió lớn.

Trong thôn chưa từng có ai gặp qua xe thể thao xa hoa có giá trị ngàn vạn như vậy, toàn bộ cư dân đều buông công việc trên tay đến vây chung quanh để xem náo nhiệt, ngay cả vị bác sĩ luôn luôn đạm mạc cũng chen chúc ở trong đám đông tò mò đánh giá Triệu Nghi Bác trong bộ tây trang cao cấp.

"Cháu gái, đây là bạn trai cháu sao?" Đại thẩm đến bên cạnh tôi, tò mò nhỏ giọng hỏi.

"Ừm."
Tôi thấp giọng lên tiếng. Tôi không muốn lưu lại ấn tượng xấu trước mặt người dân trong thôn, một người đàn ông có thể lái xe đến một thôn trang nhỏ hẻo lánh này chỉ để tìm một cô gái sẽ gây ra rất nhiều lời đồn đoán không hay.

"Đàn ông tốt như thế, sao cháu lại có thể rời bỏ đi?"
Đại thẩm kinh ngạc hỏi.

Đàn ông tốt? Như thế nào mới là một người đàn ông tốt, tôi không biết. Nhưng tôi biết rất rõ, Triệu Nghi Bác tuyệt đối không phải một người đàn ông tốt. Không nên đánh giá một người đàn ông chỉ dựa vào việc hắn có tiền hay không.

"Chúng ta về nhà thôi."
Trông thấy tôi đứng tại chỗ nửa ngày vẫn không nhúc nhích, Triệu Nghi Bác liền tiến lên trước dùng sức nắm lấy cánh tay của tôi, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm tôi.

"Được."
Tôi trầm giọng đáp, nếu đã bị hắn tìm được, tôi không thể không quay lại. Nhưng tôi vẫn sẽ bỏ trốn, cho dù việc trốn chạy thất bại của tôi càng trở nên khó khăn hơn.

Tôi quay trở về căn phòng nhỏ phía bên phải phòng khám, lấy hành lý ra, rút ​​trong ví ra số tiền mặt còn dư và để lại chúng. Hy vọng chút ít tiền này có thể có thể giúp được gì đó cho những người dân chất phác ở đây, Họ đã nhận tôi vào thời điểm tôi bất lực nhất, bọn họ đều là người tốt.

Khi ra khỏi phòng khám, tôi trông thấy Triệu Nghi Bác cùng bác sĩ đang nhìn nhau một cách kỳ quái. Tôi đến gần bọn họ, sự nguy hiểm cùng uy hiếp hiện rõ trong mắt Triệu Nghi Bác, mà thần sắc của bác sĩ có vẻ rất khó đoán.

"Đi thôi."
Nhìn thấy tôi đến gần, Triệu Nghi Bác tiếp nhận hành lý trên tay tôi và dẫn tôi đi về phía xe thể thao, tôi chỉ ngoan ngoãn đi theo phía sau hắn.

Khi tôi đi ngang qua bác sĩ, trước đây hắn chưa từng có bất kỳ hành động thân mật nào với tôi như vậy, hiện tại lại đột nhiên ôm lấy vai tôi.
"Thanh Hạ, nếu có chuyện gì không hài lòng, bất cứ lúc nàp cô cũng có thể quay về đây, tôi sẽ ở chỗ này chờ cô."

Tôi không thể hiểu, càng không biết hôm nay bác sĩ lại bị đứt sợi dây thần kinh nào, đột nhiên trước mặt mọi người nói những lời mập mờ như vậy? Nhưng vì phép lịch sự, tôi trả lời một cách lấp lửng.

Tôi thấy Triệu Nghi Bác ngừng ở bên cạnh xe chờ tôi, tuy rằng hắn không có biểu tình gì đặc biệt, nhưng đôi mắt ủ dột càng hiện lên nguy hiểm, đôi tay hắn dùng sức nắm chặt đến nổi hằn lên mạch máu màu xanh phía trên.

Tôi không dám dừng lại lâu hơn nữa, nhanh chóng chạy vọt lên xe. Vừa mới lên xe, còn chưa kịp ngồi an ổn, xe thể thao liền nổ máy phóng như bay ra ngoài, làm tôi suýt chút nữa đã té ngã.

Chiếc xe phóng nhanh với tốc độ cao, bên trong xe im lặng trầm mặc làm người hít thở không thông. Đôi tay Triệu Nghi Bác gắt gao nắm chặt vô lăng, có lẽ vì dùng sức quá mức mà mạch máu nổi lên trên tay càng thêm rõ ràng, dường như tay của hắn không phải ở trên vô lăng mà là trên  cái cổ mỏng manh của tôi. Tôi trầm mặc.

"Gã đàn ông kia là gian phu của em sao?" Cuối cùng hắn nhịn không được mở miệng hỏi, tuy rằng ngữ khí bình tĩnh, nhưng cách dùng từ lại cực kỳ thô bỉ.

[Gian phu: Người đàn ông thông dâm với người có chồng.]

"Hắn chỉ là bác sĩ phòng khám."
Tôi nhẹ nhàng trả lời.

"Em gặp hắn khi nào? Lần này trốn đi chính là cố ý muốn tìm hắn?" Hắn tiếp tục hỏi.

Tuy rằng không tình nguyện, nhưng tôi vẫn thành thật trả lời. "Trước đây tôi không biết hắn, vì làng thiếu y tá, nên hắn đã thuê tôi." nếu hắn không thể có được đáp án từ tôi, hắn sẽ dùng thế lực của tập đoàn Triệu thị để gây áp lức với bác sĩ, thậm chí sẽ làm liên lụy đến những người vô tội trong thôn, tôi biết hắn nhất định sẽ làm như thế.

Hắn không hề hỏi tôi vấn đề gì khác, nhưng tôi biết hắn sẽ không hoàn toàn tin tưởng câu trả lời của tôi, hắn sẽ dùng cách của mình đi chứng thực, một khi hắn biết tôi lừa gạt hắn, kết cục của tôi cùng bác sĩ kia đều sẽ thực thê thảm.

Xe thực nhanh đã trở về Triệu gia. Sau khi đậu xe vào gara, hắn cũng không để ý đến tôi, mà xuống xe đi bộ trở vào nhà.

Tôi ngồi trong xe được một lúc, lấy một con dao rọc giấy sắc nhọn trong hành lý nhỏ bỏ vào trong túi quần, sau đó xuống xe đi vào nhà.

Triệu Nghi Hiên cũng đang ở nhà, dáng vẻ quần áo chỉnh tề của hắn dường như là mới từ bên ngoài trở về. Bọn họ ngồi trên ghế sofa lớn và thoải mái trong phòng khách.

Có lẽ tôi đã từng sợ hãi vì bầu không khí căng thẳng này, nhưng hiện tại tôi không còn sợ bất cứ điều gì.

Tôi cầm hành lý của mình và đi lên lầu.

"Đứng lại!" Sau lưng tôi vang lên một tiếng gầm thét dữ dội, tôi xoay người thì thấy một vật thể cắt ngang không khí bay thẳng tới chỗ mình, tôi vô thức nhắm chặt mắt lại chờ đợi cơn đau ập đến. Nhưng nó chỉ lướt qua mặt tôi và đập mạnh vào vách tường. Cái ly vô tội đáng thương!

"Em dám làm như không có chuyện gì xảy ra??"
Triệu Nghi Hiên vừa xé toạc chiếc cà vạt trên cổ vừa lao về phía tôi.

"Tại sao tôi không dám? Vì cái gì mà tôi phải chịu đựng sự kiểm soát và đùa bỡn của các người?" Vẻ mặt như chết lặng, tôi nhẹ giọng hỏi

"Em......" Triệu Nghi Hiên phẫn nộ giơ tay lên.

Tôi vô thức nhắm mắt lại, nhưng cũng không hề tránh né hay ngăn cản.

Nó không dừng trên thân thể tôi, mà thật mạnh đấm vào vách tường. Triệu Nghi Hiên phẫn nộ hôn tôi, lưỡi thô bạo cường hãn của hắn tàn sát bừa bãi ở trong miệng tôi.

"Không...... Tôi không cần......" Tôi kịch liệt đẩy hắn ra.

Tôi phản kháng dữ dội khiến hắn càng thêm phẫn nộ. "Ưm --" hắn xé toạc quần áo trên người tôi.

"Không......" Không biết lấy sức lực từ đâu, tôi đẩy thật mạnh hắn ra. Nhìn biểu tình cuồng loạn trên mặt hắn cùng ánh mắt nguy hiểm của Triệu Nghi Bác đứng ở cách đó không xa, ngay lập tức tôi móc lấy con dao rọc giấy từ trong túi ra, cứa mạnh vào cổ tay mảnh khảnh của mình.

Máu tươi tức khắc điên cuồng tuôn ra, và trong màn sương máu này, tôi thấy trong mắt bọn họ khắc sâu sự hối hận, xin lỗi cùng sợ hãi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info