ZingTruyen.Info

(Hoàn) [NP, bdsm, cao H, hiện đại] Thiên sứ gãy cánh

Chương 22

kntv_1808

"Ha ha...... Ha ha......"

Tôi ngã vào sô pha không ngừng cười ngây ngô.

"Tiền bối, có chuyện gì vui vậy?" Triệu Nghi Bác tựa sát vào người tôi, bàn tay to của hắn luồn vạt áo một cách bất thường, và tiếp tục leo lên phía trên. Đôi tay Triệu Nghi Hiên cũng rời khỏi bầu ngực bắt đầu trườn xuống thăm dò vào quần lót của tôi. Chúng tôi đã về đến Triệu gia, nên bọn hắn mới dám làm càn như thế.

"Đừng gọi tiền bối nữa, mắc cười quá......" Tôi cười khờ khạo mặc cho bàn tay to của bọn hắn hoành hành bừa bãi trên người mình. Kỳ thật tôi cũng không biết chính mình đang cười vì cái gì, tôi chỉ đơn thuần là muốn cười.

"Em say rồi." Triệu Nghi Bác khẽ liếm vành tai tôi, thanh âm trầm thấp giống như muốn dụ hoặc tôi lần nữa.

"Tôi không say...... Tôi không có uống say...... rượu ngon quá...... Ha ha......" Tôi kiên quyết phủ nhận chính mình say, nhưng lời nói lại lộn xộn hết cả lên.

"Được, được, em không có say." Hắn nghe lời phụ họa theo tôi, rồi lấy một ly đồ uống đưa đến bên miệng tôi, "Bé ngoan, mau hé miệng uống đi nào."

Tôi giống như bị thôi miên ngoan ngoãn há miệng, hắn cầm ly đồ uống lắc nhẹ chất lỏng rồi rót vào miệng tôi, giây tiếp theo tôi lập tức phun ra.

"Cay quá......"

"Bảo bối, em thật hư hỏng, đây là loại whisky thượng hạng năm 1925." Triệu Nghi Hiên khẽ liếm giọt rượu còn sót lại trên khóe miệng tôi.

"Đừng...... khó uống quá......" Tôi mơ hồ lẩm bẩm.

"Vì em chưa quen với hương vị của nó, uống nhiều lần tự khắc em sẽ thấy quen miệng." Triệu Nghi Hiên lại đưa một ly khác tiến đến miệng tôi.

Tôi quay mặt đi, kiên quyết không chịu uống thức uống cay nồng khiến tôi đau họng này. 

Triệu Nghi Hiên duỗi tay bóp khuôn mặt chuyển hướng nơi khác của tôi, tay siết chặt khớp hàm cưỡng ép tôi phải hé miệng. Hắn không chút lưu tình cầm ly rượu sẫm màu trên tay tưới vào miệng tôi. Cảm giác bỏng rát khiến tôi chỉ muốn nhổ ra, ngay lập tức hắn chồm tới hôn môi tôi khiến tôi không thể phun ra được. Tôi đành phải thống khổ nuốt nó xuống.

"Ưm ~~ cay quá~~"

Sau khi xác nhận tôi đã nuốt toàn bộ rượu trong miệng, hắn mới rời khỏi, tôi lập tức bật khóc nức nở.

"Nào, em uống thêm chút đi." Triệu Nghi Bác cũng tiến lên, một tay hắn dùng sức ôm lấy đầu tôi, tay kia bóp chặt khớp hàm tôi, dùng sức bẻ miệng tôi ra. Một tay Triệu Nghi Hiên dùng sức đè ép hai cánh tay vung loạn của tôi, một tay thon dài còn lại cầm lấy chai rượu Whiskey trong suốt cắm vào miệng tôi. Hắn dùng sức đến nổi miệng bình cơ hồ đã tiến vào cổ họng tôi, cơn buồn nôn mãnh liệt liền ập đến, nhưng tôi không thể nào phun ra, chất cồn cay nồng của rượu không thương tiếc tràn vào cổ họng tôi.

Tôi chỉ có thể bất đắc dĩ thống khổ nuốt xuống, nhưng nó nhiều quá tôi không kịp nuốt toàn bộ xuống được, một ít chất lỏng màu hoàng kim chảy xuống khóe miệng, chảy vào bộ ngực cao ngất, làm thấm ướt cả áo ngực tôi.

Chiếc váy trắng ướt nhẹp trở nên trong suốt, hai nhụy hoa mỏng manh tươi đẹp trước ngực như ẩn như hiện trong chiếc váy trắng, cảnh tượng mê người dường như kích thích dục vọng thú tính đã kìm nén bên trong bọn hắn. Sau khi tôi uống xong chai Whiskey vừa mới mở này, bọn họ lại bừng bừng hứng thú lấy bốn năm chai rượu thiết kế độc đáo từ quầy rượu đến.

Trước sức tàn phá của cồn, tai tôi như ù đi hoàn toàn không còn nghe thấy được gì, thậm chí mắt cũng trở nên mơ mơ màng màng. Nhưng cảm giác nóng rát sâu trong cổ họng và dạ dày truyền đến khiến tôi không thể kìm nén bật khóc thút thít. Tôi gần như bất tỉnh để mặc bọn hắn làm loạn trên thân thể mình.

Bọn họ bế tôi xụi lơ ở trên sô pha, sau đó đặt tôi ngay giữa đại sảnh rộng lớn.  Cảm giác lạnh lẽo của sàn đá cẩm thạch lập tức truyền đến da thịt tôi, khiến tôi nhẹ nhàng run rẩy.

"Lạnh...... hừ ...hừ ......" Tôi phát ra tiếng rên rỉ như con vật nhỏ.

"Chốc lát thôi em sẽ cảm thấy nóng." Tôi có cảm giác giọng nói bọn họ dường như truyền đến từ một nơi rất xa xôi, nghe rất không thực.

Một dòng chất lỏng lạnh lẽo từ đâu đột nhiên đổ xuống đầu tôi.

"A......" Kích thích quá mãnh liệt làm tôi kinh hô.

"Hảo hưởng thụ rượu ngon." Một bàn tay to dùng sức nâng mặt tôi đang gục xuống, nước mưa lập tức trực tiếp đánh vào mặt tôi, một ít giọt còn bắn vào đôi mắt đang mê mang, gây ra cơn đau bỏng rát, tôi lập tức nhắm mắt lại, nhưng đôi mắt vì chịu kích thích quá mạnh càng làm những giọt nước mắt rơi dữ dội hơn.

Ta cố vùng vẫy lắc đầu thật mạnh, nhưng bàn tay to đang cố định hàm dưới khiến tôi không thể đạt được ý nguyện.

"Đau...... A a...... Tôi lạnh......" Tôi bất lực khóc thút thít.

Một bàn tay to khác bò lên gương mặt tôi, vuốt ve khắp nơi trên mặt tôi, cuối cùng dừng lại trên đôi môi hồng nhuận của tôi. Hắn cạy mở hàm răng cắn chặt ra, thâm nhập vào miệng tôi, càn quét khắp mọi nơi trong khoang miệng, truy đuổi đầu lưỡi, cũng bắt đầu luật động nhẹ nhàng bên trong khoang miệng tôi.

Ngón tay thon dài mạnh mẽ mở khoang miệng khiến tôi không thể không há miệng. Nước mưa vì vậy kịch liệt vọt thẳng vào trong miệng tôi, cỗ hương vị cay nồng quen thuộc làm tôi nhận ra đó là rượu —— một loại rượu có nồng độ cồn rất cao.

Rượu không chút lưu tình làm ướt sũng quần áo tôi, khiến chúng trở nên trong suốt, cũng giống như gông cùm gắt gao quấn quanh người tôi. Tôi khó chịu vặn vẹo trên mặt đất, chỉ muốn thoát khỏi cảm giác trói buộc khổ sở nó mang đến cho tôi.

"Xoạc——" Âm thanh vải dệt bị xé nát vang lên, gông cùm trên người tôi cuối cùng được giải trừ, làn da ướt át trực tiếp dán trên sàn đá cẩm thạch lạnh lẽo.

"Bảo bối, em thật là đẹp, làm người ta không nhịn được chỉ muốn hung hăng tàn phá em." Tiếng nói tàn ác vang lên bên người tôi.

Vừa dứt lời, một cái gậy sắt thật dày nóng hổi và thô cứng không thương tiếc lao thẳng vào cơ thể tôi. Kích thích quá mãnh liệt ngay lập tức phá tan ý thức hỗn loạn, và tôi hét lên.

"A a a a a......"

Luật động mãnh liệt điên cuồng xuyên thủng bí huyệt của tôi.

Tôi chỉ có thể bất lực lắc lư thân thể theo những chuyển động dữ dội của hắn.

Hắn xoay người thô bạo ôm chặt lấy tôi, khiến tôi phải ngồi bò ở trên người hắn, khiến hai thân thể càng chặt chẽ kết hợp với nhau hơn, theo tư thế vừa thay đổi, gậy sắt thô dài kia càng thêm thâm nhập sâu hơn trong thân thể tôi.

Hoa huyệt phía sau đột nhiên đau đớn dữ dội, và một gậy sắt khác thô cứng không kém từ phía sau tiến vào lỗ hậu huyệt sau lưng tôi, cũng bắt đầu khởi xướng một cuộc công kích mãnh liệt bên trong thân thể tôi.

"Không...... Không......" Tôi bất lực hò hét.

Nhưng động tác bọn hắn cũng không hề chậm lại, ngược lại càng thêm thâm nhập dữ dội hơn. Dục vọng như thiêu đốt cùng đau đớn ngày càng chồng chất trong cơ thể tôi, khiến thân thể tôi run rẩy mãnh liệt, trước mắt tôi tối sầm, cuối cùng tôi ngã xuống phía trước, và một loại khoái cảm điên cuồng bùng nổ trong thân thể tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info