ZingTruyen.Info

(Hoàn) [NP, bdsm, cao H, hiện đại] Thiên sứ gãy cánh

Chương 17

kntv_1808

Trong lúc hỗn loạn, tôi dường như cảm thấy thân thể mình có sự thay đổi kỳ lạ, nhu cầu như trào dâng trong bụng khiến tôi kìm lòng không được phát ra tiếng rên rỉ.

"A...... A......"

"Bảo bối, thân thể của em thật mẫn cảm."
Bên tai tôi vang lên tiếng rên rỉ đầy khiêu khích, lời nói ướt át và nóng bỏng khuếch đại bên tai, mang đến một loại cảm giác tê dại và ngứa nhột.

Đầu con rắn tinh nghịch cũng chui vào mật huyệt, quanh quẩn bên trong cơ thể tôi, mỗi nơi nó tiến đến đều kích thích từng đợt xuân triều, thân thể tôi bắt đầu co rút trước sự khiêu thích không ngừng của nó.

Cảm giác khác thường trong người cuối cùng kéo tôi tỉnh táo lại. Tôi cố sức mở to mắt liền trông thấy hai gương mặt bị tình dục nhuộm đỏ.

Tôi kinh hoàng thất thố, tay chân luống cuống đẩy bọn hắn ra. Mặc dù tôi biết tôi đã trở thành món đồ mặc cho bọn hắn đùa bỡn chiếm hữu, nhưng lý trí trong tôi vẫn không muốn phát sinh tình dục cùng bọn hắn, chí ít tôi không muốn ân ái với hai người bọn họ cùng một lúc, điều này làm tôi cảm thấy chính mình chẳng khác gì một con điếm hèn mọn. Bọn hắn uy hiếp và đe dọa buộc tôi từ bỏ kiên trì cùng đạo đức luân lý, từ bỏ cả thân thể, linh hồn chính mình. Tuy nhiên, tôi không thể đánh mất đi lòng tự tôn của mình, đây là thứ duy nhất tôi còn lại.

"Tôi không muốn...... cơ thể tôi đau quá......"

Hãy để tôi yên, đừng cướp đi những thứ tôi có......

Bọn hắn nheo mắt nhìn tôi, qua tầng hơi nước dày đặc tôi không cách nào thấy rõ cảm xúc cùng ý nghĩ trong mắt bọn hắn, điều này khiến tôi càng cực kỳ bất an.

"Ngoan, hôm nay là xong rồi." Bọn hắn đáp ứng.

"Mau tới đây, chúng tôi sẽ giúp em tẩy rửa, sau đó nhanh chóng rời khỏi phòng tắm, ở lại chúng tôi nhất định sẽ nuốt chửng em."
Triệu Nghi Hiên kéo người tôi đang trốn vào trong góc quay về trước mặt bọn họ.

Tôi sợ rằng họ sẽ không giữ lời hứa, sợ bọn họ chỉ là đang gạt mình, thân thể tôi cứng ngắc đầy phòng bị. Nhưng động tác bọn hắn cũng không vượt quá giới hạn, chỉ là an phận làm sạch tóc cùng thân thể của tôi. Tôi rốt cuộc dần dần thả lỏng thân thể căng cứng của mình.

Triệu Nghi Bác đột nhiên đứng dậy từ trong nước, hắn bước ra khỏi bồn tắm lớn, mở một ngăn tủ nhỏ phía bên phải bồn rửa tay, từ đó lấy ra một hộp đồ vật hình ống.
Đó là cái gì? Tôi nghi hoặc nhìn chằm chằm vật trong tay hắn. Tôi rất tiếc khi thấy hướng dẫn trên bao bì được viết bằng tiếng Pháp, tôi có thể nói tiếng Anh, nhưng tôi không biết tiếng Pháp.

"Đây là một loại cao xoa bóp, đặc biệt có tác dụng thúc đẩy lưu thông khí huyết, máu tụ nếu không được chăm sóc đúng sẽ tan cực kỳ chậm, hay là em muốn mang thân thể đầy máu bầm này để đến trường?"
Nhìn thấy nghi ngờ cùng phòng bị trong ánh mắt tôi, hắn giải thích nói.

Trường học?! Thôi xong, đã vài ngày tôi không đến trường mà lại không xin nghỉ, lần này tôi chết chắc! Tôi khóc không ra nước mắt nghĩ.

"Ngày thứ hai em phát sốt, tôi liền mang theo sổ khám bệnh đến trường em xin cho em nghỉ phép."

Ánh nắng lần nữa chiếu sáng Trái Đất.

Không ngờ hắn còn cẩn thận như vậy.

Nghi ngờ giải trừ, tôi hoàn toàn buông lỏng cảnh giác. Tôi ghé vào thành bồn tắm mặc hắn cùng Triệu Nghi Hiên dùng dược cao xoa bóp bôi lên toàn thân tôi.

Tay hắn dính đầy dược cao dần dần dao động đến trước ngực, xoay quanh trên đầu vú kiều nộn đỏ tươi của tôi.

"Đừng như vậy......"
Tôi bắt lấy bàn tay to lớn của hắn đang làm càn trước ngực mình.

"Nơi này của em cũng bị thương a, nếu không chăm sóc nó sẽ khóc."
Hắn vô tội nói.

Trên đầu vú tôi có một vài vết thương, đều là do Triệu Nghi Hiên thô bạo cắn bị thương hôm diễn ra trận tình ái kịch liệt dưới tầng hầm. Nhưng nơi này là địa phương tôi bình thường đều xấu hổ mỗi khi đụng chạm đến, cho nên tôi càng không muốn để những người khác đụng vào.

Nhưng tôi biết tôi không thể ngăn cản hắn.

Đã để bọn hắn rửa sạch, đều thấy hết, chơi thấu, hiện tại lại giả vờ dè dặt thận trọng không phải rất nực cười sao? Trong lòng tôi tự giễu nghĩ. Tôi nhắm mắt lại, không muốn quản bọn họ đối xử thân thể mình thế nào nữa.

Một món đồ chơi dù được nâng niu sủng ái đến đâu thì vẫn chỉ là một món đồ chơi ...

Trước sự hờ hững của tôi, ngón tay thon dài của Triệu Nghi Hiên cũng mang theo lượng lớn dược cao tiến vào mật huyệt tôi, bôi bên trong thân thể của tôi. Một tay khác của hắn cũng dính đầy dược cao, trượt xuống khe mông tôi đến cúc huyệt nhỏ phía sau, nhẹ nhàng thăm dò. Đột nhiên xuất hiện kích thích làm thân thể tôi bỗng nhiên co lại một chút, nhưng tôi vẫn không phản kháng.

Cuối cùng tôi cũng hiểu được vị trí của mình đối với cuộc sống của họ, và tôi đã chấp nhận số mệnh.

Bọn hắn yêu tôi, một tình yêu kịch liệt phi thường đầy cuồng nhiệt, nhưng loại tình yêu này không bình thường, nó mang theo kích tình hủy diệt, cùng chiếm hữu khống chế độc tài. Nhưng tôi cũng không muốn cố gắng để mối quan hệ của họ cùng mình trở lại đúng quỹ đạo, tôi mệt mỏi, tôi sợ hãi và chưa bao giờ tôi cảm thấy mình nhỏ bé đến vậy.

Thuận theo bọn hắn đi, đừng giãy dụa vô ích chỉ khiến sinh mệnh yếu ớt hèn mọn chính mình càng thêm bi ai thê thảm. Chỉ cần thuận theo bọn hắn sẽ không nhận lấy tổn thương cùng ngược đãi thân thể.

Tôi thật sự rất sợ hãi......

Ngón tay của hắn chậm rãi tăng thêm lực đạo thăm dò, dần dần xâm nhập thân thể tôi, mặc dù có cao bôi trơn, nhưng vẫn mang đến đau đớn kịch liệt, giờ khắc này tôi khóc vì cơn đau phía sau truyền đến và cũng nhận ra nỗi thống khổ trong lòng mình......

Không biết qua bao lâu, bọn họ cuối cùng chơi chán thân thể của tôi. Sau đó bọn họ để tôi nghỉ ngơi bên bồn tắm, còn họ thì đi đến dưới vòi phun, bắt đầu tắm gội.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info