ZingTruyen.Asia

No La Nhu Vay

"Tôi không thể tin bạn."

Vai của Micchi đập mạnh từ nơi Kouta đã đẩy anh ta. Anh đưa tay lên, xoa xoa nó một cách ngớ ngẩn, khi anh nhìn người bạn thân nhất của mình vội vàng - một lần nữa - lao đầu vào trận chiến.

Anh ấy sẽ không bao giờ học?

Họ vừa mới nói về điều này, không năm giây trước khi trận chiến bắt đầu, về việc toàn bộ mớ hỗn độn này nguy hiểm đến mức nào. Có lẽ tôi nên nhẹ nhàng hơn, nài nỉ hơn, Micchi nghĩ thầm. Nhưng việc giữ bí mật với Kouta đôi khi thật điên rồ, và bây giờ hơn bao giờ hết. Cách duy nhất anh có thể giữ bình tĩnh - và bí mật của riêng anh - là phá vỡ nhân vật được tạo ra cẩn thận của mình đủ để suýt khiến Kouta phải đứng xuống.

Và có lẽ Kouta sẽ lắng nghe, nếu Micchi trung thực và trung thực về toàn bộ tình huống. Tất cả những gì Micchi đang làm là đề nghị anh ta ném tài xế đi, chỉ nêu rõ kiến ​​thức được chia sẻ của họ là lý do. Có lẽ, nếu Kouta biết Micchi sợ hãi như thế nào, khả năng anh phải chứng kiến ​​chính anh trai mình giết người bạn thân nhất của mình, có lẽ sau đó Kouta sẽ đứng dậy.

Nhưng nói với Kouta rằng anh trai của anh ta là Zangetsu sẽ phơi bày mình là một Kureshima. Nó sẽ phá hủy toàn bộ cuộc sống mà anh đã xây dựng cho chính mình, bên ngoài những bức tường lâu đài của gia đình anh.

Anh chưa sẵn sàng cho điều đó. Chưa. Không, nếu vẫn còn một lối thoát khác.

Phần lớn anh đã nghĩ đến điều này. Biết rằng anh trai mình là Zangetsu, biết anh phải ở bao xa trong công ty, Micchi hiểu rất rõ rằng anh không có cơ hội thoát khỏi tình huống của họ. Tất cả mọi thứ đang xảy ra - hạt giống khóa, Helheim, người lái xe - Micchi đã bị cuốn vào tất cả. Và có lẽ, anh là người duy nhất thực sự có thể tạo ra sự khác biệt.

Nhưng, Kouta ...

Micchi quan sát khi ba Inves vây quanh Kouta, thay phiên nhau đập mạnh vào anh khi Kouta cố gắng lấy lại phong độ. Một cái gì đó vặn vẹo trong ngực anh, nỗi sợ hãi giống như anh cảm thấy khi anh chiến đấu với Zangetsu trong rừng, và tự động anh đưa người lái xe lên để chuẩn bị biến hình. Anh không thể đứng đó và để Kouta đối mặt với điều đó một mình.

... tôi có thể không

Nhưng nếu anh biến đổi bây giờ, anh sẽ đi ngược lại mọi thứ anh vừa nói với Kouta. Nó sẽ chỉ làm việc chống lại anh ta, không phải cho anh ta, trong mục tiêu của mình để giữ an toàn cho người bạn thân nhất của mình.

Hoặc, khi anh không tự đùa, mục tiêu của anh là khiến Mai không khóc.

Kouta đã thoát ra trong giây tiếp theo, lách qua những người Inves như đó là công việc của anh ta. Và có lẽ nó là, theo một cách nào đó. Có lẽ điều này - chiến đấu để giữ an toàn cho mọi người - là những gì Kouta thực sự phù hợp trong cuộc sống. Và nếu vậy, Micchi đăm chiêu với nỗi đau trong lòng, tôi là ai để nói với anh ta?

Micchi cảm thấy sự cam chịu lạnh lẽo nắm chặt trái tim anh khi bờ sông đập mạnh từ vụ nổ của người Inves.

Đây là cách nó được, sau đó.

Anh nhìn lên Kouta và tiến lên một bước.

Đó là con đường duy nhất còn lại để đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia