ZingTruyen.Info

Những Mẩu Truyện Kinh Dị

Tản mạn truyện quanh tôi 1

ntpphantom

Phần này kể truyện nhé. Tạm thời tôi không có ý tưởng.
Truyện I : "Rớt"

Rớt là gì? Là ám chỉ một địa điểm đã có  người chết và tiếp tục có thêm người chết .Rớt ở sông, hồ, ở ngã ba , ngã tư đường thậm chí chỉ là một bụi ao làng trước đây có người từng treo cổ,và chuyện quanh rớt thì nhiều vô vàn. 

Ngã tư gần trường mầm non: trước đây chỉ là một ngã ba đường gần nghĩa địa, sau này nó được ở rộng, thêm một tuyến đường trở thành ngã tư. Con đường  mới mở  cắt qua nghĩa địa. Từ lâu đoạn đường đó đã nguy hiểm  do tối và không quá rộng, nhưng sau này, khi đường được quy hạch lại, tại nạn tăng lên với con số lớn hơn hẳn.  Cách một thờ gian lại có người  chết tại đó, đa phần đều là người có tuổi còn trẻ. 
Một ngày cuối đông. Tại đoạn đường đó  một anh thanh niên không may gặp tai nạn. Đầu  A ( tên tạm gọi nhé) găm vào thanh chắn đường , trước khi chết A còn co giật, người chứng kiến tai nạn không khỏi thấy rùng rợn. Một năm sau tai nạn, một người quen  của A đi qua đoạn đường vào khi trời đã khuya, mưa phùn lất phất. Xe đột nhiên chết máy.  Người ấy đành phải dắt bộ đi. Nhưng quái lạ thay anh ta phát hiện trên thanh chắn tàu một người đang ngồi... là A. A ngồi đó. Chân đưa qua đưa lại và huýt sáo ( hay hát gì đó. Cái này tôi quên rồi😅 )

Đoạn sông nguy hiểm:
Quê tôi có con sông xanh biếc, ngày bé mỗi lần sang ngoại chúng tôi thường lén rủ nhau ra bờ sông chơi. Mỗi lần chúng tôi dắt nhau ra sông là một lần bị mắng tối mặt, có khi phải ăn roi.
Không  phải tự nhiên mà người lớn cấm.
Đoạn sông đấy khái thác cát nhiều, luôn có những hố rất sâu
Cậu tôi kể rằng một buổi trưa cậu trông xuồng cát . Khi cậu chuẩn bii ngủ thì gặp hai cô bé rủ nhau ra lội sông. Cậ tôi quát chúng về nhà. Nghĩ rằng chúng sợ và đã bỏ về nhà nên cậu tôi vào trong mái xuồng chợp mắt.
Không ngờ đến chiều người ta hò nhau đi vớt xác. Nhà hai đứa trẻ gọi thầy về bói và cúng, thầy bói đó nói, sông này sẽ còn lấy mạng người. 
Trở ngược về quá khứ vào những năm 80, 90 của thế kỉ trước.
Có một người đàn ông lấy 3 đời vợ. Nhưng ba vợ đều chết. Không phải tướng ông này khắc vợ mà vợ ra sông gánh nước rồi không về. Tựa như chuyện thuồng luồng bắt người vậy. Người ta kể các bà đều chết cùng một nguyên nhân. Đi ra sông gánh nước rồi thẫn thờ tự lội ra chỗ sâu mà đuối chết.
Chưa kể , không ít lần người ta đi vớt xác tại đó.

Chiến tranh kết thúc, có chị em nhà nọ đi xúc tép gần bờ, không chỉ xúc được tép mà còn xúc ra một cái cẳng chân.
Trở lại gần đây, công an cũng phải cho người lục tìm xác một phụ nữ xấu số bị chồng giết và bỏ vào bao tải đem vứt xuống dưới đó.

Lười quá. Tạm đăng bằng này trước 😂
Ha hả
Phantom.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info