ZingTruyen.Com

Những Mẩu Truyện Kinh Dị

Tâm sự đêm khuya

ntpphantom


Dạo này tâm thần tôi không được ổn định  không được ổn định, không được ổn định, không được ổn định (Vấn đề mấu chốt nên dùng phép lặp 4 lần. ) Có thể nổi điên lên và thái độ khác 180° so với những gì các bạn có thể thấy trước đây.
Vầng. Ban đầu phần mô tả tôi có nói là mong muốn được góp ý. Nhưng giờ tôi thấy cái sự tai hại khi viết điều đó lên phần mô tả rồi.
Từ lúc lượt đọc và bình chọn của truyện tăng lên cũng là lúc  nhiều bình luận làm tôi thấy khó chịu xuất hiện nhiều hơn (chắc hiển thị nhiều nên gặp luôn những người bản thân không thích. ). Những người đó toàn người lạ.
Mỗi khi đọc mấy thứ khó chịu từ họ tôi chỉ nghĩ có một điều là :
"vặn lại nó đi"( nhưng như thế là gây chuyện,  hoặc mất công bị chửi đồ hâm, hay gì đó)

*tủi thân. Túm váy ngồi úp mặt vào tường.  *

Please!Chúa à. Nếu một ngày con đeo lên cổ  thập giá chắc con sẽ túm cổ Đức Cha mà van nài rằng
" Đức cha thương mến, cha giảng rằng Chúa thương những ai bị bỏ rơi. Cha cho con xếp vào cái hàng ngũ khốn khổ đó đi để con được thương hơn nữa. Con chỉ muốn yên bình ngày ngày đăng chuyện để giao lưu thêm anh em cho đỡ cô quạnh tuổi già thôi mà. Sao họ nỡ tới làm con phiền lòng ;-; . Con còn chẳng biết họ là ai, họ ra sao cho đến khi con xóa bình luận của họ và  chặn họ lại.
Con đã làm gì nên tội đâu. Con chỉ viết thôi mà. Mấy cái lời có vẻ thiện chí đó lắm lúc con bày cho đẹp mắt thôi. Chứ ai muốn  người ta vào thành quả của mình để  làm mình khó chịu hả  Chúa 😭.  Họ đâu ủng hộ con ngày nào. Họ có quyền gì chứ. Con không muốn mang tiếng dòng dõi  của  Cain và cũng không xứng thiện lương chân thành như Able. Con chỉ là người thường thôi. Không những thế con mang nặng Nguyên Tội tức giận. Bực thì phải làm sao? Rồi lại đi than phiền ở đây.. Họ nghe con than mãi cũng mòn lỗ tai chứ. Mòn rồi họ lấy gì dùng hả Đức Cha.  Cha hãy thương cả họ đi.  "

Ờ sau đó. Nếu cái chuyện đó thành sự thật có lẽ Đức Cha sẽ tuyền lời rằng:
"Bọn họ cũng có nguyên tội con à.
Đem yêu thương vào nới oán thù
Đem thứ tha vào nơi lăng nhục
Đem an hòa vào nơi tranh  chấp...
Hãy về bên Chúa và yêu thương loài người."
Xong . Thế là tôi đi tu .
*ôm mặt, túm tóc, cào tường*.
Tôi khi ấy sẽ rũ bỏ sự khát máu điên cuồng, đẩy đẩy gọng kính viền bạc chăm chú đọc kinh . Chiều về êm ả, từng tiếng kêu ồn ã của lũ ve, tôi ngồi trên ghế đá, dưới tàng cây ngắm trẻ nhỏ chơi bóng,  thi thoảng tôi sẽ mỉm cười nhẹ lắc đầu,kẽ khàng nhắc nhở bọn nhóc:
" Các con cẩn thận. Rủi rồi ngã trầy da.  "

Hình tượng mới này liệu có ổn không nhỉ 🤔
00h56p 8/2/2019
p.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com