ZingTruyen.Com

Những Mẩu Truyện Kinh Dị

Miêu tả.

ntpphantom

Cô giáo của Lin giao bài tập văn
"  Hãy miêu tả món quà đặc biệt em được tặng nhân dịp sinh nhật"

Lin ngẩn người trong vài giây. Nó  nhớ lại nó từng có  một cha nuôi. Ông rất tử tế. Cha nói có một con quái vật luôn quanh quẩn muốn làm hại nó. Ông luôn bảo đảm  an toàn cho nó bằng cách để nó ở nhà. Lin rất sợ quái vật, cha luôn giúp nó đuổi đi. Nhưng, ông cấm nó ra ngoài.Một lần nó lén bỏ đi chơi. Ông biết được. Nhưng không đánh mắng. Ngày hôm sau cũng là ngày sinh nhật nó. Cha làm quà tặng nó. Đó là một cái lồng sắt bập bênh, bên trong là gai sắt cầu kì cái nào cũng dài chừng 3cm. Bên trên còn có mấy quả chuông nho nhỏ. Cha nuôi nói dùng để bắt nhốt quái vật, trừng trị nó.
Quái vật bị bắt, bị nhốt vào lồng.
..........

".....đêm đấy quái vật đã bị trừng phạt thích đáng.Cha nuôi ngồi cạnh lồng kéo dây đưa đẩy lồng lắc lư theo nhịp một điệu slow . Gai trên lồng từng cái từng cái  đâm vào da thịt nó, nó gào lên. Máu chảy theo lỗ đâm. Thấm ướt sàn nhà gạch men trắng tinh vân xanh lá. Màu sắc giống đêm giáng sinh quá. Quái vật khóc lóc xin tha. Hứa lần sau sẽ không hại Lin nữa. Và cha nuôi thả nó. Nó lê cái chân què chạy vào rừng sâu...."

Viết đến đây Lin thở dài , gấp vở bài tập, với lấy cái nạng , từ từ di chuyển về giường ngủ.
Muộn rồi. Nó nên đi ngủ sớm. Mấy hôm nay trời trở. Toàn thân nó mấy vết sẹo luôn nhức lên.

Ha hả.
Có 1 bạn đọc phần khốc hình(phần I hay II ấy nhỉ?Tôi quên rồi ) của tôi  đã  bình luận đề cập tới tôi một phương thức tra tấn mà tôi đã quên mất. Trong lúc trả lời bình luận của bạn ấy tôi chợt nảy sinh ý tưởng viết truyện này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com