ZingTruyen.Com

Những Mẩu Truyện Kinh Dị

Đổi

ntpphantom

Cửa tiệm đối diện nhà tôi bán rất nhiều thứ không tưởng và định giá tất cả theo một cách không tưởng. Mọi thứ ở đó đều là thứ tuyệt nhất trên đời. Nếu bạn nghĩ rằng nơi đó chỉ dành cho người giàu hoặc ai đó đặc biệt thì bạn sai rồi. Nơi đó chào đón mọi vị khách. Tôi thậm chí còn rất thích nhiều thứ ở đó.
Lần đầu tiên tôi đến đó là năm 9 tuổi, mùi thơm của chiếc bánh mới ra lò của tiệm làm tôi không cưỡng lại được. Tôi nhìn giá trên thực đơn một chút do dự rồi liền quyết định mua bánh với giá đó. Sau khi ăn xong và ra về ông chủ cửa tiệm còn ân cần nhắc tôi nên chăm sóc thận tốt, vì một mình nó làm việc sẽ rất vất vả đấy.

Lần thứ hai tôi vào tiệm là năm tôi 12 tuổi, khi đó cửa tiệm treo một con dao  tuyệt đẹp, tôi hỏi chủ tiệm giá, vị ấy cười nói rằng
" Ô hoành trái, nó lấy trục là xương sườn thứ 9 và 11 nhé."
Tôi gật đầu. Sau đó tôi sở hữu con dao tôi mong muốn. Chủ tiệm nhắc tôi nên chú ý đừng để bị thương chảy nhiều máu, và chăm sóc tốt máu của mình.

Lần thứ ba đến đó tôi 13 tuổi.Tôi muốn lấy một lọ ước từ cửa tiệm, lọ ước có thể hoàn thành một mong ước. Khi tôi hỏi giá. Chủ tiệm cười nói :
" Một thực tế đổi một thứ trong thực tế. Cậu có biết không con dao lần trước cậu lấy từ tôi chưa bao giờ đâm trượt."
À. Và sau đó tôi có lọ ước.
Lần thứ tư
Lần thứ năm
Sáu, bảy, tám ,chín, mười, ... Tôi không đếm nổi nữa. Cho đến  khi tay tôi thêm lần nữa ướt đỏ tôi vui sướng không thể ngừng.  Dù tôi không cần đổi lấy gì từ cửa tiệm.  #Phantom./Ha hả
.........
Ồ rề. Bao giờ đủ 100 phần nhỉ. Tôi lang thang trên đây cũng 3 năm rồi. A. Còn nhớ ngày nào tôi viết như một đứa nhỏ vậy.
Còn giờ tôi đưa sự trẻ con ngây thơ ấy gắn liền những thứ không dành cho trẻ nhỏ. Ha hả.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com