ZingTruyen.Asia

Những câu chuyện Creepypasta sẽ làm bạn sởn tóc gáy

Part 8: Kẻ Nắm Giữ Sự Bắt Đầu (Series Thánh Tích)

mi-aesthetic

Trong bất kì thành phố nào, quốc gia nào, hãy đi vào một viện thần kinh hay trung tân hồi phục mà bạn có thể vào. Khi đến bàn tiếp tân, hỏi thăm một người tự gọi bà ta là "Người nắm giữ sự khởi đầu"(The Holder of The Beginning). Một nụ cười hiện diện trên mặt người nhân viên, như nói rằng "đồ ngu".

Bạn sẽ đc dẫn tới hành lang đến một nơi không hề tồn tại trong viện. Cái hành lang đó sẽ cực kì yên lặng, kể cả khi bạn cố tạo tiếng động. Những tiếng thét sẽ chết lặng ngay khi nó vừa phát ra từ miệng bạn, những tiếng bước chân thì bị bóp nghẹt... Người dẫn đường chỉ đơn giản là chĩa tay về phía căn phòng.

Bước qua cánh cửa, bạn sẽ vào một căn phòng ấm cúng, phảng phất mùi nước hoa, rất thơm nhưng không thể nhận biết được. Có một người phụ nữ xinh đẹp ngồi đó, không cầm gì cả. Không một tiếng động nào có thể phát ra được, dù bạn có cố đến đâu, trừ khi hỏi "Tại sao chúng bị chia tách?" Người phụ nữ sẽ kể cho bạn hết tất cả, mọi lý do. Đó có thể là những sự kiện kinh hoàng trong lịch sử, mọi cuộc đánh nhau, mọi cuộc chiến... Rồi tất cả lại rơi vào im lặng. Tùy vào bạn, bạn có thể làm bất cứ điều gì với ngần ấy thông tin đó.

Người phụ nữ chính là vật thứ 2/538. Tùy thuộc vào bạn việc chúng có đến với nhau hay không...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia