ZingTruyen.One

Những câu chuyện Creepypasta sẽ làm bạn sởn tóc gáy

Part 70 (Special part for more than 100 votes): Creepypasta

mi-aesthetic

Và sau đây là các thông tin về Creepypasta mà chế tìm được trên Wikipedia UvU 

Mong mn thích :))) vì mị chả còn ý tưởng gì cho cái Special Chap này (ಥ ͜ʖಥ)

Link: tự lên Google tra "creepypasta vn" rồi nhấn vô cái có tên là "Creepypasta - Wikipedia tiếng Việt" á.

Creepypasta là những câu chuyện ngắn kinh dị hoặc phương tiện truyền thông khác được thu thập và chia sẻ trên Internet với mục đích đáng sợ hoặc để dọa nạt người đọc. Tên có nguồn gốc từ thuật ngữ "copypasta", trong đó đề cập đến văn bản đã được sao chép và đăng bởi người dùng trên diễn đàn đã được thảo luận nhiều lần. Creepypasta tương tự , mặc dù creepypasta luôn luôn không đi theo hình thức văn bản hoặc lời nói; một số bao gồm các hình ảnh được cho là bị ám, video, hoặc các trò chơi.

Creepypasta đến trong một loạt các phong cách, nhưng một số đặc biệt phổ biến. "Hình ảnh Haunted" creepypasta là những câu chuyện hư cấu bao gồm hình ảnh được cho là bị ám và gây hoảng loạn cho người đọc. "Tập phim bị mất" creepypasta là câu chuyện hư cấu về tập phim bị loại bỏ hoặc không được sử dụng trong chương trình thực tế, thường là phim hoạt hình. Tập phim bị mất được dự định để làm suy nhược người đọc bằng cách làm sai lệch từ các hành vi vi phạm của các nhân vật, tập trung vào cái chết, và bao gồm cả hình ảnh "siêu thực tế" của các nhân vật trong phim. "Nghi lễ" creepypasta là những thủ tục hư cấu để gọi thực thể hoặc các hiện tượng siêu nhiên.

Các ví dụBEN Drowned

"BEN Drowned" là một virus creepypasta về một người đàn ông nhận được một bản sao của thuộc về một cậu bé tên là Ben (như tên của nó) đã bị chết đuối trước đây. Sau khi loại bỏ tập tin lưu của Ben, các trò chơi bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu bất thường. Một số có hiện tượng NPC nói chuyện với người đàn ông lưu file Ben thay vì liên kết, các file văn bản ra khỏi chỗ hoặc hoàn toàn khác nhau, NPC và kết cấu thiếu, âm thanh chạy ngược và xuất hiện một số trục trặc mà nguyên nhân nên một số người chơi đã báo cáo về trò chơi này làm người ta "rối loạn thần kinh ?".

Câu chuyện này là một trong những creepypasta thực tế nhất, kèm theo một số đoạn video (tạo bởi người dùng ) thấy nhiều hiện tượng giống như mô tả trong câu chuyện.

"Cái chết của Bart"

"Cái chết của Bart" là một creepypasta dạng từ của bộ phim trong đó rơi ra khỏi máy bay và chết. Câu chuyện đi kèm với video clip khác nhau để phù hợp với thay đổi nội dung câu chuyện. Rõ ràng, các tập phim đã bị xóa. Phát biểu vào năm 2015 về một giả thuyết Internet của bộ phim, người điều hành sản xuất bộ phim "The Simpsons" nói rằng tập phim này chưa bao giờ tồn tại và tin tức về tập phim "Cái chết của Bart" thuộc "tin báo lá cải".

Jeff the Killer

Jeff the Killer là một cậu bé 13 tuổi, cậu bé đã được mời đến một bữa tiệc sinh nhật,nhưng cậu bé bị tấn công bởi ba thanh thiếu niên, Randy, Troy và Keith, đó là những người trước đó đã tấn công và làm cho anh trai của Jeff là Liu bị bắt vào tù. Trong cuộc tấn công, Jeff bị đổ thuốc tẩy và rượu vào người sau đó cậu bé bị thiêu sống và lúc đó cậu giết hết cả ba đứa trẻ kia. Sau cuộc tấn công, gương mặt Jeff bị biến dạng nhưng cậu ta bắt đầu nổi điên và cho rằng nó đẹp. Đêm hôm đó mẹ Jeff thấy cậu ta đốt mí mắt của mình để không bao giờ có thể chớp mắt khi nhìn gương mặt của mình, và rạch miệng để mình luôn luôn cười. Sau đó, Jeff giết chết cha mẹ mình, sau khi hắn nghe mẹ hắn nói với cha hắn lấy khẩu súng để giết hắn. Sau đó Jeff tới chỗ anh trai của mình, Liu, người đang ngủ lúc đó. Liu tỉnh dậy, thấy Jeff tới để giết anh ta. Trước khi giết Liu hắn đã nói "ngủ đi nào". Creepypasta này đã có nhiều bản khác nhau về Jeff. Tất cả những câu chuyện sau này đều từ bản chính đầu tiên trong khi cũng có bản nói rằng Jane the Killer là kẻ thù của Jeff. Jeff thường là thần tượng của fanfiction và "các fan girl".

Creepypasta này là nguồn cảm hứng để một số game ra đời và một số mods game. Nguồn gốc của "go to sleep" meme là không rõ, mặc dù các tài liệu 4chan và quảng bá cho có cả hai được cho là có nguồn gốc.

Slender ManBài chi tiết:

là một sinh vật bí ẩn trong creepypasta. Nó được mô tả là một người đàn ông cao lớn, không có khuôn mặt, mặc bộ vest với đôi chân dài và nhiều xúc tu hay cánh tay dài sau lưng. Creepypasta Slender Man thường liên quan đến những câu chuyện về những người bị thôi miên và sợ hãi hắn. Nguồn gốc của nó bắt đầu trên diễn đàn Something Awful vào năm 2009, tin tức về Slender Man lan truyền nhanh chóng trên Internet thông qua các trò chơi và các video trên YouTube, và cuối cùng là các phương tiện truyền thông.

Squidward's Suicide

Vào năm 2010, một creepypasta có tựa đề "Squidward's Suicide" được cho là một tập phim bị mất của , trong đó nhân vật tự tử. Các tập phim có liên quan bao gồm " những tiếng động lạ và khó chịu ở background" và "những hình ảnh chớp nhoáng kinh dị của những đứa trẻ đã chết ".

Username: 666

Một đoạn video được đăng trên cho thấy cách vào kênh tên là "666" bằng cách tải đi tải lại trang YouTube cho tới khi hiện ra kênh đó. Trong suốt quá trình tải lại trang, trang YouTube bắt đầu xuất hiện những hiện tượng kì lạ, ghê rợn như nền trang chuyển thành màu đen, máu me,... Khi vào được kênh đó, những video của kênh đó hiện ra, chứa máu me, kinh dị,... và sẽ không thoát ra được.

Sonic.exe

Sonic.exe là một trò chơi khá đáng sợ, trò chơi này chỉ có vỏn vẹn một file thực thi (exe). Trong trò chơi có ba nhân vật chơi được là Tails, Knuckles và Tiến sĩ Eggman. Kết thúc mỗi lượt chơi, các nhân vật đều bị Sonic ác độc giết chết với tiếng hét thất thanh. Vào cuối trò chơi, màn hình Sonic với khuôn mặt máu me và dòng chữ "I am god" xuất hiện, sau đó là màn hình Game Over với nhạc nền chạy ngược khá đáng sợ. Người chơi buộc phải dùng để thoát trò chơi.Nhưng thay vào đó, nó bị ám rất nhiều người khiến những người bị ác mộng và từ bỏ fan hâm mộ, một số channel thường làm game sonic.exe khác nhau, câu chuyện kinh dị sonic.exe với có bộ dạng: Nhím, mắt đỏ, đen, màu xanh biển ( bản lần đầu là xanh da trời) channel còn làm một bản video về sonic.exe, sonic.exe còn có cái tên là Executor.Game này vẫn còn có game là Sally.exe.Hai game này được phát hành vào 2012 và do Crinson the bat đã làm ra.

CỐ GẮNG ĐỌC NHÉ CÁC CHẾ!!! Tau ủng hộ :)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.One