ZingTruyen.Info

Những câu chuyện Creepypasta sẽ làm bạn sởn tóc gáy

Part 7: Kẻ nắm giữ sự kết thúc (Series Thánh Tích)

mi-aesthetic

Hello các bạn, từ giờ trở đi có thể là mình sẽ viết xen kẽ các Series Thánh tích vs các câu chuyện Creepypasta bình thường nhé! Thông cảm cho mị!

Ở bất kì thành phố nào, đất nước nào, hãy đi vào một viện tâm thần hoặc một trung tâm phục hồi nào đó. Khi đến bàn tiếp tân hãy hỏi thăm một người tự gọi mình là The Holder of The End (Kẻ nắm giữ sự kết thúc). Nếu một cái nhìn sợ hãi hiện lên trên mặt của người nhân viên, bạn sẽ được dẫn tới một xà lim trong tòa nhà. Nó sẽ ở trong một khu vực bí mật. Trong hành lang, bạn sẽ nghe thấy giọng thì thầm của ai đó vang vọng lại. Đó là một ngôn ngữ bạn không hiểu được, nhưng trong thâm tâm bạn sẽ trải qua một nỗi sợ hãi khó tả.
Bất kì lúc nào giọng nói dừng, ĐỨNG LẠI và NHANH CHÓNG nói to "Tôi chỉ đi qua thôi, tôi muốn nói chuyện".

Đến đây, nếu bạn vẫn thấy im lặng, chạy ngay ra khỏi đó. Không được dừng lại ở bất kì đâu, không được về nhà hay ở bất kì quán trọ nào, và ngủ khi cơ thể bạn đổ sụp xuống. Sáng hôm sau tỉnh dậy bạn sẽ biết mình đã thoát.

Nếu giọng nói ở hành lang lại vang lên, hãy tiếp tục đi. Khi đến xà lim bạn sẽ thấy một căn phòng không cửa sổ, với một người đứng ở góc phòng, nói một thứ tiếng lạ. Trên tay người đó đang nâng niu một vật. Và người đó sẽ chỉ trả lời một câu hỏi duy nhất: "Điều gì sẽ xảy ra nếu tất cả chúng đến với nhau?"

Người đó sẽ nhìn thẳng vào mắt bạn và sẽ trả lời chi tiết một cách đáng sợ. Nhiều người đã hóa điên trong căn phòng đó, hay biến mất sau cuộc gặp gỡ. một số thì đã bỏ mạng. Nhưng hầu hết sẽ nhìn vào vật trên tay người đó. Đương nhiên bạn cũng sẽ muốn xem nó là cái gì. Cảnh báo rằng nếu bạn làm vậy, bạn sẽ chết bi thảm và ghê rợn.

Cái chết của bạn sẽ ở trong căn phòng đó, bởi chính tay người đó.

Vật đó là vật thứ 1/538. Chúng không được đến với nhau. Không bao giờ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info